Sáng 10/10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã đưa ra danh sách các nhóm nhạc nam Kpop có điểm danh tiếng thương hiệu tháng 10/2020.
Bảng xếp hạng được đưa ra dựa trên số liệu thu thập trong khoảng thời gian từ 9/9 - 10/10/2020.
Tháng 10 này đánh dấu sự xáo trộn trong top 3, nhóm EXO bị đàn em cùng công ty đánh bật ra khỏi top khiêm tốn xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Cùng với đó, BTS vẫn giữ vững ngôi vương trong tháng thứ 29 liên tiếp. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Kpop, một nhóm nhạc nam giữ vững ngôi vị đầu của BXH danh tiếng thương hiệu trong thời gian dài như vậy.
Cụ thể như sau:
BTS đứng vị trí thứ 1 với điểm danh tiếng là 16.356.302. Các từ khóa liên quan đến BTS được tìm kiếm nhiều bao gồm: concert, Dynamite, miễn nhập ngũ, giải thưởng...
Nhóm nhận về 82,90% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Ở vị trí á quân của tháng là nhóm nhạc nam nhà SM - NCT. Nhóm vươn lên vị trí thứ 2 với điểm số 3.553.615, tăng 93,57% so với tháng 9.
Về thứ 3 trong tháng này là SEVENTEEN. Nhóm nam nhà Pledis có điểm danh tiếng thương hiệu đạt 2.210.646 điểm, tăng 3,51% so với tháng trước.
Lần lượt đứng ở vị trí thứ 4, 5 trong tháng này là EXO và ASTRO.
Xem danh sách 30 nhóm nam có điểm danh tiếng thương hiệu tháng 10 cao dưới đây:
- BTS
- NCT
- SEVENTEEN
- EXO
- ASTRO
- The Boyz
- SHINee
- Super Junior
- BIGBANG
- MONSTA X
- Stray Kids
- BTOB
- Shinhwa
- 2PM
- NU’EST
- VIXX
- WINNER
- PENTAGON
- ONF
- TXT
- INFINITE
- Golden Child
- SF9
- Highlight
- TVXQ
- HOTSHOT
- CRAVITY
- VERIVERY
- 2AM
- GOT7
Mai HươngBạn đang xem bài viết BXH danh tiếng thương hiệu nhóm nam tháng 10: EXO bị đàn em đánh rớt top, BTS là 'vua' tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].