Sáng 13/9, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng 9/2020. Dữ liệu đưa ra dựa trên thống kê được tổng hợp từ ngày 11/8 - 12/9/2020.
Cụ thể, trong tháng 9 này, nhóm nữ nhà YG - BLACKPINK vẫn giữ vững phong độ, xếp vị trí số 1 trong bảng xếp hạng với điểm giá trị thương hiệu đạt 11.211.456. Đánh dấu mức tăng trưởng 12,99% về điểm số kể từ tháng 8.
Các cụm từ khóa liên quan đến BLACKPINK được tìm kiếm nhiều bao gồm: YouTube, Billboard, Netflix... Nhóm cũng nhận về 89,02% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng là nhóm nữ mạnh vocal MAMAMOO với điểm số đạt 5.893.884 điểm, tăng 29,89% so với tháng trước. Đây là kết quả đáng ngưỡng mộ của nhóm khi vượt mặt loạt tên tuổi đình đám.
Về vị trí số 3 là Oh My Girl với điểm giá trị thương hiệu tháng 9 là 5.147.279, đánh dấu mức tăng trường 12,81% so với tháng 9.
Đáng lưu ý là trong tháng 9 này, 3 cái tên hot là Red Velvet, TWICE và ITZY lại khiêm tốn đứng thứ 5,6,7 trong bảng xếp hạng.
Kiểm tra danh sách Top 30 nhóm nhạc nữ có điểm giá trị thương hiệu cao trong tháng 9 ngay dưới đây.
- BLACKPINK
- MAMAMOO
- Oh My Girl
- (G)I-DLE
- Red Velvet
- ITZY
- TWICE
- GFRIEND
- Lovelyz
- IZ*ONE
- CLC
- APRIL
- Weeekly
- Girls’ Generation
- Apink
- WJSN
- DreamCatcher
- T-ara
- cignature
- LOONA
- GWSN
- Rocket Punch
- ANS
- Weki Meki
- fromis_9
- Cherry Bullet
- MOMOLAND
- woo!ah!
- ELRIS
- Girl’s Day
Mai HươngBạn đang xem bài viết BXH giá trị thương hiệu nhóm nữ tháng 9: MAMAMOO bứt phá, BLACKPINK thế nào? tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].