CBNV THISO chạy bộ ủng hộ quỹ từ thiện vì cộng đồng

Vừa qua, giải chạy thiện nguyện Britcham Fun run đã diễn ra tại Khu đô thị Sala. Đây là dịp để CBNV THISO cùng cộng đồng lan tỏa tinh thần thể thao và thể hiện trách nhiệm xã hội trong từng bước chạy.

Toàn cảnh Giải chạy thiện nguyện Britcham Fun run

Toàn cảnh Giải chạy thiện nguyện Britcham Fun run

Britcham Fun Run là giải chạy bộ thiện nguyện thường niên của Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc nhằm gây quỹ hỗ trợ các hoạt động từ thiện về giáo dục, chăm sóc, sức khoẻ và bảo vệ động vật hoang dã. Đến với giải chạy năm nay, CBNV THISO đã cùng nhau chạy để gây quỹ từ thiện và tiếp thêm động lực cho các đối tượng yếu thế vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, giải chạy còn là dịp để CBNV THISO giao lưu, gắn kết với mọi người, và lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực từ hoạt động chạy bộ, cũng như thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe tới cộng đồng.

Chị Lê Thanh Vân - Trợ lý hành chính Thiskyhall tham gia cùng gia đình chia sẻ: “Tôi ấn tượng với chủ đề của giải chạy và các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa sau đó nên đã lên kế hoạch tham gia cùng gia đình. Tôi rất vui khi được công ty tạo cơ hội tham gia giải chạy vì đây là dịp ý nghĩa cho tôi và người thân rèn luyện sức khỏe, gắn kết hơn tình cảm gia đình, và giúp các con thêm tự tin giao lưu cùng với mọi người.”

Chị Thanh Vân cùng gia đình tham gia giải chạy Britcham Fun Run 2024

Chị Thanh Vân cùng gia đình tham gia giải chạy Britcham Fun Run 2024

Với lộ trình chạy 5km qua các tuyến đường trung tâm của khu đô thị Sala, đa số người tham gia đều mới luyện tập chạy bộ, đi chung gia đình hoặc muốn thử thách bản thân ở cự ly vừa sức, tạo tiền đề để chinh phục những cự ly cao hơn.

Khép lại giải chạy, CBNV THISO đã hoàn thành cuộc đua với những kỷ niệm đẹp và hiểu hơn về lợi ích sức khỏe của chạy bộ. Từ đó, xây dựng thói quen duy trì tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, nâng cao sức khỏe và hướng tới cuộc sống chất lượng hơn cho bản thân, gia đình và xã hội.   

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO