Báo Điện tử Gia đình Mới

Chủ tịch Hoàng Mỹ Lam Anh - Người phụ nữ “nhỏ" với hoài bão lớn

Trên thương trường đầy cạnh tranh, không phải ai cũng có thể trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc. Tuy nhiên, doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh (tên thường gọi là Hoàng Song Hà) - người phụ nữ nhỏ nhắn đã chứng minh rằng với nỗ lực và tâm huyết, không có gì là không thể. Từ người yêu thời trang cho đến các hoạt động chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và hoạt động vì cộng đồng, nữ chủ tịch đều để lại nhiều dấu ấn.

Người phụ nữ “nhỏ

Người phụ nữ “nhỏ" với hoài bão lớn

Bóng hồng nức tiếng trên thương trường Việt

Nữ doanh nhân Hoàng Song Hà hay còn được biết đến với tên thật là Hoàng Mỹ Lam Anh. Dù xuất thân từ ngành Ngôn ngữ học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh vẫn luôn hoài bão và nung nấu nhiều ý tưởng kinh doanh khác biệt, thử thách và đổi mới bản thân mỗi ngày.

Doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh (Hoàng Song Hà) nổi tiếng là người có đam mê, sở thích và am hiểu về hàng hiệu, không ít lần sở hữu các bộ sưu tập hàng hiệu chất cả về số lượng lẫn mẫu mã. Đó cũng chính là cơ duyên để doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh tạo ra sàn Tín đồ Hàng hiệu - sân chơi cho những người đam mê hàng hiệu yên tâm gửi gắm niềm tin của mình để mua sắm, trao đổi hàng hoá.

Bên cạnh vai trò Chủ tịch HĐQT Công ty CP thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu nổi tiếng trong giới đồ hiệu hiện nay, nữ lãnh đạo Hoàng Mỹ Lam Anh còn là Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Thiên Ý Pharma - đơn vị sản xuất kinh doanh và phân phối dược phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ nguyên liệu Đông Y.

Doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh và Thiên Ý Pharma trong hoạt động tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam MIQ VN 2023

Doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh và Thiên Ý Pharma trong hoạt động tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam MIQ VN 2023

Con đường đi từ một người đam mê thời trang cho đến các hoạt động chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và hoạt động cộng đồng của nữ chủ tịch đã để lại nhiều dấu ấn.

Năm 2019, doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh đạt Gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu khi có những hoạt động cồng ý nghĩa bên cạnh công việc kinh doanh. Đồng thời, nữ chủ tịch còn nằm trong top 100 International Business Style Award 2021-2022, Top 10 Nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài.

Những thành tích mà vị giám đốc trẻ gây dựng tiếp tục được vinh danh với danh hiệu “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022”. Có thể nói, Hoàng Mỹ Lam Anh là một nữ doanh nhân thành đạt, không chỉ thành công trong kinh doanh, chị còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội.

Tâm huyết với sứ mệnh “Cải thiện sức khoẻ từ gốc"

Năm 2018, nhận được lời mời từ Lương y Trần Sơn Tùng và bén duyên với vai trò Tổng giám đốc Thiên Ý Pharma, chủ tịch Hoàng Mỹ Lam Anh đã nghiên cứu, học hỏi một cách nghiêm túc, chuyên sâu những kiến thức về y dược cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.

Doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh chia sẻ: “Ưu điểm của tây y chính là giải quyết nhanh các triệu chứng bệnh lí, xử lí bên ngoài nhưng đông y sẽ giúp nuôi dưỡng, giải quyết vấn đề từ bên trong. Vì thế, Lam Anh luôn đặt sứ mệnh cải thiện sức khoẻ từ gốc lên hàng đầu.”

Nữ doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh tâm huyết với sứ mệnh “Cải thiện sức khoẻ từ gốc

Nữ doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh tâm huyết với sứ mệnh “Cải thiện sức khoẻ từ gốc"

Nói sâu hơn về sứ mệnh “Cải thiện sức khỏe từ gốc", doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh cho biết, kim chỉ nam của Thiên Ý Pharma là “Nhân vi bản mệnh vi tiêu", tức lấy người làm gốc, bệnh chỉ là ngọn, đi từ gốc rễ của vấn đề, gốc rễ của sức khoẻ. Với cái tâm của một người làm thuốc chân chính, Thiên Ý Pharma sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng, nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng và xã hội.

Để làm tốt điều này, Thiên Ý Pharma cung cấp những sản phẩm được chiết xuất từ thành phần dược liệu Đông y.  Sản phẩm của Thiên Ý Pharma luôn phải đặt yêu cầu phù hợp với phần đông thể trạng của người Việt, không tác dụng phụ và giải quyết gốc rễ nguồn bệnh.

Ngoài ra, Thiên Ý Pharma là một trong số ít những đơn vị sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt giấy phép của Bộ Y tế theo tiêu chuẩn GMP và đạt được chứng nhận FDA của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.

Các sản phẩm của Thiên Ý Pharma giải quyết gốc rễ nguồn bệnh, phù hợp với phần đông thể trạng người Việt và không gây tác dụng phụ

Các sản phẩm của Thiên Ý Pharma giải quyết gốc rễ nguồn bệnh, phù hợp với phần đông thể trạng người Việt và không gây tác dụng phụ

Dù kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào, TGĐ Thiên Ý Pharma - Hoàng Mỹ Lam Anh luôn vận hành với triết lý uy tín - chất lượng - tận tâm, với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp nhất cho khách hàng. Nữ doanh nhân dám nghĩ dám làm, quyết tâm cùng với khát khao và lý tưởng của mình.

Nhờ nâng cao sự uy tín và thấu hiểu khách hàng, Thiên Ý Pharma và vị nữ doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.

Đúng như câu nói của Steve Jobs đã truyền cảm hứng cho doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh: “Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ", chỉ khi sống với đam mê, tham vọng và hoài bão lớn lao của chính mình, thời gian sẽ chứng minh tất cả là xứng đáng.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO