Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của hot girl Trang Chip sau đám cưới “siêu lầy lội” cùng Nhật Anh Trắng

Hot girl Trang Đinh hay còn được mọi người biết đến với cái tên thân thuộc là Trang Chip. Sau đám cưới “lầy lội” vào năm 2018, Trang Chip cùng chồng là Nhật Anh Trắng có một cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc bên cạnh con trai 5 tuổi.

Đám cưới siêu lầy lội của Trang Chip và chồng là Youtuber Nhật Anh Trắng 

Đám cưới siêu lầy lội của Trang Chip và chồng là Youtuber Nhật Anh Trắng 

Hot girl Trang Đinh tốt nghiệp khoa Tài Chính - Ngân hàng trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Trước khi chuyển hướng sang làm Tiktoker cùng chồng, chị đã có 4 năm làm việc trong ngành ngân hàng. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Trang Chip đang rất viên mãn với một nhóc tỳ kháu khỉnh có tên gọi thân mật là Dứa. 

Bén duyên với chồng từ những lần bị bạn bè gán ghép 

Trang Chip và chồng là Nhật Anh Trắng bén duyên yêu nhau là do lời giới thiệu của bạn bè. Từ những người xa lạ nhưng được gán ghép nhiệt tình nên tình cảm của cặp đôi dần được vun đắp. Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi Trang Chip và Nhật Anh Trắng đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới siêu hài hước.

Clip phát trong đám cưới của Trang Chip được cộng đồng mạng vô cùng thích thú với hơn 710.000 lượt xem và được chia sẻ rộng rãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội lúc đó. 

Từ bỏ công việc ngân hàng để về vun vén cho gia đình

Trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Trang Chip từng làm việc tương đối ổn định trong lĩnh vực ngân hàng. Sau khi sinh em bé, chị quyết định nghỉ việc, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Trang Chip không chỉ là một bà mẹ bỉm sữa chăm con mà còn phụ giúp chồng quay các clip. Chị vừa là thủ quỹ, vừa là quản lý và cũng là hậu cần cho Nhật Anh Trắng. 

Cuộc sống ngập tràn hạnh phúc và nhiều tiếng cười của gia đình Trang Chip

Cuộc sống ngập tràn hạnh phúc và nhiều tiếng cười của gia đình Trang Chip

Trang Chip cùng chồng thực hiện quay và sản xuất nhiều video clip chất lượng mang đến những giây phút giải trí cho khán giả. Những clip được đăng tải đều nhận về hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều lượt thả tim yêu thích trên nền tảng TikTok. Đặc biệt, kênh TikTok nhat.anh.trang của vợ chồng Trang Chip đã đạt được hơn 1,2 triệu người theo dõi. Có thể thấy, đằng sau thành công của Nhật Anh Trắng là biết bao công sức và sự hy sinh của mẹ Dứa ở phía sau hậu trường. 

Trang Chip luôn là hậu phương vững chắc đằng sau những clip triệu view của chồng 

Trang Chip luôn là hậu phương vững chắc đằng sau những clip triệu view của chồng 

Ngoài ra, chị Trang đang tự mình kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập phụ giúp chồng và đây cũng là công việc mà chị đam mê, giúp chị giảm bớt stress. 

Đến thời điểm hiện tại, với cuộc hôn nhân tràn ngập tiếng cười và niềm vui, chị Trang cảm thấy quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn. Chị có nhiều thời gian hơn để chăm sóc, ở bên nuôi dạy con và vun vén gia đình. Bên cạnh đó, việc đồng hành cùng chồng trong công việc cũng giúp cặp đôi hiểu nhau và gắn kết hơn. 

Hot mom với những cách nuôi dạy con khiến cư dân mạng phải trầm trồ

Bé Dứa - quý tử nhà Trang Chip và Nhật Anh Trắng được mọi người quý mến bởi vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và biểu cảm gương mặt hài hước của mình. Là một bà mẹ trẻ nhưng chị Trang đã chuẩn bị hành trang làm mẹ vô cùng kỹ lưỡng.

Chị luôn tìm tòi và tự tay chế biến những món ăn dặm bắt mắt để giúp con ăn ngon hơn mỗi ngày. Hành trình ăn dặm của bé Dứa được chị Trang ghi lại một cách tỉ mỉ qua những bức ảnh chụp bữa ăn hàng ngày của con.

Chị Trang luôn ưu tiên lựa chọn những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như thịt, cá, rau xanh để chế biến thành nhiều món ăn ngon với cách bày trí hấp dẫn cho cả chồng và con đều được thưởng thức tại nhà. 

Những bữa ăn dặm được mẹ Trang Chip tự tay nấu và trang trí tỉ mỉ 

Những bữa ăn dặm được mẹ Trang Chip tự tay nấu và trang trí tỉ mỉ 

Khi con đã lớn và cứng cáp hơn, hot girl Trang Chip luôn tạo cơ hội để con được tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài. Chị chia sẻ: “Mình không muốn bao bọc con giống như công tử bột, vợ chồng mình đều muốn nuôi dạy con một cách thoải mái, cho con khám phá thế giới xung quanh để con được khoẻ mạnh và dạn dĩ hơn”.  

Trang Chip nuôi dạy con theo chủ nghĩa “xê dịch”, để con được khám phá và trải nghiệm

Trang Chip nuôi dạy con theo chủ nghĩa “xê dịch”, để con được khám phá và trải nghiệm

Vì thế mà ngay từ khi còn nhỏ, bé Dứa đã được bố mẹ cho đi du lịch khắp nơi và cũng góp mặt vào không ít vai diễn trong các clip của bố mẹ. Nhờ đó mà cậu bé ngày càng hoạt bát, lanh lợi và được nhiều người yêu thích. 

Hiện những clip của gia đình Trang Chip và Nhật Anh Trắng hầu như đều có sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình với niềm ấp ủ trở thành “gia đình Youtube”, đem lại nhiều niềm vui cho khán giả theo dõi. Hy vọng trong thời gian tới, gia đình của chị Trang Chip sẽ nhận về thêm được nhiều sự yêu thích và quý mến từ mọi người. 

Yến Anh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính