Bên cạnh đó, để giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng, nhãn hàng đã tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến có giá trị ưu đãi hấp dẫn thông qua các hoạt động kích hoạt thương hiệu của mình.
Ông Simon Crowther, Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết:
-“Chúng tôi tin rằng sứ mệnh của mình là giúp gìn giữ những giá trị tốt đẹp của Tết Trung thu của người Việt Nam, bằng cách khuyến khích người tiêu dùng lưu truyền những ký ức tốt đẹp của gia đình mình để cho những câu chuyện đêm trăng luôn sáng mãi cho các thế hệ mai sau.
Thông qua chiến dịch truyền thông sáng tạo độc đáo với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Kinh Đô sẽ cùng người tiêu dùng làm sống lại những bức ảnh Trung thu xưa với các gương mặt có thể chuyển động một cách sống động.”
Với những trải nghiệm thú vị này, người tiêu dùng sẽ một lần nữa sống lại những ký ức Trung thu tuyệt vời của gia đình mình.
Người tiêu dùng có thể truy cập website www.tettrungthu.vn để khám phá những câu chuyện độc đáo của gia đình mình, đồng thời có cơ hội trúng các giải thưởng đặc biệt, gồm 5 bánh trung thu bằng vàng 9999 và hàng nghìn phiếu ưu đãi mua hàng trực tuyến.
Năm nay, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập Bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại như hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ hơn.
Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy nổi tiếng với 3 hương vị đặc sắc: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.
Bên cạnh đó, Kinh Đô tung ra thị trường gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới đặc sắc phục vụ nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng, từ dòng bánh thượng hạng “Trăng Vàng Black & Gold”, dòng “Trăng Vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến dòng bánh trung thu Oreo hiện đại.
Để đảm bảo các sản phẩm bánh trung thu đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng, an toàn, và tiện lợi, năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh kênh phân phối rộng khắp của mình. Hiện tại, tất cả bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek, và Baemin...
Tất cả các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelēz International trên toàn cầu với các nguyên liệu hảo hạng được chọn lựa kĩ lưỡng, tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt và được chế biến với công nghệ sản xuất tiên tiến để giữ được hương vị thơm ngon.
Đồng thời, tất cả bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô đều đạt đầy đủ bộ tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) ban hành bởi Bộ Khoa học & công nghệ Việt Nam, giúp các sản phẩm bánh nướng và bánh dẻo của Kinh Đô tuân thủ các chỉ tiêu an toàn một cách đồng nhất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc gia.
Với cam kết tác động tích cực đến môi trường, Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng chất liệu đóng gói thân thiện với môi trường. Theo đó, 95% túi giấy đựng hộp bánh trung thu Kinh Đô được làm từ giấy kraft và 100% khay bánh trung thu được làm từ nhựa PET dễ dàng tái chế.
Yến AnhBạn đang xem bài viết Chiến dịch truyền thông sáng tạo của Kinh Đô mùa trung thu 2021 tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].