Báo Điện tử Gia đình Mới

Con Cưng kết hợp BioAmicus trong sự kiện tri ân ngày của mẹ

Bắt đầu từ 5/5 cho đến 31/5, khi mua 2 trong số tất cả các dòng sản phẩm thuộc nhóm hàng BioAmicus, khách hàng sẽ được tặng 1 thẻ học tiếng anh.

  Sản phẩm BioAmicus tại Con Cưng

Sản phẩm BioAmicus tại Con Cưng

BioAmicus – hãng dược phẩm toàn cầu hiệu đã có mặt tại con cưng

BioAmicus - hãng dược phẩm xuất xứ từ Canada chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm men vi sinh và vitamin cho bé.

Các sản phẩm của hãng này đã có mặt tại hơn 50 quốc gia, vượt qua hàng rào kiểm định nghiêm ngặt để có mặt tại những thị trường khó tính như Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc… mang đến hiệu quả vượt trội cho sự phát triển về cả thể chất và trí tuệ cho trẻ.

Sản phẩm tiêu biểu : men vi sinh 10 chủng BioAmicus CompleteBioAmicus Vitamin D3K2

BioAmicus Complete là một trong số ít men vi sinh tại Việt Nam chứa tới 10 chủng lợi khuẩn cần thiết cho đường ruột. Các lợi khuẩn đều được phân lập chính xác đến chủng và đã có chứng minh lâm sàng về tính an toàn cũng như hiệu quả đối với sức khỏe của trẻ. Men vi sinh 10 chủng chính là trợ thủ đắc lực mang đến cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh để ăn ngon, hấp thu tốt và phát triển toàn diện.

BioAmicus Vitamin D3K2 - vitamin với công nghệ bao kép tiên tiến trên thế giới, bảo vệ vitamin K2MK7 không bị hao hụt trong quá trình bảo quản và sử dụng. Vì vậy, luôn đảm bảo chuẩn hàm lượng, giúp bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 cho cơ thể hỗ trợ tăng cường hấp thu canxi, hỗ trợ tốt cho sức khỏe xương và răng trẻ em.

  Bộ đôi BioAmicus đang có mặt tại các cửa hàng của Con Cưng

Bộ đôi BioAmicus đang có mặt tại các cửa hàng của Con Cưng

Hy vọng cùng mẹ đồng hành trong chặng đường chăm con

Hành trình làm mẹ luôn có vô vàn lựa chọn khó khăn. Đôi khi là phải lựa chọn hy sinh những dự định, ước mơ, hoài bão của riêng mình. “Mẹ ơi, sao phải chọn” chiến dịch của BioAmicus Việt Nam như món quà ý nghĩa mà nhãn hàng gửi đến các mẹ nhân ngày 8/5 - ngày tôn vinh sự cống hiến hy sinh của những người mẹ trên khắp thế giới.

BioAmicus hy vọng sẽ luôn đồng hành giúp bé khỏe mạnh ngay từ năm tháng đầu đời để mẹ có thể vừa “giỏi làm việc vừa khéo chăm con”. Và viết tiếp những ước mơ, những dự định, đam mê đang bỏ dở của mình.

Theo dòng sự kiện có rất nhiều chương trình được diễn ra như : Chia sẻ về quá trình chăm con của diễn viên Huyền Lizzie, hot mom Thanh Trần, ca sỹ Bảo Thy..., cuộc thi viết « Cùng mẹ viết tiếp ước mơ kết hợp cũng báo Bau.vn » ; tọa đàm cùng chuyên gia chia sẻ bí kíp giúp mẹ chăm con…

  Quà tặng Thẻ học tiếng anh khi mua 2 sản phẩm BioAmicus

Quà tặng Thẻ học tiếng anh khi mua 2 sản phẩm BioAmicus

Đặc biệt, kết hợp cùng hệ thống Con Cưng, BioAmicus tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt: Tặng 1 thẻ học tiếng anh khi mua 2 trong số tất cả các dòng sản phẩm thuộc nhóm hàng Bioamicus từ 5/5 cho đến 31/5

BioAmicus đã có mặt tại hầu hết các chuỗi cửa hàng hệ thống Con Cưng. Mẹ muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy đến những cơ sở Con Cưng để sắm ngay các sản phẩm chất lượng và an toàn cho con. 

BioAmicus là hãng dược phẩm công nghệ sinh học chuyên nghiên cứu các sản phẩm men vi sinh và vitamin cho trẻ hàng đầu Canada. Là một nhãn hàng toàn cầu, BioAmicus tự hào được hàng triệu bà mẹ tại hơn 30 quốc gia trên thế giới tin dùng.

Hai dòng sản phẩm nổi bật của BioAmicus là Men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete và Vitamin bao kép BioAmicus D3 K2-MK7. Đây đều là những sản phẩm mang công thức và công nghệ đột phá, là giải pháp giúp bé phát triển toàn diện cả chiều cao, cân nặng.

Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, BioAmicus hiện đã được phân phối rộng rãi tại hơn 3000 nhà thuốc, shop mẹ bé và các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi TW, Phụ sản Hà Nội, Sản Nhi Nghệ An, Hùng Vương Tp.Hồ Chí Minh…

Con Cưng kết hợp BioAmicus trong sự kiện tri ân ngày của mẹ 3

BioAmicus Việt Nam

Địa chỉ: A16 TT11 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 636 985

Website: https://bioamicus.vn

Fanpage: BioAmicus Việt Nam - Cùng Con Khôn Lớn

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO