Báo Điện tử Gia đình Mới

Giao dịch thuận tiện bằng QR Code, khách hàng nhận thêm ưu đãi từ BAC A BANK

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm nhận tiền nhanh qua mã QR khi sử dụng BAC A BANK Mobile Banking, đồng thời thúc đẩy, mở rộng đối tượng khách hàng là tiểu thương hoặc hộ kinh doanh cá thể, BAC A BANK triển khai chương trình “Giao dịch QR - Bao la quà tặng” với cơ hội quà tặng hấp dẫn từ 01/06/2024 đến hết 31/08/2024.

Thanh toán bằng QR code phủ sóng từ nhà hàng lớn đến gánh hàng rong

Vài năm trở lại đây, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt nói chung và quét mã QR code để chuyển khoản nói riêng đang thực sự lên ngôi. Nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng, phương thức giao dịch này không chỉ phổ biến ở các quán ăn, nhà hàng, siêu thị... mà còn len lỏi vào từng góc chợ truyền thống hay các gánh hàng rong, đến gần hơn với các tiểu thương, kể cả người lớn tuổi xưa nay chỉ quen dùng tiền mặt.

Empty

Tại một chợ dân sinh trên phố Vương Thừa Vũ (Thanh Xuân, Hà Nội), sạp hàng bán hoa quả của chị Thu Trang luôn được treo một QR code phía trước. Sau khi kiểm tra giao dịch thành công của một khách vừa quét mã QR, chị hào hứng chia sẻ: “Từ ngày tạo và có mã QR này, tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức vì không phải đọc thông tin tài khoản cho từng người mỗi lúc đông khách, ngoài ra cũng không phải lo trả lại tiền thừa, tiền thiếu”

Nhiều tiểu thương trong chợ cũng cho biết, quét mã QR là hình thức “lợi cả đôi đường” cho cả người bán và người mua. Hiện đa số người dân có thói quen cầm theo điện thoại đi chợ thay vì tiền mặt, nếu không có phương thức thanh toán chuyển khoản, các khách hàng sẵn sàng rời đi mua hàng khác.

Thực tế, theo số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chỉ trong 2 tháng đầu năm 2024, phương thức QR code đã tăng vọt 846,41% về số lượng và 1146,14% về giá trị; và được đánh giá sẽ tiếp tục “thống lĩnh” thị trường bởi sự thuận tiện tối ưu. Chưa kể, nhiều ngân hàng liên tục tung ra các các chương trình giảm giá, ưu đãi quà tặng nhằm thúc đẩy người dùng dịch chuyển sang thanh toán không tiền mặt, giúp cách thức giao dịch này ngày càng phổ biến và được ưa chuộng hơn.

Ngập tràn quà tặng từ BAC A BANK cho khách hàng tiểu thương nhận thanh toán bằng mã QR

Từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/08/2023, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai chương trình “Giao dịch QR - Bao la quà tặng”, chia thành 3 giai đoạn xét thưởng tương ứng.

Empty

Đối tượng hưởng ưu đãi bao gồm: Khách hàng là tiểu thương/ hộ kinh doanh lần đầu đăng ký mở tài khoản và dịch vụ Ngân hàng điện tử; Khách hàng hiện hữu là tiểu thương/ hộ kinh doanh đã có tài khoản thanh toán hoặc mã khách hàng (CIF) tại BAC A BANK, nay đăng ký thêm dịch vụ Ngân hàng điện tử để thuận tiện cho các giao dịch trao đổi mua bán hàng ngày.

Đáng chú ý, khách hàng đăng ký dịch vụ trực tiếp tại quầy giao dịch hay qua phương thức định danh điện tử (eKYC) trên ứng dụng BAC A BANK Mobile Banking đều được tính là hợp lệ để hưởng trọn ưu đãi.

Theo đó, chỉ cần có từ 10 giao dịch nhận thanh toán qua mã QR đến từ 5 số tài khoản khác nhau với giá trị tối thiểu 30.000 VND/giao dịch, đồng thời duy trì số dư bình quân tháng tối thiểu 2 triệu đồng, khách hàng của BAC A BANK sẽ nhận 100.000VND về tài khoản. Tổng cộng sẽ có 900 khách hàng may mắn nhận quà tri ân từ BAC A BANK trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Rõ ràng, việc cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán cũng là một cách để mở rộng, tiếp cận nhiều tệp khách hàng ở mọi lứa tuổi khác nhau, góp phần giúp người bán tăng trưởng doanh thu. Song song với ưu đãi lần này, khách hàng của BAC A BANK vẫn được hưởng các chính sách miễn phí mở và duy trì tài khoản, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, đồng thời miễn phí khởi tạo Nickname để tài khoản trở nên ngắn gọn, dễ nhớ, dễ chia sẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, xin vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800588828.

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO