Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Cắt mí mắt, một trào lưu làm đẹp cơ bản của phụ nữ Việt hiện đại

Cắt mí mắt là một trong những nhu cầu đầu tiên và cơ bản của phụ nữ khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Cắt mí và nâng mũi là hai thủ thuật được chị em thực hiện nhiều nhất.

Khác với bấm mí, cắt mí mắt là một phương pháp tác động bởi dao kéo và có tính vĩnh viễn. Đầu tiên, bác sĩ sẽ xác định nếp mí dự kiến để vẽ và đo lượng da thừa cần cắt. Tiếp theo, phẫu thuật cắt da lấy mỡ thừa. Cuối cùng là phẫu thuật đính tạo nếp mí để tạo liên kết cơ và da.

  Một ca cắt mí.

Một ca cắt mí.

Cắt mí mắt sẽ loại bỏ triệt để phần da thừa, da trùng quanh mí mắt, tạo nếp mí theo ý muốn và sở hữu vĩnh viễn nếp mí mới. Tuy nhiên, phương pháp này cần có thời gian phục hồi lâu hơn nhấn mí, thông thường sau 3 tháng thì mí mắt đi vào ổn định và tự nhiên.

Gía của dịch vụ cắt mí mắt dao động từ 7 triệu đến 14 triệu đồng tùy vào cơ sở và uy tín của bệnh viện thẩm mĩ. Khi thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật thẩm mỹ như cắt mí, nhấn mí, nâng mũi, tạo hình môi, độn cằm... trên gương mặt, chị em không nên ham rẻ mà tìm đến những cơ sở tư nhân không đảm bảo tay nghề để tiền mất tật mang.

  Một ca cắt mí không thành công khiến đôi mắt của người phụ nữ trông lúc nào cũng có vẻ buồn bã.

Một ca cắt mí không thành công khiến đôi mắt của người phụ nữ trông lúc nào cũng có vẻ buồn bã.

Thực tế, trên các diễn đàn làm đẹp đã nhận được rất nhiều lời kêu cứu của những nạn nhân phẫu thuật cắt mí hỏng, khiến đôi mắt trở thành thảm họa, nguy cơ liệt dây thần kinh và nhiều biến chứng khác.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì thế trước khi quyết định cắt mí hoặc nhấn mí, chị em nên tìm hiểu và trao gửi niềm tin ở các bệnh viện lớn, có uy tín, lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao để giúp chị em có được vẻ đẹp như ý.

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO