Sáng 11/10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nữ dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng từ 10/9 đến 10/10/2020.
Theo danh sách được công bố, đứng đầu bảng xếp hạng tháng này là BLACKPINK với điểm thương hiệu đạt 6.186.611, mặc dù xếp vị trí đầu tiên nhưng so với tháng trước con số này đã giảm 44,82%.
Các từ khóa liên quan đến nhóm bao gồm: Lovesik Girls, YouTube, Official, Nursery Clothing...
4 cô gái nhà YG nhận về 60,81% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Ở vị trí thứ 2 là Oh My Girl với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 4.401.065, so với tháng 9, mức điểm này giảm khoảng 14,50%.
Về thứ 3 trong tháng 10 này là MAMAMOO với điểm đạt được là 3.930.847, giảm 33.31% so với tháng trước.
Đáng chú ý là bảng xếp hạng tháng 10 đánh dấu sự trở lại của SNSD trong top 5 nhóm nữ điểm số cao.
Đứng ở vị trí thứ 4 là (G)I-DLE với mức điểm 3.579.643, thứ 5 là SNSD với điểm số đạt 3.524.027.
Xem đầy đủ top 30 nhóm nhạc nữ có điểm danh tiếng thương hiệu cao tháng 10/2020 dưới đây:
- BLACKPINK
- Oh My Girl
- MAMAMOO
- (G)I-DLE
- Girls’ Generation
- Red Velvet
- IZ*ONE
- TWICE
- Lovelyz
- GFRIEND
- ITZY
- T-ara
- WJSN
- fromis_9
- APRIL
- Apink
- CLC
- LOONA
- Weeekly
- EVERGLOW
- Weki Meki
- DreamCatcher
- After School
- Girl’s Day
- MOMOLAND
- f(x)
- 9MUSES
- cignature
- EXID
- Rocket Punch
Mai HươngBạn đang xem bài viết BXH danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 10: Top 3 không thay đổi, TWICE rớt hạng tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].