Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu của 521 thành viên nhóm nhạc nam từ ngày 14/01 đến ngày 15/02 và đưa ra kết quả BXH thương hiệu nam Idol Kpop tháng 2. Theo đó, bảng xếp hạng tháng này đánh dấu sự vượt lên của bộ đôi nhóm nhạc nam đình đám BTS cùng sự bứt phá ngoạn mục của "chàng trai đẹp hơn hoa" Cha Eun Woo của ASTRO.
Điều khiến nhiều người bất ngờ là chàng "center quốc dân" đã không xuất hiện trong Top 10 nam Idol có điểm thương hiệu cao của tháng này.
1. BTS Jimin: 13,064,314 điểm (giảm 54.90%)
Top từ khóa gồm “Grammy”, “sôcôla”, “Promise”. Top thuật ngữ gồm “đáng yêu”, “sexy”, “tuyệt vời”. Phản ứng tích cực chiếm 85.09%
2. BTS V: 10,212,471 điểm (giảm 62.56%)
3. ASTRO Cha Eun Woo: 7,290,595 điểm (tăng 59.33%)
4. BTS Jungkook (giảm 42.35%)
5. BTS Jin (giảm 23.82%)
6. BIGBANG Seungri
7. BTS Suga
8. BTS RM
9. TVXQ Yunho
10. BTS J-Hope
11. SEVENTEEN Mingyu
12. SF9 Chani
13. BTOB Minhyuk
14. SHINee Taemin
15. EXO Xiumin
16. SEVENTEEN Jun
17. ASTRO Moonbin
18. SEVENTEEN Jeonghan
19. ASTRO Sanha
20. SEVENTEEN Seungkwan
21. ASTRO JinJin
22. ASTRO MJ
23. TVXQ Changmin
24. SEVENTEEN Woozi
25. EXO Kai
26. SEVENTEEN Wonwoo
27. EXO Chanyeol
28. ASTRO Rocky
29. SEVENTEEN Hoshi
30. B1A4 Jinyoung
Phương AnhBạn đang xem bài viết BXH thương hiệu nam Idol Kpop tháng 2: 2 mẩu BTS chiếm trọn ngôi vương tại chuyên mục Cẩm nang của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].