Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Dọn dẹp lại mình ở năm cũ để đón năm mới sang

Dọn để biết mình sẽ mang gì của 2021 sang 2022. Nhảy vào 2022, nhất định phải nhảy một cách phấn khích nhất. Đừng để 2022 là 2021 tiếp nối, là 2021+ 1

Là chuẩn bị một phiên bản 2022 của mình đi. Bằng những gì tốt nhất của mình ở 2021 và trước đó, đã được căn chỉnh, nâng cấp và gia tăng sức mạnh, giá trị sử dụng cũng như những thứ khiến ai cũng muốn ở mình.

Đừng cứ nghĩ rằng mình là báu vật mọi người phải nâng niu. Báu vật chỉ để trưng thôi, mình là để dùng.

Là để vợ mình, chồng mình dùng được mình nhiều nhất có thể. Nhiều hơn 2021, tất nhiên! Là để con mình dùng được bố mẹ. Là để bố mẹ mình thấy sinh ra mình là thành công lớn nhất cuộc đời của họ.

Cafe sáng: Dọn dẹp lại mình ở năm cũ để đón năm mới sang 0

Là để gia đình của mình trước nhất được vận hành mình một cách trơn tru nhất, thỏa mãn nhất, sung sướng nhất, hạnh phúc nhất. Mình là để dùng không phải để cho nhà có mình như vật phong thủy, vợ có chồng, chồng có vợ chỉ để trưng, con có cha, con có mẹ chỉ để không thành trẻ mồ côi.

Trong công việc cũng thế, trong quan hệ bạn bè cũng vậy. Hãy dùng được nhau nhiều nhất. Hãy tạo ra giá trị cho người sử dụng mình. Và chỉ khi chúng ta được dùng chúng ta mới giá trị. Đừng chê việc nhỏ không làm nếu như đó là công việc mình làm tốt nhất.

2022 dù COVID-19 có thể lại tiếp tục biến cuộc sống của chúng ta là 2020 kéo dài thêm một năm nữa, thì thay vì bị động, gồng mình chiến đấu với COVID. Thì hãy để Covid cho các y bác sĩ, những người làm nhiệm vụ chống dịch. Chúng ta chỉ cần đảm bảo tuân thủ quy định chống dịch, còn đầu óc chúng ta xin hãy dành cho việc sử dụng bản thân một cách nhiều nhất trong năm 2022 này.

Nào, xin hãy cùng nhau đếm ngược ngày chúng ta bước vào 2022!

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO