Chuyên gia mách bí quyết uống cà phê để có vòng bụng phẳng lì

Bình luận

Uống cà phê có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó có giảm cân, nếu bạn biết uống đúng cách.

1. Uống cà phê đen nguyên chất

Chuyên gia mách bí quyết uống cà phê để có vòng bụng phẳng lì 0

Uống cà phê đen có thể làm tăng tốc quá trình trao đổi chất của bạn, điều này có thể dẫn đến giảm cân và giảm mỡ bụng.

Caffeine tác động đến não bộ và cơ thể khiến các hệ thống hoạt động nhanh hơn, cuối cùng có thể dẫn tới giảm cân, với điều kiện bạn dùng cà phê đen nguyên chất.

Chuyên gia dinh dưỡng Lisa Richards, tác giả cuốn sách The Candida Diet cảnh báo: "Một số loại nước giải khát cà phê có thể làm tăng thêm lượng calo và chất béo vào chế độ ăn của bạn mà bạn không biết."

Cô cũng nói thêm rằng cà phê có đường, cà phê thêm hương liệu thường khó bỏ hơn khi đã uống quen, nên tốt nhất bạn nên uống cà phê đen ngay từ đầu.

Nhưng làm thế nào để làm tách cà phê đen càng thêm hiệu quả hơn cho việc giảm mỡ bụng? Richards tiết lộ câu trả lời có thể khiến bạn ngạc nhiên: quế.

2. Thêm quế vào cà phê

Chuyên gia mách bí quyết uống cà phê để có vòng bụng phẳng lì 1

Chuyên gia dinh dưỡng Lisa Richards giải thích: "Quế thúc đẩy quá trình sinh nhiệt trong cơ thể, do đó dẫn đến đốt cháy nhiều calo hơn."

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Metabolism, quế là một thành phần hoàn toàn tự nhiên có thể thay thế các thuốc sinh nhiệt.

Thay vì uống những viên thuốc tổng hợp nhân tạo, bạn chỉ cần rắc bột quế vào tách cà phê để đạt kết quả giảm cân tương tự.

Quế được gọi là "thần dược" vì nhiều lý do ngoài giảm mỡ bụng, do đó bạn có thể nhận thêm nhiều tác dụng khác khi thêm quế vào cà phê.

Các nghiên cứu trước đây đã cho thấy mối tương quan đầy hứa hẹn của quế với việc kiểm soát lượng đường trong máu.

Các đặc tính chống oxy hóa của quế cũng đang được nghiên cứu liên quan đến chứng mất trí nhớ, HIV và thậm chí là ung thư.

(Theo Eatthis)

Bạn đang xem bài viết Chuyên gia mách bí quyết uống cà phê để có vòng bụng phẳng lì tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hoàng Nguyên