Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách săn vé máy bay giá rẻ chất lượng ngay tại MoMo

Những năm gần đây, di chuyển bằng máy bay là một trong những hình thức được nhiều người lựa chọn bởi nhiều ưu điểm. Điều này cũng góp phần không nhỏ vào việc đa dạng hóa hãng bay cũng như hạ thấp giá thành. Vậy thì bạn đã biết cách để săn vé máy bay giá rẻ chưa? Liệu nó có khó như lời đồn? Hãy theo dõi bài viết dưới đây và tìm câu trả lời nhé.

  Cần lưu ý gì để săn được vé máy bay giá rẻ

Cần lưu ý gì để săn được vé máy bay giá rẻ

  • Cần lưu ý gì để săn được vé máy bay giá rẻ?

Đối với những ai mê du lịch hoặc cần di chuyển nhiều bằng máy bay thì đều biết mức giá di chuyển bằng phương tiện này cao hơn hẳn so với những phương tiện khác. Và theo đó là thời gian di chuyển ngắn hơn cùng nhiều dịch vụ chất lượng cao.

Tuy nhiên, với những ai di chuyển nhiều thì mức kinh phí cần thiết sẽ là rất lớn. Vậy nên nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ lại ngày càng cần thiết. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách săn vé máy bay giá rẻ nhưng cực chất lượng.

Để có thể sở hữu cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ thì yếu tố thời gian là điều mà khách hàng cần lưu ý. Không chỉ cân nhắc thời gian đặt vé mà thời gian khởi hành chuyến bay cũng có thể ảnh hưởng ít nhiều tới giá vé.

Bên cạnh đó, hãng hàng không cũng là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới mức giá vé của chuyến bay. Vậy nên khách hàng cần cân nhắc để lựa chọn được hãng bay phù hợp với mức kinh phí.

  • Cách săn vé máy bay giá rẻ cực đơn giản, hiệu quả

Có thể nói, vé máy bay là một trong những yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới chuyến đi. Chính vì thế mà ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ nhưng chất lượng. Và dưới đây là cách săn vé máy bay giá rẻ cực hiệu quả mà bạn nên biết.

  • Lên kế hoạch và đặt vé sớm

Đặt vé sớm là một trong những cách giúp các hành khách có thể sở hữu chiếc vé máy bay với nhiều ưu đãi hơn là đặt vé cận ngày. Bên cạnh đó, đặt vé sớm cũng sẽ giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về chỗ ngồi cũng như hạng vé.

  • Lựa chọn săn vé vào các khung giờ khuya

Ít ai biết rằng, các hãng hàng không thường tung ưu đãi khủng cho các chuyến bay nhưng lại ở khung giờ khá muộn. Vậy nên không ít khách hàng chấp nhận làm “cú đêm” để có thể sở hữu cho mình chiếc vé máy bay với nhiều ưu đãi.

  Cách săn vé máy bay giá rẻ cực đơn giản, hiệu quả

Cách săn vé máy bay giá rẻ cực đơn giản, hiệu quả

  • Cân nhắc lựa chọn hãng bay

Đây cũng là một trong những cách săn vé máy bay giá rẻ hiệu quả. Bởi hãng bay là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới mức giá vé. Hiện nay cũng có nhiều hãng hàng không giá rẻ để hành khách có thể lựa chọn. Một trong số đó là Vietjet Air.

Không chỉ khai thác nhiều đường bay cả nội địa và quốc tế, giá vé máy bay Vietjet Air cũng được đánh giá là khá hợp lý. Vì thế nên đây cũng là sự lựa chọn của nhiều hành khách.

Ngoài ra, nếu không cần di chuyển quá nhiều thì hành khách có thể cân nhắc các hãng hàng không với dịch vụ trọn gói. Tuy giá thành có cao hơn nhưng nếu canh đúng thời điểm sale thì bạn vẫn có thể săn được vé giá rẻ.

  • Tham khảo ưu đãi của hãng

Trước khi đặt vé thì bạn nên theo dõi cũng như tìm kiếm thông tin về các chương trình khuyến mãi của hãng bay trên fanpage, website chính thức. Điều này cũng sẽ giúp bạn có thể cân nhắc thời gian đặt vé phù hợp.

  • Đặt vé trên các ứng dụng thứ 3

Và thêm một cách ít ai biết đó chính là săn vé trên các ứng dụng thứ 3. Đây được đánh giá là giải pháp cực hiệu quả và nhanh chóng nếu bạn muốn sở hữu một chiếc vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi của mình.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể mua vé khứ hồi thay cho vé một chiều để có thể tiết kiệm thêm nhiều chi phí.

  • Cùng MoMo săn ngay vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch trọn vẹn

MoMo được biết đến là một trong những ứng dụng thứ 3 được nhiều hành khách lựa chọn để săn vé máy bay giá rẻ. Đây không chỉ đơn thuần là một ứng dụng, với tính năng Du lịch - Đi lại, MoMo còn được xem là cách mua vé máy bay giá rẻ cực nhanh chóng và hiệu quả.

  Cùng MoMo săn ngay vé máy bay giá rẻ

Cùng MoMo săn ngay vé máy bay giá rẻ

Được thiết kế với giao diện thân thiện, thao tác lại đơn giản, dễ dàng, siêu ứng dụng MoMo được người dùng đánh giá cao. Khách hàng có thể tìm kiếm, dễ dàng sắp xếp và so sánh giá vé của các chuyến bay. Từ đó có thể tìm được chuyến bay phù hợp với thời gian cũng như mức kinh phí.

Tại MoMo, khách hàng cũng có thể dễ dàng mua cách dịch vụ đi kèm mà không cần liên hệ trực tiếp với các hãng hàng không. Đặc biệt, giá vé tại MoMo được đánh giá là rất cạnh tranh nhờ liên kết trực tiếp với cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air & Bamboo Airways.

Bên cạnh đó, MoMo còn có nhiều chương trình ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng. Khách hàng cũng có thể dễ dàng quản lý thông tin đặt vé để có thể sử dụng nhanh chóng cho những lần sau.

Nếu trong quá trình đặt vé, bạn gặp phải vấn đề hoặc cần tư vấn thì đội ngũ chăm sóc khách hàng của MoMo luôn sẵn sàng hỗ trợ. Vậy thì còn chần chờ gì mà không ghé MoMo ngay để mua vé máy bay giá rẻ và chất lượng?

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO