Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Chữ Duyên ở đời

Tình yêu sâu sắc sẽ không vì ít gặp mà lạnh nhạt, do mỗi ngày đều nhớ thương!

Một đời chúng ta, gặp gỡ có thể rất nhiều người nhưng lưu lại bên cạnh thì lại rất hiếm. Có người vừa quen biết đã gắn bó không rời nhưng cũng có kẻ, dù cố gắng níu kéo thế nào, rốt cuộc cũng mỗi người một phương.

Bất kể là khách qua đường hay bạn bè thân thiết, nếu không thật tâm thì mãi mãi không đi vào lòng nhau được. Đã không có sự chân thành, thì nói gì đến chân tình? Đã không còn tin tưởng thì dù có giữ gìn thế nào, cũng không thể lâu bền được.

Bất luận là loại tình cảm gì, đều cần có sự chân thật, thẳng thắn. Trong đối đãi, luôn cần một trái tim nghĩa tình.

Bạn bè đúng nghĩa sẽ không vì ít liên lạc mà xa cách, bởi trong lòng luôn có nhau! Tình yêu sâu sắc sẽ không vì ít gặp mà lạnh nhạt, do mỗi ngày đều nhớ thương!

Cafe sáng: Chữ Duyên ở đời 0

Duyên phận bền lâu sẽ không vì khó khăn mà tan rã, dù có mưa dập gió vùi cũng vẫn đồng hành, che chắn và dìu nhau vượt qua!

Con người sống trên đời, quan trọng không phải khi đắc ý có bao nhiêu người tán dương, mà lúc thất thế được mấy ai lo nghĩ cho bạn. Quan trọng không phải khi thành công có bao nhiêu người chúc mừng, mà khi thất bại còn ai nhận mình là người thân.

Người thật sự quan tâm sẽ không đặt nặng chuyện giàu nghèo, thành bại hay danh tiếng của đối phương, chỉ hướng tâm chăm sóc tâm trạng, sức khỏe và hạnh phúc của bạn.

Trong thời đại thiên biến vạn hóa này, có người chịu vì bạn mà ở lại đến cuối cùng, hẳn là người rất tốt với mình, nhất định phải biết trân trọng!

Hà Minh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO