Báo Điện tử Gia đình Mới

Chi lương qua tài khoản - giải pháp "Vẹn cả đôi đường" cho doanh nghiệp và người lao động

Nhờ lợi ích tiết kiệm thời gian, chi phí cho Doanh nghiệp và mang đến nhiều ưu đãi, đặc quyền cho Người lao động, việc tự động chi lương qua tài khoản ngân hàng đang ngày càng trở nên phổ biến, dần thay thế những phương pháp truyền thống như trước đây.

Bên cạnh hình thức chi trả lương qua tài khoản tại quầy giao dịch, Doanh nghiệp là khách hàng của BAC A BANK có thêm lựa chọn là chi lương trực tuyến - chỉ với một vài thao tác đặt lệnh đơn giản trên hệ thống Internet Banking là đã có thể hoàn tất thủ tục trả lương hàng tháng cho người lao động. Nhanh chóng, thuận tiện, tiết giảm khối lượng lớn công việc, nhân lực và thời gian tính toán thủ công… là những lợi ích mà các cơ quan, tổ chức dễ dàng nhận được khi sử dụng dịch vụ này.

Với mong muốn mang đến giải pháp tài chính an toàn, tiết kiệm tối đa cho Doanh nghiệp cùng nhiều ưu đãi cho Người lao động của Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã và đang liên tục nâng cao chất lượng Dịch vụ Chi trả lương qua tài khoản, bổ sung thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn trong năm 2024 này.

Giảm thiểu rủi ro, tối ưu chi phí cho Doanh nghiệp

Sử dụng dịch vụ chi trả lương qua tài khoản của BAC A BANK, Doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều lợi ích toàn diện, giá trị thiết thực. Theo đó, ngân hàng này không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản; miễn phí chi lương theo danh sách/ bảng kê; miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống.

Hấp dẫn hơn, nắm bắt nhu cầu thanh toán, giao dịch không tiền mặt đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, BAC A BANK tiếp tục bổ sung dịch vụ Ngân hàng điện tử vào danh mục 0 ĐỒNG cho khách hàng, bao gồm: Miễn phí đăng ký và sử dụng Internet Banking, SMS Banking; miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng qua số tài khoản và chuyển tiền nhanh NAPAS 24/7 qua số tài khoản/ số thẻ.

Chị Hà Linh – kế toán trưởng một công ty truyền thông tại Hà Nội hào hứng chia sẻ:

“Số lượng nhân sự công ty ngày một tăng lên và liên tục có sự thay đổi, luân chuyển khiến việc trả lương truyền thống như trước đây tiêu tốn rất nhiều thời gian và không tránh khỏi sai sót. Từ ngày chuyển sang hình thức chi lương qua tài khoản Bắc Á, bộ phận tôi nói riêng và công ty nói chung tối ưu được đáng kể nguồn lực và các chi phí vận hành khác”.

Empty

Vô vàn ưu đãi hấp dẫn cho Người lao động

Không chỉ là “cứu cánh” cho Doanh nghiệp, gói chi lương của BAC A BANK còn trao ngàn quyền lợi hấp dẫn cho Người lao động. Sở hữu một tài khoản thanh toán BAC A BANK để nhận lương, người dùng không cần duy trì số dư tối thiểu, đồng thời có thể thỏa sức sáng tạo một Nickname đậm dấu ấn cá nhân, vừa dễ dùng, dễ nhớ lại thuận tiện trong giao dịch.

Song song với chính sách miễn phí dịch vụ Ngân hàng điện tử tương tự Doanh nghiệp, cá nhân sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều đặc quyền “có một không hai” khi sử dụng các sản phẩm thẻ của BAC A BANK.

Cụ thể, Người lao động nhận lương được miễn phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa, miễn phí giao dịch bằng thẻ - bao gồm rút & chuyển tiền tại hệ thống ATM BAC A BANK và các ngân hàng khác. Với lợi thế mạng lưới chi nhánh/ phòng giao dịch và ATM rộng khắp, khách hàng của BAC A BANK dễ dàng rút tiền mặt và linh hoạt trong trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Đối với thẻ tín dụng – công cụ thanh toán hữu ích, nhất định phải có trong thời buổi hiện nay, BAC A BANK cũng dành tặng ưu đãi miễn phí phát hành, miễn phí thường niên 2 năm đầu tiên cho các cán bộ nhân viên của tổ chức, doanh nghiệp. Chủ nhân tấm thẻ “quyền năng” này có thể đồng thời hưởng trọn nhiều tiện ích vượt trội và loạt ưu đãi được triển khai thường xuyên: Hoàn tiền khi giao dịch lên tới 6 triệu đồng/năm, Hoàn 10% hóa đơn tại cửa hàng TH truemart trên toàn quốc, Tích lũy điểm thưởng không giới hạn để đổi quà, Quyền lợi bảo hiểm du lịch trị giá đến 11,5 tỷ đồng…

Quý khách hàng vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800588828 để tham khảo thêm thông tin chi tiết.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO