Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: 10 điều bố viết cho con gái 10 tuổi

Trong mắt bố, con luôn xinh đẹp nhất, đáng yêu nhất bất kể khi con cười hay khóc nhè. Cứ tìm đến bố và tha hồ cười khóc vì trông con thế nào cũng vẫn xinh trong mắt bố.

Chúc mừng cô gái của bố hôm nay tròn 10 tuổi và bắt đầu bước sang tuổi 11 rực rỡ phía trước. Để chúc mừng sinh nhật con, bài viết này thay lời chúc mừng bố muốn con đọc nó, Hoàng Phương Nguyên của bố!

1. Bố của con luôn là dịch vụ miễn phí 100% bất kể con cần gì. Hãy sử dụng bố nhiều nhất có thể con gái nhé! 

2. Trong mắt bố, con luôn xinh đẹp nhất, đáng yêu nhất bất kể khi con cười hay khóc nhè. Cứ tìm đến bố và tha hồ cười khóc vì trông con thế nào cũng vẫn xinh trong mắt bố.

3. Con có thể học giỏi và nằm trong top 5 của lớp. Bố rất tự hào và hãnh diện về con. Cơ mà đó chẳng phải sức ép đâu nhé! Con vẫn có thể đôi khi nhận điểm dưới 8 cũng chả sao cả. 

Cafe sáng: 10 điều bố viết cho con gái 10 tuổi 0

4. Bạn bè là tài sản của con. Hãy trở nên giàu có bằng việc kết bạn nhiều vào.

5. Bố luôn muốn cùng con trải nghiệm thật nhiều điều. Trải nghiệm giúp ta trưởng thành. Sai lầm cũng là một trải nghiệm. Đừng sợ sai. Vấn đề là con học được gì sau mỗi sai lầm. Đừng để sai lầm khiến con bỏ cuộc.

6. Đọc sách đã giúp con được cô khen là làm văn hay. Bố rất mong con sẽ đọc thêm nhiều sách nữa. Bố luôn chào đón con đến các hiệu sách mỗi cuối tuần.

7. Bố đã sẵn sàng tham gia mọi câu đố của con trong 2 môn Sử và Địa. Hãy hạ gục bố bằng những câu hỏi mà con nghĩ ra sau khi học 2 môn này trên lớp. Bố tin sau 1 năm, 2 môn này của con sẽ được cải thiện điểm số.

8. Con vẫn nuôi giấc mơ trở thành nhà thiết kế thời trang từ hồi 3 tuổi đến nay. Giấc mơ ấy đã to đùng rồi đấy! Khi nào chúng ta bắt tay vào thực hiện đây con gái?

9. Tập thể dục cùng nhau, lên tivi cùng nhau, làm sách cùng nhau… Bố mong đợi một dự án mới trong tuổi 11 này của con: Cùng bố!

10. Con là điều tuyệt vời nhất mà bố, mẹ, anh Bách, chị My có được suốt 10 năm qua và chắc chắn là cả 90 năm nữa!

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO