Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10: Luyến đoạn tuyệt với bà Tình

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10

Empty

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Cuộc đời vẫn đẹp sao, Luyến uống rượu cùng Lưu, tự trách bố mẹ mình cô còn chưa nuôi được ngày nào, vậy mà 5 năm còng lưng nuôi mẹ chồng, làm trả nợ cho chồng. Lưu khuyên Luyến tình cảm có thể không cần, nhưng tiền thì phải lấy. 

Lưu chở Luyến đến khách sạn Sơn ở để đòi tiền. Người mở cửa là bà Tình. Bà khóc xin lỗi Luyến vì không biết dạy con. Sơn đã đi mất rồi. Anh lựa chọn vào Nam với vợ con, đồng nghĩa lần thứ hai anh bỏ rơi mẹ mình. 

Về đến nhà, Luyến tức giận ném hết đồ đạc của bà Tình đi. Bà Tình chạy về nhưng hàng xóm giữ lại, khuyên bà nên tạm lánh, chờ Luyến nguôi nguôi thì trở về. Sau mấy ngày, Lưu khuyên Luyên nên tiếp tục cưu mang bà Tình, vì giờ bà không biết đi đâu.

Luyến trở lại với công việc, cô làm hùng hục để quên đi nỗi đau, nhưng Bình lại cà khịa Luyến nên cô lao vào đánh nhau. Luyến bị gọi lên phường, phạt hành chính. Bà Tình lên phường hỏi thăm Luyến, nhưng Luyến còn giận nên bỏ về trước. 

Bà Tình vẫn trở lại xóm trọ, nhưng Luyến đã thay ổ khoá, bà đành phải ngồi chờ ngoài sân, ăn tạm chiếc bánh mì. Bà đun nước, quét sân chờ Luyến đi làm về. Nhưng Luyến vừa về, đã yêu cầu bà Tình dọn hết đồ đạc đi.

Theo preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10, bà Tình không có nhà để về, bà tâm sự với Lưu mình chỉ muốn chết quách đi. Nhưng vì thằng con trai "giời đánh" của bà không bù đắp gì cho Luyến cả nên bà phải cố sống để trả nợ.

Ở một diễn biến khác, Bình nói xấu Luyến đong giai, lăng năng, nanh nọc nên chồng mới bỏ đi biệt tích 5 năm trời. Bình đặt chuyện: "Con Luyến nó mà chịu để yên tha cho thằng chồng nó về với vợ mới á? Cả tỷ đấy!"

Luyến quyết tâm đoạn tuyệt với bà Tình nhưng chị Hòa khuyên ngăn cô vì bà Tình dù là người dưng với Luyến vẫn thương Luyến hơn bố mẹ đẻ. Luyến nói cô biết ơn khi có được người quan tâm, lo lắng, đồng cam cộng khổ với mình, nhưng phúc phận mình chỉ được thế thôi.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10.

Video preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10

Video preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10 trực tiếp ngày 24/4.

Lịch phát sóng phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10 phát sóng lúc 21h40 ngày 24/4/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10

Xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 10 Full HD

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Chuyện phim Cuộc đời vẫn đẹp sao kể về những thân phận khốn khó nơi xóm chợ nghèo của thành phố mà trung tâm của câu chuyện là Luyến và Lưu.

Luyến cùng mẹ chồng cố gắng suốt 5 năm trời để trả nốt số nợ mà người chồng, người con (Sơn) được coi như đã chết ngoài biển để lại. Rồi đến khi rũ sạch nợ nần, cô lại phát hiện ra chồng mình đang sống hạnh phúc với người phụ nữ khác.

Trong khi đó, Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi đó là tất cả hy vọng và tự hào về tương lai. Song, người bố ấy lại đau lòng khi đối diện với sự xấu hổ của con trai về xuất thân của mình.

  • Số tập: 30 tập.
  • Thời lượng: 45 phút.
  • Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Danh Dũng.
  • Diễn viên: Thanh Hương, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Tô Dũng.
Bình Nguyên

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính