Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Nơi tốt nhất để ta đặt hy vọng

Mọi người tự hỏi, vì sao những điều tốt đẹp luôn "xảy ra" với bạn, nhưng bạn băn khoăn sao mọi người kỳ vọng vào thứ gì khác mà không phải những điều lớn lao.

Cuộc sống là một hành trình dài mà ta liên tục đặt mục tiêu rồi phá vỡ nó. Thất bại chỉ là một bậc thang nhỏ dẫn bạn đến thành công. Thay vì tìm một con đường êm ả, bạn hiểu rằng hầu hết sự trưởng thành của bạn nằm trên con đường đó.

Thay vì hi vọng vào ai đó, bạn hãy đặt sự kỳ vọng lớn nhất vào chính mình. Cuộc sống của bạn xuất sắc và tuyệt vời vì bạn theo đuổi nó.

Mọi người tự hỏi, vì sao những điều tốt đẹp luôn "xảy ra" với bạn, nhưng bạn băn khoăn sao mọi người kỳ vọng vào thứ gì khác mà không phải những điều lớn lao? Và bạn vẫn tiếp tục nâng mức thang của mình cao hơn nữa.

Cafe sáng: Nơi tốt nhất để ta đặt hy vọng 0

Trong khi mọi người lùi lại và quan sát sự việc diễn ra, bạn sẵn sàng lao vào thực hiện công việc đó. Khi mọi thứ hỗn độn và mọi người không biết phải làm gì, bạn sẽ tìm cách giải quyết và hướng mọi người tới cách làm đúng. Bạn không bao giờ ngồi ngoài mà luôn là nhân vật chính của trò chơi.

Có câu “Nếu giấc mơ của bạn không làm bạn sợ, thì nó chưa đủ lớn”. Mọi người thường không chia sẻ giấc mơ của mình với vì sợ bị nghĩ rằng mình bị điên. Nhưng chính những người điên, nghĩ rằng họ có thể thay đổi thế giới, mới chính là những người hành động để thực hiện điều đó.

Hà Minh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO