Báo Điện tử Gia đình Mới

Chỉ với 200 ngàn đồng, giới trẻ mua nghìn trải nghiệm tại “vũ trụ giải trí” Grand World

Trên những chuyến VinBus miễn phí tới Grand World (Ocean City), nhiều bạn trẻ thử thách nhau, chỉ với 200 ngàn đồng mà mua được nghìn lẻ một trải nghiệm tại vũ trụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất miền Bắc. Thử thách này tưởng không dễ mà hóa ra lại dễ không tưởng!

Menu ẩm thực “ngon - bổ - rẻ” khiến giới trẻ mê mẩn

Sau gần 6 tháng khai trương, một tọa độ giao thương sầm uất đã hình thành tại Grand World, với hơn 600 căn shop thương mại đã đi vào hoạt động, trong đó, có hơn nửa là nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng đồ ăn nhanh… Quy tụ về đây là hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng, tạo nên một thiên đường ẩm thực, quy tụ mĩ vị từ các vùng miền trong nước và thế giới.

“Thử thách foodtour với 200 ngàn đồng ở Grand World khiến mình lo lắng. Vì tính ra số tiền chỉ mua đủ 4 cốc trà sữa. Đến đây thấy cửa hàng nào cũng có không gian sang chảnh, càng khiến mình run”, Quỳnh Chi (19 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Thế nhưng, sự tự tin nhanh chóng trở lại với cô gái trẻ, khi thế giới ẩm thực mở ra cũng đi kèm với vô vàn mức giá cho du khách thỏa sức lựa chọn.

Lựa chọn đầu tiên và chắc thắng, chính là các món Việt, với 200 ngàn đồng, giới trẻ có thể ghé Cơm tấm bà Chìa, Cơm gà Hội An hay nhà hàng Nét Huế, ngoài món cuốn, bún bò đặc trưng còn có hàng chục món chè tráng miệng giải nhiệt, thanh mát. Đặc sản Hà thành có thể kể thêm bún đậu mắm tôm, bún chả, phở gà Bảo Ngọc... tất cả đều có mức giá phải chăng giúp khách “ấm lòng”.

Với chi phí 200 ngàn đồng/người, nhóm bạn trẻ hay các gia đình cũng có nhiều lựa chọn sang chảnh hơn cho các cuộc gặp mặt, tiệc tùng cuối tuần. Đó là các quán lẩu cua đồng hay lẩu Việt chính hiệu, nhà hàng Buffet Blue Ocean, Bò tơ Quán Mộc, vua Cá Lăng,... mà tính bình quân ra chỉ khoảng 1 triệu đồng cho nhóm 5 người ăn.

Những con đường ẩm thực lúc nào cũng tấp nập khách hàng tại Grand World

Những con đường ẩm thực lúc nào cũng tấp nập khách hàng tại Grand World

Sau thiên đường ẩm thực Việt, với số tiền này du khách cũng có thể khám phá menu đa dạng của nhiều quốc gia ngay tại Grand World. Trong đó, các món Thái Lan đặc trưng có Tom Yum, lẩu Thái, xôi xoài… Nếu là tín đồ ẩm thực Nhật Bản, Yukichi Ramen là lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Thiên đường ẩm thực Hàn Quốc tại K-Town có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Thiên đường ẩm thực Hàn Quốc tại K-Town có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Không thể bỏ qua trong hành trình này là “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam” - K-Town với thực đơn “chuẩn Hàn” mà giá Việt. Du khách có thể thưởng thức nhiều đặc sản tới từ xứ sở kim chi, điển hình là gà rán Bonchon - cánh gà ngon nhất thế giới; Snow Island - thương hiệu đồ uống hàng đầu Hàn Quốc với món kem Bingsu ngọt mát…

Kế bên Grand World, phố thương mại Little Hong Kong mới ra mắt hôm 15/6 cũng mang tới những món ăn chuẩn vị xứ Cảng thơm.

“Phải nói là được ăn cả thế giới khi tới Grand World”, Quỳnh Chi hào hứng chia sẻ sau nửa ngày khám phá.

“Bữa tiệc miễn phí” tạo thêm gia vị cho chuyến đi đầy cảm xúc

Đến Grand World, Quỳnh Chi và giới trẻ không chỉ được nếm đủ “mĩ vị nhân gian” mà còn được thả sức nhập cuộc các bữa tiệc tinh thần phong phú, đa dạng và hoàn toàn miễn phí. Đó là show diễn thực cảnh “The Grand Voyage” tái hiện hải trình giao thương phồn hoa khắp năm châu, bốn biển và điểm dừng chân chính là thương cảng Hội An nổi tiếng của Việt Nam. Các màn trình diễn pháo hoa hàng ngày và bắn pháo hoa cao 120m vào thứ Bảy hàng tuần cũng là bữa tiệc thị giác mà Grand World chiêu đãi du khách.

Bữa tiệc pháo hoa mỗi tối là món quà miễn phí dành cho du khách tới Grand World

Bữa tiệc pháo hoa mỗi tối là món quà miễn phí dành cho du khách tới Grand World

Bên cạnh đó, Grand World còn dành tặng du khách những món quà tinh thần “siêu to khổng lồ”, là các sự kiện “bom tấn” quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong nước và thế giới. Tới đây, sẽ có thêm nhiều lễ hội đẳng cấp quốc tế khác được tổ chức tại Grand World, nhất là khi Vingroup đã kí thỏa thuận hợp tác cùng với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, thúc đẩy hoạt động giao lưu quảng bá văn hóa du lịch giữa 2 quốc gia.

Tận hưởng giây phút nghỉ ngơi nơi “thiên đường nghỉ dưỡng”

Sau hành trình foodtour với chi phí hợp lý đến bất ngờ và thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao “0 đồng”, du khách cũng có thể dành cho riêng mình những phút giây thư thái, yên bình giữa “quần thể kỳ quan” đặc sắc ở Grand World. Đó là khoảng thời gian du ngoạn trên thuyền Gondola dọc dòng sông Venice, ngắm nhìn khung cảnh “trên bến, dưới thuyền”; dạo bộ qua những cây cầu Đông Tây, Viva, Filez tái hiện khung cảnh nguy nga, tráng lệ.

The Venice mang tới hình ảnh nước Ý lãng mạn với hàng loạt biểu tượng, kiến trúc kì vĩ

The Venice mang tới hình ảnh nước Ý lãng mạn với hàng loạt biểu tượng, kiến trúc kì vĩ

Đặc chân tới K-Town, du khách sẽ bước vào hành trình khám phá một “Hàn Quốc thu nhỏ” chân thực và sống động, với kiến trúc Hanok truyền thống, những linh vật đặc trưng và một nhịp sống sôi động mang bóng dáng phố mua sắm Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, phố thời trang, mỹ phẩm Myeongdong…

Kỳ nghỉ dưỡng ở Grand World cũng được mở ra với “kỳ quan xanh” gồm VinWonders Water Park và VinWonders Wave Park kế cận. Du khách sẽ được giải nhiệt cực đã không kém gì đang du ngoại tại các thiên đường biển như Nha Trang, Phú Quốc.

Kỳ nghỉ dưỡng ở Grand World đang mở ra không giới hạn tại các” kỳ quan xanh” kế cận

Kỳ nghỉ dưỡng ở Grand World đang mở ra không giới hạn tại các” kỳ quan xanh” kế cận

“Cuối cùng, mình cũng đã vượt qua thử thách một cách dễ dàng. 200 ngàn đồng mà mua được ngàn trải nghiệm có 1-0-2, thật quá rẻ!”, Quỳnh Chi chia sẻ.

Tại Grand World, chỉ với 200 ngàn đồng giới trẻ đã có một hành trình trải nghiệm kỳ thú với thiên đường ẩm thực mỹ vị nhân gian, thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, và thiên đường biển nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao. Cùng sự tiện lợi của hàng trăm chuyến VinBus miễn phí mỗi ngày, dự báo mùa hè năm nay, Grand World sẽ ghi thêm những kỷ lục mới cho du lịch miền Bắc.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO