Báo Điện tử Gia đình Mới

Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn địa chỉ 153 - 155 đường Nguyễn Văn Cừ chuyên về khoa gì?

Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn là cơ sở Y tế đầu tiên tại khu vực miền Nam được hoạt động và thành lập dưới dạng mô hình theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đây là Phòng khám tư nhân do đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa nghiên cứu và khánh thành, cũng như sở hữu. Phòng khám được cho phép cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến chuyên khoa phụ trách. Vậy chất lượng Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn có tốt không? Mời bạn đọc cùng tiếp tục tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Thông tin Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn

Dưới sự hợp tác và nghiên cứu từ đội ngũ Chuyên gia - Bác sĩ chuyên về khoa nội và khoa ngoại đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Đầu năm 2021 Phòng khám đã được đưa ra quyết định thành lập và tiến hành xây dựng, đến đầu năm 2023 tại đây đã được hoàn thiện và khánh thành với tên gọi Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn - một tên gọi mang đến sự tin tưởng và chuyên môn cao từ tâm huyết mà đội ngũ Bác sĩ mong muốn hướng đến cho một cộng đồng khỏe mạnh.

Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn (thuộc công ty TNHH MTV Dịch Vụ Y Tế Y Học Sài Gòn) được Sở Y tế kiểm định và cấp giấy phép hoạt động vào ngày 13/09/2023 theo thông tư số 09885/HCM/GPHĐ, căn cứ theo nghị định Luật Khám chữa bệnh, chữa bệnh ngày 23 tháng 11 năm 2009 của Sở Y tế.

Do Bác sĩ Liêu Thanh Hoàng chịu trách nhiệm kỹ thuật, chuyên môn chính trong quá trình thăm khám - điều trị bệnh. Với số hiệu CCHN:001498/AG-CCHN, được cấp vào ngày 21/12/2012 do Sở Y tế tỉnh An Giang cấp phép.

Dưới sự cấp phép và kiểm duyệt chặt chẽ từ Sở Y tế TPHCM, Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn tại địa chỉ 153 -155 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 02, Quận 5 được phép tổ chức hoạt động khám chữa bệnh với những chuyên khoa chính như: điều trị nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, da liễu, phục hồi chức năng,...

Empty

Nhưng với những tiêu chí mà Phòng khám mang lại và hướng đến “Vì một cộng động khỏe mạnh - Luôn đặt bệnh nhân làm yếu tố ưu tiên”, đã nhanh chóng nhận được nhiều sự thu hút hợp tác từ các chuyên gia, Bác sĩ trong ngành, cũng như người dân trên khắp các Tỉnh thành.

Đây được xem là bước đệm thành công đầu tiên mà Phòng khám đạt được và sẽ không ngừng tiếp tục duy trì, củng cố nâng cao trong tương lai.

Các chuyên khoa và cơ sở vật chất tại Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn

Với hệ thống cơ sở vật chất - mô hình trang thiết bị hiện đại, được kiểm duyệt và nhập khẩu đồng bộ từ các nước Châu Âu, Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn luôn tự hào sẽ mang đến cho các khách hàng những dịch vụ khám chữa bệnh tối ưu và hiệu quả nhất, không những nâng cao hiệu quả chẩn đoán và chữa trị, còn giúp rút ngắn thời gian phục hồi và ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm về sau trong các công tác điều trị các bệnh lý về chuyên khoa.

Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn

Những chuyên khoa chính tại Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn:

  • Điều trị nội khoa:

Thực hiện sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các trường hợp bệnh nội khoa.

  • Điều trị ngoại khoa:

Tiến hành khám và xử lý những vết thương ngoài da thông thường và chuyên về khoa ngoại; Cắt bỏ bao da quy đầu do dính hoặc dài, Cắt hẹp bao quy đầu, Lấy dị vật trực tràng, Phẫu thuật chích, dẫn lưu áp xe cạnh hậu môn đơn giản, Phẫu thuật cắt da thừa cạnh hậu môn, Phẫu thuật cắt u nhú ống hậu môn (condylome).

  • Sản phụ khoa:

Khám chữa những bệnh lý phụ khoa thông thường: Theo dõi nhịp tim thai và cơn co tử cung bằng monitor; Làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn. Khám thai; Nong cổ tử cung do bế sản dịch; Điều trị tắc tia sữa bằng máy hút; Cắt chỉ khâu vòng cổ tử cung; Lấy dị vật âm đạo, Hút buồng tử cung do rong kinh, rong huyết, Khám phụ khoa, Soi cổ tử cung; Làm thuốc âm đạo, Đặt và tháo dụng cụ tử cung, Phá thai bằng thuốc cho tuổi thai đến hết 7 tuần.

  • Phục hồi chức năng:

Điều trị bằng sóng ngắn, Điều trị bằng dòng điện một chiều đều, Điều trị bằng điện phân dẫn thuốc, Điều trị bằng các dòng điện xung, Điều trị bằng siêu âm, Điều trị bằng sóng xung kích, Điều trị bằng dòng giao thoa, Điều trị bằng tia hồng ngoại, Điều trị bằng nhiệt nóng (chườm nóng), Điều trị bằng nhiệt lạnh (chườm lạnh).

Tập vận động thụ động, Tập vận động có trợ giúp, Tập vận động chủ động, Tập vận động tự do tứ chi, Tập vận động có kháng trở, Tập kéo dãn, Kỹ thuật kéo nắn trị liệu, Kỹ thuật di động khớp, Kỹ thuật di động mô mềm, Kỹ thuật xoa bóp vùng.

Tất cả các dịch vụ đều được đảm nhận phụ trách và làm việc trực tiếp bởi các Chuyên gia và Bác sĩ trong nước, Quốc tế. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây.

Lịch làm việc tại Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn

Với mong muốn mang đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất, cũng như sự thuận tiện cho người bệnh. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết vẫn hoạt động bình thường. Thời gian khám chữa bệnh cụ thể từ 07h30 - 21h00.

 

Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn

* Địa chỉ: 153 - 155 Nguyễn Văn Cừ, Phường 02, Quận 5

* Website: https://dakhoayhocsaigon.vn

* Hotline: 028 73071888

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO