Công bố 12 doanh nghiệp được chứng nhận là “Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024”

Qua 3.938 giờ khảo sát độc lập trên 15.204 nhân viên nội bộ cùng đại diện lãnh đạo doanh nghiệp nhiều ngành nghề đăng ký tham gia, Anphabe - đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc chính thức công bố 12 doanh nghiệp được chứng nhận là Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM 2024.

12 doanh nghiệp bao gồm: CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM (Bán lẻ/ Bán sỉ/ Thương mại); NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV) (Ngân hàng);  CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN CAPITALAND (VIỆT NAM) (Bất động sản/ Dịch vụ bất động sản); CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ FWD VIỆT NAM (Bảo hiểm); GOERTEK VIỆT NAM (Điện tử/ Công nghệ cao/ Thiết bị Phụ trợ);  CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM (Dịch vụ tài chính);  NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI (MB) (Ngân hàng);  CÔNG TY TNHH MM MEGA MARKET (VIỆT NAM) (Bán lẻ/ Bán sỉ/ Thương mại); MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM (Hàng tiêu dùng); SAINT-GOBAIN VIỆT NAM (Vật liệu công nghiệp/ Xây dựng);  BẢO HIỂM VIETINBANK (Bảo hiểm); WIPRO CONSUMER CARE VIỆT NAM (Hàng tiêu dùng)

2

Để được vinh danh trong chương trình uy tín này, doanh nghiệp đã phải trải qua quá trình khảo sát toàn diện, cụ thể gồm 2 hoạt động chính:

  • Khảo sát Môi trường làm việc Hạnh Phúc nhằm đo lường các chỉ số Hạnh Phúc của nhân viên nội bộ, đồng thời ghi nhận đánh giá khách quan của họ về 15 yếu tố môi trường làm việc quan trọng có tác động tới các chỉ số Hạnh Phúc.
  • Khảo sát Chiến Lược & Thực hành Hạnh phúc với đại diện lãnh đạo Doanh nghiệp, ghi nhận chia sẻ về các chiến lược & thực hành hay, giúp thúc đẩy mức Hạnh Phúc của người đi làm.

Chỉ khi các minh chứng thực tế và dữ liệu khảo sát đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chương trình, doanh nghiệp mới được cấp chứng nhận “Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM”.

Đây là bước tiến ý nghĩa của Anphabe nhằm ghi nhận và thúc đẩy những nỗ lực bền bỉ của các doanh nghiệp có chiến lược nhận sự hướng về nhân viên một cách bài bản, đồng thời góp phần nhân rộng các kiến thức & thực hành hay để cùng phát triển thị trường nhân sự Việt Nam một cách bền vững. Chương trình được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI.

Bà Thanh Nguyễn – Giám đốc Điều hành & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc tại Anphabe

Bà Thanh Nguyễn – Giám đốc Điều hành & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc tại Anphabe

Chia sẻ về kết quả, đại diện Ban tổ chức chương trình – Bà Thanh Nguyễn – Giám đốc Điều hành & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc tại Anphabe cho biết: “Trải qua 3.938 giờ khảo sát độc lập trên 15.204 nhân viên nội bộ cùng đại diện lãnh đạo đến từ hàng chục doanh nghiệp đăng ký tham gia, kết quả của chương trình Chứng nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh PhúcTM chính là sự ghi nhận vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực và minh chứng rõ ràng của doanh nghiệp trong việc xây dựng môi trường làm việc tích cực và hạnh phúc cho nhân viên.

Hàng loạt các chương trình đào tạo, hoạt động gắn kết, chính sách chăm sóc sức khỏe toàn diện mang tính tiên phong của 12 doanh nghiệp được chứng nhận 2024 thực sự rất đáng học hỏi, vì đã góp phần quan trọng trong việc tạo động lực, gia tăng niềm tin và "chỉ số hạnh phúc" của nguồn nhân lực nội bộ. Đây cũng chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững và lâu dài của doanh nghiệp.”

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính