Cùng bác sĩ Tấn Đạt theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ cùng thẩm mỹ viện SGC

Là một trong những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại TPHCM, bác sĩ Tấn Đạt- Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Phòng khám thẩm mỹ SGC luôn thấu cảm sự lo lắng, trăn trở của bệnh nhân, khách hàng liên quan đến ngoại hình, thẩm mỹ. Từ nỗi niềm đó, bác sĩ Tấn Đạt đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối, hạnh phúc khi tìm được phiên bản hoàn hảo nhất của mình.

Bác sĩ Tấn Đạt- “Bàn tay vàng” tạo nên những kiệt tác sắc đẹp

Từ những ngày đầu còn là một sinh viên y khoa, bác sĩ Tấn Đạt đã sớm nhận ra niềm đam mê của mình với việt tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ cho phái đẹp. Sau khi tốt nghiệp đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, bác sĩ không ngừng trau dồi kiến thức và các kỹ năng thông qua khóa học chuyên sâu về thẩm mỹ.

Với mỗi khóa học, bác sĩ Tấn Đạt đều mang về những kiến thức, kỹ thuật mới và cập nhật các xu hướng làm đẹp hiện đại. Điều này giúp bác sĩ không chỉ nâng cao trình độ chuyên môn mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, an toàn tuyệt đối và hiệu quả.

Empty

Bác sĩ Tấn Đạt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong ngành. Dr.Tấn Đạt không chỉ sở hữu kiến thức chuyên sâu mà còn có đôi bàn tay tài hoa, tạo nên những đường nét hài hòa, tự nhiên trên cơ thể khách hàng đặc biệt trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi và nâng ngực.

Empty

Đối với bác sĩ Tấn Đạt, vẻ đẹp tự nhiên chính là vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Do vậy, bác sĩ luôn hướng đến việc tôn vinh những đường nét vốn có của mỗi người và tạo ra sự hài hòa tổng thể. Trước mỗi khách hàng, bác sĩ Tấn Đạt luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Bác sĩ tư vấn tận tâm, giúp khách hàng lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Với bác sĩ, mỗi một ca phẫu thuật không chỉ là công việc mà còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Đồng hành cùng phái đẹp theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Dr. Tấn Đạt đã đưa phòng khám thẩm mỹ SGC trở thành địa điểm thẩm mỹ được khách hàng trao trọn niềm tin sắc đẹp. Với phương châm: “Chạm vào là đẹp”, bác sĩ Tấn Đạt cung cấp các dịch vụ như: thẩm mỹ vòng 1, vòng 3, sửa mũi, thẩm mỹ vùng mắt, thẩm mỹ trẻ hóa toàn diện,.. và các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật khác để đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng.

Empty

Đến với phòng khám thẩm mỹ SGC, chị em có thể thoải mái chia sẻ những trăn trở của mình với bác sĩ Tấn Đạt có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi để đi tìm giải pháp toàn diện, nâng cao sức khỏe cũng như nâng tầm nhan sắc. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, DR. Tấn Đạt tự hào mang đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời cùng kết quả thẩm mỹ mỹ mãn nhất.

Ngoài ra, phòng khám SGC còn liên tục cập nhật các thiết bị công nghệ mới trên toàn thế giới để mang đến giải pháp tân trang nhan sắc tốt nhất cho chị em. Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp chị em làm đẹp không xâm lấn, đau đớn, hạn chế sẹo và không cần tốn thời gian hồi phục

Đối với bác sĩ Tấn Đạt, thì sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của thẩm mỹ SGC. Chính vì thế, bác sĩ đã không ngừng nâng cao tay nghề, hoàn thiện về chất lượng phục vụ, tác phong làm việc để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Đến với phòng khám thẩm mỹ SGC, khách hàng sẽ được phục vụ bởi chuyên gia chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, môi trường vệ sinh chuyên biệt cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và bác sĩ có tay nghề cao, y đức tốt, luôn tận tâm và hết lòng cống hiến cho sự nghiệp nâng tầm vẻ đẹp hoàn mỹ của cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 028.88805858

Website: thammysgc.com

Thông tin bác sĩ: drtandat.com

Yến Anh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính