Báo Điện tử Gia đình Mới

Cùng nữ ca sĩ Hari Won ‘du lịch’ Seoul ngay trong lòng TP.HCM

“My Soul Seoul in Ho Chi Minh” sẽ tái hiện một Seoul thu nhỏ, cùng với những màn trình diễn mãn nhãn đến từ nữ ca sĩ Hari Won, nhóm nhạc HIGHLIGHT (BEATS), nhóm nhảy HOOK (Street Woman Fighter)…

Đến với sự kiện “My Soul Seoul in Ho Chi Minh”, khách tham quan sẽ được “du lịch” Seoul ngay trong lòng TP.HCM với các chương trình hấp dẫn. Những người yêu thích phong cách làm đẹp Hàn Quốc có thể trải nghiệm chương trình “Seoul Beauty Show” đến từ các chuyên gia trang điểm và làm tóc hàng đầu làn sóng Hallyu.

Tại đây, người tham gia sẽ được hướng dẫn chi tiết phong cách trang điểm của các ngôi sao thần tượng nổi tiếng và tạo kiểu theo những mẫu tóc thịnh hành nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang hơi thở và phong cách nghệ thuật đường phố Seoul lên sàn diễn thời trang qua chương trình “Seoul Fashion Show”. Những mẫu trang phục đường phố ở Hongdae và Apgujeong, hay bộ Hanbok cách tân tinh tế đều thể hiện nét văn hóa độc đáo, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại của thành phố dẫn đầu xu hướng - Seoul.

  Đến “My Soul Seoul in Ho Chi Minh”, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn đến từ nữ ca sĩ Hari Won, nhóm HIGHLIGHT (BEATS), nhóm nhảy HOOK

Đến “My Soul Seoul in Ho Chi Minh”, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn đến từ nữ ca sĩ Hari Won, nhóm HIGHLIGHT (BEATS), nhóm nhảy HOOK

Đặc biệt, khán giả TP.HCM sẽ được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc - thị giác bùng nổ với sự góp mặt của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng HIGHLIGHT (BEATS), nữ ca sĩ Hari Won, nhóm nhảy HOOK (từng tham gia Street Woman Fighter) tại “K-Pop Concert”.

Trong khuôn khổ chương trình, cuộc thi “K-Pop Cover Dance Festival” tại Việt Nam sẽ khiến khán giả mãn nhãn với những bước nhảy điêu luyện từ 8 đội thi. Đội giành chiến thắng sẽ có cơ hội tham dự chung kết cuộc thi “2022 K-Pop Cover Dance Word Final Seoul” được tổ chức tại Hàn Quốc.

Sự kiện “My Soul Seoul in Ho Chi Minh” sẽ diễn ra vào ngày 2/8 sắp tới tại Trung tâm tổ chức sự kiện GEM Center, TP.HCM, do Chính phủ thành phố Seoul và Tổ chức Du lịch của thành phố Seoul (Seoul Tourism Organization - STO) tổ chức.

Để nhận vé tham gia sự kiện, vui lòng truy cập trang Instagram chính thức của VisitSeoul tại https://www.instagram.com/visitseoul_official/, thời hạn đăng ký tính từ ngày 25/7 đến ngày 26/7.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 600 người may mắn nhất theo hình thức ngẫu nhiên và công bố kết quả vào ngày 28/7. Ngoài ra, vé tham gia sẽ được tiếp tục trao cho 200 người đăng ký trực tiếp sớm nhất ngày 2/8 tại tầng 1 GEM Center.

N.Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO