Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Khi tình yêu với con trẻ có thể gạt mọi mâu thuẫn của người lớn

Bằng tình yêu với những đứa trẻ, họ đã gạt sang bên tất cả những khác biệt và sự ghen tuông để hạn chế tối đa những điều tiêu cực mà các cuộc ly dị có thể đem lại.

Làm thế nào mà những gia đình tan vỡ cùng tạo thành một gia đình lớn chung sống hoà bình với nhau? Câu trả lời: Bằng tình yêu thương với nhau và với con cái. Đó là câu chuyện mà David Stephens ở Texas, Mỹ, muốn chia sẻ.

Anh và vợ, Carter, li dị vào giữa năm 2009 và vợ cũ của anh giành quyền nuôi con. Cũng cùng thời gian ấy, Brittany đã ly thân với chồng cô là Kenny được nửa năm.

Cả Brittany và David là đồng nghiệp trong một bệnh viện ở bang Texas. Vì chung cảnh ngộ, họ bắt đầu quá trình đến với nhau, trong khi vẫn cố gắng thu xếp cuộc sống mới và xử lý các công việc của gia đình cũ và chia sẻ việc nuôi con.

Cafe sáng: Khi tình yêu với con trẻ có thể gạt mọi mâu thuẫn của người lớn 0

Vấn đề nằm ở chỗ, Kenny, chồng cũ của Brittany cũng không muốn từ bỏ vai trò làm bố trong cuộc sống của con mình, và anh cũng cảm thấy không vui khi có một người đàn ông mới bước vào cuộc đời của vợ mình và chăm sóc chính con mình.

Mọi chuyện thay đổi khi David chuyển đến sống ở gần nơi vợ cũ anh đang ở để được gần con trai mình. Sau khi cưới Brittany họ sống ở đó, cùng với con riêng của Brittany. Điều gì đã xảy ra khi ấy? David tạo mọi điều kiện để Kenny ở gần con mình, và rồi chính Kenny cũng chuyển đến sống ở thị trấn này. David và Brittany coi Kenny như một thành viên trong gia đình.

Cafe sáng: Khi tình yêu với con trẻ có thể gạt mọi mâu thuẫn của người lớn 1
  Photo: Callyn Photography

Photo: Callyn Photography

Thế rồi, không lâu sau đó, Robbie, một người đàn ông khác xuất hiện. Anh chính là người mà vợ David đã yêu sau khi chia tay. Robbie trở thành người đàn ông quan trọng thứ hai trong đời của con trai David, sau David.

Robbie đã là người đàn ông thứ ba trong mối quan hệ tưởng như rất phức tạp này, khi anh là người tình của vợ cũ David, còn David đã cưới một người phụ nữ khác nhưng vẫn rất muốn chăm sóc con đẻ của mình, và người phụ nữ mà David đã cưới cũng có con, cô bé ấy được cha đẻ yêu thương hết mức và không muốn xa con.

Nhưng bằng tình yêu với những đứa trẻ, họ đã gạt sang bên tất cả những khác biệt và sự ghen tuông để hạn chế tối đa những điều tiêu cực mà các cuộc ly dị có thể đem lại. Họ gặp nhau mỗi tuần trong những bữa ăn gia đình, với 3 người đàn ông, 2 người phụ nữ và 2 đứa trẻ, và cùng chia sẻ việc của cả gia đình cũ và mới.

Tình yêu có thể thay đổi tất cả, phải vậy không?

Trương Anh Ngọc

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO