Báo Điện tử Gia đình Mới

Anphabe công bố 16 điển hình xuất sắc VIETNAM EXCELLENCE® 2023

Ngày 26/7, Chương trình VIETNAM EXCELLENCE® đã chính thức công bố và vinh danh các điển hình lãnh đạo và tổ chức xuất sắc đã có thành tích vượt trội trong việc chuyển hóa kinh doanh thông qua phát triển con người và môi trường làm việc.

Lãnh Đạo Xuất Sắc 2023 được trao chứng nhận VIETNAM EXCELLENCE® 2023

Lãnh Đạo Xuất Sắc 2023 được trao chứng nhận VIETNAM EXCELLENCE® 2023

Đây là chương trình được tổ chức định kỳ 2 năm một lần do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Liên Đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham), Hiệp hội Thương mại Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham), Phòng Thương mại và Công nghiệp Canada tại Việt Nam (CanCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Hong Kong Việt Nam (HKBAV).

“Năm 2023, doanh nghiệp Việt Nam đang bị bủa vây bởi nhiều thế khó liên hoàn, từ kinh doanh đến các thách thức nguồn nhân lực. Nhưng thách thức nào cũng tiềm ẩn những cơ hội, VIETNAM EXCELLENCE® rất vui mừng vì đã chọn lọc được nhiều điển hình cấp tiến có tư duy mới, cùng kinh nghiệm thực chiến hiệu quả đã có thể ‘lật ngược thế cờ’ để vừa phát triển kinh doanh tốt, vừa chăm sóc nhân viên tốt và sẵn sàng cùng nhau chia sẻ những bài học và bí quyết đằng sau những chiến lược xuất sắc của họ.”– Đại diện Ban tổ chức, Bà Thanh Nguyễn – GĐĐH & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc tại Anphabe cho biết.

(Nguồn: Anphab cung cấp)

(Nguồn: Anphab cung cấp)

Còn theo TS. Nguyễn Đức Khương, Thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ Tướng Chính phủ, Chủ tịch Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global): "Chương trình chứng nhận VIETNAM EXCELLENCE® là một giải thưởng uy tín, khách quan, nhằm tìm kiếm các gương lãnh đạo & tổ chức điển hình xuất sắc, để ghi nhận và nhân rộng các chiến lược nhân tài và thực hành xây dựng môi trường làm việc, góp phần chuyển hóa kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nguồn nhân lực Việt Nam”.

“Đi qua những thời điểm khó khăn, chúng ta mới xác định được người chiến thắng thực sự. Điều đó hoàn toàn đúng khi nhắc đến các doanh nghiệp đoạt giải VIETNAM EXCELLENCE® 2023, họ đã chứng minh được rằng họ không chỉ có tầm nhìn xa mà còn có khả năng thực thi chiến lược hiệu quả để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, vượt qua thời kỳ khó khăn nhất.” - Bà Winnie Lam - Ban Điều hành, Phòng Thương mại Canada tại Việt Nam (CanCham); Tổng Thư ký, Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam (HKBAV) đánh giá.

Bà Thanh Nguyễn chia sẻ tại diễn đàn những thông tin mới nhất liên quan đến nguồn nhân lực

Bà Thanh Nguyễn chia sẻ tại diễn đàn những thông tin mới nhất liên quan đến nguồn nhân lực

Chương trình năm nay đã tìm ra được 16 điển hình xuất sắc trong 2 hạng mục lớn là HR EXCELLENCE® 2023 – Nhân Sự Xuất Sắc 2023 và LEADERSHIP EXCELLENCETM 2023 – Lãnh Đạo Xuất Sắc 2023. Trong đó, ở hạng mục:

Lãnh đạo Truyền cảm hứng: Vinh danh Lãnh đạo / Đội ngũ lãnh đạo thể hiện khả năng nổi trội trong việc truyền cảm hứng và thống nhất năng lượng toàn tổ chức hướng về mục tiêu chung. Sự dẫn dắt tài tình và cam kết theo đuổi tầm nhìn đặt ra của người lãnh đạo đã mang lại những bước nhảy vọt về hiệu quả kinh doanh và tính bền vững cho doanh nghiệp. Các điển hình xuất sắc được vinh danh gồm: Ban lãnh đạo Suntory PepsiCo Việt Nam; Ban lãnh đạo Highlands Coffee; Ông Vaibhav Bhanchawat - Tổng Giám Đốc Marico Đông Nam Á và Nam Phi.

Lãnh đạo Phát triển con người: Tôn vinh Lãnh đạo/ Đội ngũ lãnh đạo có nhiều hoạt động cụ thể hỗ trợ tổ chức thu hút, phát triển và giữ chân đội ngũ nhân tài phù hợp. Họ khuyến khích và làm gương trong việc xây dựng một môi trường coi con người là trọng tâm, nhưng luôn có những thử thách mới để nhân viên liên tục gia tăng năng lực, thúc đẩy các cơ hội thăng tiến nội bộ và nuôi dưỡng được thế hệ lãnh đạo kế thừa. Các điển hình xuất sắc được vinh danh gồm: Ban lãnh đạo VinaCapital; Ông Nguyễn Quang Thái - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược phẩm Thái Minh; Ban lãnh đạo Schneider Electric Việt Nam; Ông Dũng Trần - Tổng Giám Đốc, Spartronics Việt Nam.

Lãnh đạo Đột phá: Tôn vinh các Lãnh đạo/ Đội ngũ lãnh đạo đã định hình, ảnh hưởng và dẫn dắt thành công những thay đổi quy mô lớn trong tổ chức thông qua việc sử dụng các giải pháp cấp tiến như công nghệ tiên tiến, tái cơ cấu tổ chức hay chuyển đổi phương thức quản lý hiện đại, v.v. góp phần mang lại kết quả kinh doanh tốt đẹp cho doanh nghiệp. Các đại diện xuất sắc năm nay gồm: Ban lãnh đạo Amway Việt Nam; Ban lãnh đạo Saint-Gobain Việt Nam...

K.T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO