Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa chỉ Bệnh Viện Da Liễu uy tín chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh

Thăm khám da liễu là hạn mục đang được ưa chuộng rộng rãi hiện nay do nhu cầu chăm sóc sức khỏe làm đẹp ngày càng gia tăng. Hiểu được tâm lý của người bệnh, hàng loạt các Bệnh Viện, viện da liễu và cơ sở y tế tư nhân ra đời. Đáp ứng tiêu chí kinh nghiệm, hiện đại và tiện nghi - chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Tháng Tám luôn nhận được sự tin tưởng từ nhiều thế hệ bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành khu vực phía nam.

Empty

Thông tin tổng quan về Bệnh Viện da liễu Tháng Tám

Bệnh da liễu là hiện tượng phần da bị kích ứng hoặc viêm. Các bệnh về da liễu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến yếu tố thẩm mỹ cơ thể. Nghiêm trọng hơn, nếu không được quan tâm và điều trị kịp thời, những bệnh lý trên da này sẽ tái nhiễm nhiều lần, gây bất tiện trong đời sống sinh hoạt cũng như làm hại đến sức khoẻ.

Thấu hiểu nỗi lo của phần lớn người bệnh, Bệnh Viện da liễu Tháng Tám được thành lập dựa trên tiêu chí khám chữa bệnh về da một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Toạ lạc tại 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM, chuyên khoa da liễu tại Bệnh Viện Tháng Tám mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm lượt bệnh nhân. Cơ sở tiếp nhận và điều trị trực tiếp các vấn đề liên quan về da như: Bệnh ngoài da (mề đay, vảy nến, vảy cá…), các loạn mụn (mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng đỏ…), bệnh ngứa, bệnh về tóc (rụng tóc, nấm đầu…), bệnh liên quan đến tuyến mồ hôi (hôi chân, hôi nách…).

Để trở thành Bệnh Viện da liễu chất lượng nổi trội tại TPHCM, Tháng Tám không ngừng nổ lực nâng tầm giá trị bằng việc chú trọng đầu tư vào đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Đặc biệt, dịch vụ y tế tại Tháng Tám có thể sánh tầm với các Bệnh Viện quốc tế dù chi phí thăm khám và chữa trị vô cùng phải chăng. 

Empty

5 lý do nên chọn Bệnh Viện Da Liễu Tháng Tám

Sự xuất hiện hàng loạt các Bệnh Viện da liễu tư nhân đã làm dấy lên nghi vấn liệu đâu mới là nơi thăm khám uy tín thật sự trong suy nghĩ của người bệnh. Nguyên nhân bộc phát từ việc đan xen những trung tâm y tế uy tín vẫn còn tồn tại nhiều cơ sở hoạt động chui, thiếu sót cả về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ thuật hành nghề. Do đó, người bệnh trong xã hội hiện đại luôn có cái nhìn thận trọng hơn khi lựa chọn nơi để gửi gắm và chăm sóc sức khoẻ. 

Nổi trội hơn so với hàng loạt các bệnh viện - Bệnh Viện da liễu khác, Tháng Tám qua thời gian dài hoạt động vẫn giữ vững vị trí là nơi chuyên kiểm tra và điều trị các bệnh về da được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Những ưu điểm vượt trội tại Bệnh Viện Da liễu Tháng Tám phải kể đến bao gồm:

Chú trọng điều trị đa dạng bệnh lý về da để mọi người có nhiều cơ hội thăm khám. Vấn đề ngoại hình luôn được chú trọng nên Tháng Tám tích cực kiểm tra và trị liệu bệnh về da một cách nhanh chóng - hiệu quả tức thời, tiết kiệm cả về chi phí lẫn thời gian cho người bệnh. 

Chuyên khoa da liễu tại Tháng Tám trực tiếp hợp tác với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có thâm niên lâu năm trong nghề. Bác sĩ từng tu nghiệp nước ngoài và không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực chăm sóc da chuyên nghiệp. Thấu hiểu từng trường hợp bệnh lý nên bác sĩ thường đưa ra giải pháp chữa bệnh khoa học, có hiệu quả về lâu dài. 

Các hệ thống soi da, kiểm tra da, xét nghiệm chuyên sâu cũng như kỹ thuật cao cấp trong điều trị bệnh về da tại Tháng Tám đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh, Tháng Tám luôn chú trọng yếu tố sạch sẽ, vệ sinh sát khuẩn mọi dụng cụ và không gian thăm khám theo định kỳ. 

Chi phí trong khám và điều trị các bệnh da liễu tại Tháng Tám đều được niêm yết theo giá trị ban hành cho phép của Bộ y tế. Trước khi thực hiện khám chữa bệnh, nhân viên y tế sẽ hỗ trợ thông báo cụ thể từng mức phí cần phải chi trả để người bệnh có sự chuẩn bị tốt. Những khoản thu đều niêm yết, minh bạch, công khai, có xuất trả hoá đơn chứng từ đầy đủ. 

Bệnh Viện Da liễu Tháng Tám là số ít trung tâm y tế tại TPHCM hoạt động ngoài giờ hành chính nhưng không phụ thêm chi phí. Mọi người sẽ dễ dàng khám bệnh hơn trong khung giờ từ 8:00 - 20:00 (thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả ngày lễ, tết). Đặc biệt, đặt lịch hẹn thăm khám trực tuyến sẽ được yêu cầu bác sĩ chuyên khoa cũng như dễ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ Bệnh Viện. 

Lựa chọn Bệnh Viện da liễu đáng tin cậy như Tháng Tám chính là giải pháp giúp mọi người có thể tự tin hơn về vẻ bề ngoài của mình mà không cần quá lo ngại về chi phí cũng như chất lượng thăm khám. Mọi thắc mắc về Bệnh Viện, xin vui lòng liên hệ về:

Thông tin Bệnh Viện:

Bệnh Viện ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dalieu.phongkhamdakhoathangtam.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO