Báo Điện tử Gia đình Mới

Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam hoàn thiện “vũ trụ giải trí” Grand World

Khai trương cuối tháng 4 vừa qua, phố Hàn K-Town được ví như mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện “vũ trụ giải trí” Grand World (Ocean City). Bên cạnh một phong cách châu Âu hiện đại The Venice là K-Town mang đậm dấu ấn phương Đông, tạo ra bức tranh hoàn hảo cho thủ phủ mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm sôi động bậc nhất miền Bắc.

Bức tranh hoàn hảo Grand World

Mang thiết kế ấn tượng với phong cách đặc trưng của xứ sở kim chi, K-Town tái hiện hoàn hảo một Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Grand World. Từ những con phố cổ kính với mái ngói cong cong duyên dáng, đèn lồng rực rỡ sắc màu cho tới những góc đường nhộn nhịp, sôi nổi đầy sức sống. K-Town đã mang đến một không gian trải nghiệm hấp dẫn, đa dạng có thể chiều lòng mọi du khách.

Những thương hiệu Authentic đến từ Hàn Quốc đã hội tụ tại K-Town

Những thương hiệu Authentic đến từ Hàn Quốc đã hội tụ tại K-Town

Tại đây, du khách được thoả sức tận hưởng thú vui mua sắm, ẩm thức hay vui chơi giải trí với khoảng 200 shop thương mại hội tụ những thương hiệu Authentic đến từ Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những cái tên đình đám trong làng ẩm thực xứ kim chi như gà rán Bonchon, Snow Island… cho tới các cửa hàng thời trang, trò chơi đang “đốn tim” giới trẻ như Photo Palette, Genesis Escape… đều tập trung tái hiện lại một Iteawon hay Myeongdong bừng sức sống. Trong khu phố thương mại sầm uất suốt 24/7 này, du khách còn có thể tìm thấy cả những thương hiệu quen thuộc như Heaven Coffee, Cộng Cà phê, Quán nướng số 18…

Như một mảnh ghép được đặt đúng vị trí, K-Town đã góp phần hoàn thiện bức tranh về một tâm điểm vui chơi, giải trí hoàn hảo, quy mô bậc nhất miền Bắc. Theo đó, với sự ra mắt K-Town, du khách đến với Grand World sẽ có cơ hội tận hưởng thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ và đa dạng.

Bước vào Grand World, du khách như lạc vào một thế giới đa sắc màu, nơi giao thoa hài hòa giữa nét hiện đại của phương Tây và sự tinh tế đậm chất Đông phương. Một bên là những con kênh thơ mộng, những tòa nhà kiến trúc độc đáo mang hơi thở của Venice, còn bên kia là những phố phường rực rỡ, đậm chất Á Đông được kết nối bởi cây cầu đi bộ Đông - Tây tráng lệ. Với sự ra mắt chính thức của phố Hàn K-Town, bức tranh hoàn hảo của Grand World càng thêm phần sống động, rực rỡ và xứng danh “vũ trụ giải trí” hấp dẫn bậc nhất miền Bắc.

Với sự hiện diện của K-Town, Grand World trở thành quần thể vui chơi - mua sắm - giải trí đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện phía Đông Hà Nội, giải “cơn khát” về mô hình vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng thời thượng. Cùng hàng loạt sự kiện, lễ hội bom tấn và các hoạt động văn hóa được tổ chức thường xuyên, Grand World được kì vọng sẽ tiếp tục thiết lập những kỷ lục mới về lượng du khách trong thời gian tới.

“Vũ trụ trải nghiệm” Grand World trở thành toạ độ “must go - must try” trên bản đồ du lịch miền Bắc

“Vũ trụ trải nghiệm” Grand World trở thành toạ độ “must go - must try” trên bản đồ du lịch miền Bắc

K-Town mở ra ngàn cơ hội kinh doanh hấp dẫn

Từ khi chính thức khai trương vào 26/4, K-Town đã được giới đầu tư kinh doanh săn đón. Nhất là khi chứng kiến dòng du khách đổ về đây mỗi dịp cuối tuần, vào các ngày lễ, hay nhân các sự kiện lớn.

Anh Nguyễn Hoài Nam (43 tuổi, Hà Nội) chủ một shop thương mại kinh doanh trà sữa tại K-Town cho biết: “Cao điểm cuối tuần, cửa hàng đón hàng trăm lượt khách. Điều thú vị là nguồn khách các ngày khác cũng luôn ổn định và bền vững”.

Phố chuẩn Hàn K-Town trở thành điểm hẹn hấp dẫn của giới trẻ và các tín đồ Hallyu

Phố chuẩn Hàn K-Town trở thành điểm hẹn hấp dẫn của giới trẻ và các tín đồ Hallyu

Anh Nam cho biết, sau một thời gian có mặt ở K-Town, anh nhận ra những lợi thế mà môi trường kinh doanh khác không thể mang lại. Đầu tiên chính là đặc trưng về khách hàng. Hầu hết là giới trẻ, trong đó phần lớn là tín đồ Hallyu yêu say đắm văn hóa Hàn Quốc.

Thống kê gần đây của Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc cho biết, số lượng người hâm mộ làn sóng Hàn Quốc - Hallyu trên toàn thế giới đạt 178 triệu người. Trong đó, người hâm mộ tại Việt Nam chỉ xếp sau Trung Quốc và Thái Lan. Những người này sẵn sàng bỏ ra chi phí không nhỏ cho các ấn phẩm, dịch vụ vui chơi giải trí Hàn Quốc như phim ảnh, âm nhạc, âm thực, mỹ phẩm, thời trang… Và K-Town chính là một điểm đến có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu này với sự hiện diện của khoảng 200 shop thương mại đa dạng ngành hàng.

Trong số khách hàng này, cũng phải kể đến một lượng không nhỏ cộng đồng cư dân Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam, con số thống kê đến năm 2023 là 200 nghìn người. Trong đó, tại Hà Nội, con số này là hơn 50 nghìn người. Về mặt tổng thể, đây đều là những người có mức thu nhập cao, luôn có nhu cầu lớn về hàng hóa, dịch vụ cho mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày, từ đó, tạo động lực để các chuỗi nhà hàng, quán cà phê có thể hoạt động nhộn nhịp suốt 24/7.

“Rất nhiều người trong số này, sau nhiều lần đến K-Town, thậm chí còn quyết tâm chuyển cư về Ocean City, để được tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện ích, chưa kể là để thường xuyên đến với K-Town cho đỡ nhớ quê nhà”, anh Nam cho biết.

Số lượng khách khổng lồ đổ về K-Town còn là các cư dân của cộng đồng hơn 70 nghìn người đang sinh sống ở Ocean City. Trong tương lai, con số này sẽ lên đến 200 nghìn, khi các phân khu tại đại đô thị này được lấp đầy.

Giới đầu tư đã nhanh chóng nhận ra cơ hội kinh doanh sinh lời từ chuỗi shop thương mại tại K-Town, và cũng sớm nhận ra kể từ khi khai trương phố chuẩn Hàn, cơ hội ngày càng thu hẹp khi quỹ shop tại đây đã không còn nhiều.

Nhịp sống sôi động không ngừng nghỉ tại phố Hàn K-Town

Nhịp sống sôi động không ngừng nghỉ tại phố Hàn K-Town

Một K-Town phong cách phương Đông truyền thống, cùng với The Venice phương Tây hiện đại đã góp phần hoàn thiện “vũ trụ giải trí” Grand World, tạo ra tâm điểm thu hút khách du lịch từ Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận. Cùng với đó, vị trí siêu kết nối, mạng lưới giao thông hiện hữu, các tuyến VinBus hoạt động liên tục, sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm về Grand World để mua sắm, vui chơi, trải nghiệm, tạo lực cầu mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh nơi đây.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO