Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13: Luyến hiến kế cho Bình tán Lưu

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13

Cuoc-doi-van-dep-sao-tap-13

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Cuộc đời vẫn đẹp sao, bà Tình  thuyết phục vợ Nhật đừng đâm đơn kiện Luyến. Vợ Nhật trắng trợn đòi 300 triệu đồng thì Luyến mới thoát tù.

Chị Hòa cũng sốt sắng muốn gặp vợ chồng Nhật thương lượng đền bù để cứu Luyến nhưng Lưu gạt ngay. Lưu khẳng định bây giờ muốn cứu Luyến chỉ có một cách là phải tìm ra bằng chứng chứng minh Nhật cũng có tội. 

Lưu phân tích Luyến vô tội, đâm Nhật là vì kháng cự, còn Nhật có khi mang tội "hấp diêm". Lưu quyết định sẽ điều tra tìm bằng chứng minh oan cho Luyến và chỉ ra được một manh mối là Bình. 

Lưu thuyết phục Bình đứng ra làm nhân chứng, Bình cố phủ nhận là mình không biết gì nhưng vẫn lỡ miệng để lộ mình có biết. Chị Hòa dọa Bình nếu thấy Nhật cưỡng hiếp Luyến mà không khai báo thì có thể cũng bị đi tù. Bình đành kể sự thật và đưa clip bằng chứng.

Nhật khỏe lại, hai vợ chồng Nhật bàn chuyện lấy tiền bồi thường từ nhà Luyến. Lưu và chị Hòa mang bằng chứng vào phòng bệnh, tình thế liền thay đổi. 

Lưu đến đồn công an đón Luyến. Luyến sau một thời gian bị tạm giam đã suy nghĩ mình phải sống khác đi. Lưu nói sống thế nào thì sống, đừng để thằng này giật mình lo thon thót là được.

Luyến về nhà, cả xóm vui mừng. Lưu nhắc Luyến từ nay bỏ tính đong giai, hung hăng, côn đồ đi. Luyến vẫn chưa thể chấp nhận bà Tình vì mỗi lần nhìn thấy bà là cô lại nhớ lại 5 năm bị lừa gạt. Bà Tình nghe vậy đành rời đi nhưng khẳng định, con lúc nào cũng là con của mẹ.

Theo preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13, Điền trở lại thành phố, xin lỗi bà Tình và Luyến, sau đó trả lại chỉ vàng mà anh đã lỡ ăn cắp. 

Bình có công cứu Luyến nên chị Hòa giúp cả hai làm hòa. Bình chuẩn bị chuyển đến xóm trọ của Luyến để tán Lưu. Luyến thấy vậy liền nói sẽ hiến kế cho Bình nhanh vào việc.

Ở một diễn biến khác, Lưu và Điền tới chỗ làm thêm của Thạch. Tới nơi, cả hai chứng kiến Thạch bị khách hàng làm khó, bắt nạt. Điền muốn tới giúp cháu nhưng Lưu ngăn cản, muốn xem con trai thể hiện bản lĩnh.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13.

Video preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13

Video preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13 trực tiếp ngày 1/5.

Lịch phát sóng phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13 phát sóng lúc 21h40 ngày 1/5/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13

Xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 13 Full HD

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Chuyện phim Cuộc đời vẫn đẹp sao kể về những thân phận khốn khó nơi xóm chợ nghèo của thành phố mà trung tâm của câu chuyện là Luyến và Lưu.

Luyến cùng mẹ chồng cố gắng suốt 5 năm trời để trả nốt số nợ mà người chồng, người con (Sơn) được coi như đã chết ngoài biển để lại. Rồi đến khi rũ sạch nợ nần, cô lại phát hiện ra chồng mình đang sống hạnh phúc với người phụ nữ khác.

Trong khi đó, Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi đó là tất cả hy vọng và tự hào về tương lai. Song, người bố ấy lại đau lòng khi đối diện với sự xấu hổ của con trai về xuất thân của mình.

  • Số tập: 30 tập.
  • Thời lượng: 45 phút.
  • Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Danh Dũng.
  • Diễn viên: Thanh Hương, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Tô Dũng.
Bình Nguyên

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính