Không chỉ có đồng hồ hay những món đồ hiệu xa xỉ, các fan Kpop từng chi rất nhiều tiền để tặng idol trong các dịp nhất là sinh nhật.
Dưới đây là 6 món quà siêu đắt đỏ được chuẩn bị bởi fan.
Sakura - IZ*ONE
Trong dịp sinh nhật của Sakura, 1 fansite tại Trung Quốc đã mua 1 địa điểm quảng cáo tại thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô để tặng cho cô. Không những thế, họ còn chuẩn bị vị trí quảng cáo đẹp tại Nhà ga số 1 của sân bay quốc tế Incheon, quảng cáo billboard station 4M của nhà ga Samsung và quảng cáo trên màn hình trung tâm mua sắm Yeouido IFC.
Chanyeol - EXO
Cũng dịp sinh nhật Chanyeol, fansite Trung Quốc đã đặt làm 1 con búp bê lớn cao 5 mét bằng cao su để thả trên sông Hàn.
Con búp bê cao su đội chiếc mũ vàng gợi nhớ đến hình ảnh của nam thần tượng. Nó cũng cực kỳ đáng yêu và nhanh chóng xuất hiện trên các trang tin tức xứ Hàn.
Haseul - LOONA
Vào ngày sinh nhật của Haseul, ORBITs đã thành lập Go Fund Me để hỗ trợ công việc sáng tạo của Haseul vì cô ấy đã từng chia sẻ trong 1 buổi fansign rằng mình đang học MIDI nhưng công ty không đủ khả năng mua thiết bị hỗ trợ.
Nhóm fan này đã quyên góp số tiền đủ để mua các thiết bị giúp Haseul thỏa sức sáng tạo.
Sehun - EXO
Hồi tháng 2/2019, fansite lớn nhất của Sehun tại Trung Quốc là Oh Sehunbar đã phủ đầy hình ảnh của nam thần tượng trên máy bay và đặt nó với tên gọi Sehun.
Hình ảnh của Sehun có mặt khắp bên ngoài, bên trong máy bay của hãng T'Way Airlines từ ngày 27/5 đến ngày 27/8 năm đó. Đây là chiếc máy bay theo chủ đề thần tượng Kpop đầu tiên trên thế giới.
Hwang Chi Yeul
Người hâm mộ Trung Quốc của Hwang Chi Yeul từng tặng anh 1 chiếc Mercedes Benz. Họ quyết tâm tặng nam ca sĩ món quà này để thể hiện rằng họ yêu âm nhạc của anh ấy đến nhường nào.
Khi biết tin, Hwang Chi Yeul cho hay, anh không thể nhận và gửi lại món quà xa xỉ này.
Một fan Trung Quốc khác tiết lộ, họ đã mua album trị giá 900 triệu won để tạo bất ngờ cho nam ca sĩ nhân dịp sinh nhật hồi tháng 12/2017.
EXO và BTS
Cả hai nhóm nhạc này đều được fan hâm mộ dành tặng 1 quảng cáo tại Quảng trường Thời đại. Được biết, một vị trí quảng cáo ở đây có giá không hề rẻ, cứ 1 quảng cáo 15 giây mỗi giờ sẽ tiêu tốn 31.000 USD mỗi tuần.
Với quy mô và thời gian quảng cáo mà 2 cộng đồng fan này chạy đồng nghĩa với việc họ chi ra khoảng 50.000 USD để thực hiện chiến dịch này.
Mai HươngBạn đang xem bài viết 6 món quà siêu đắt mà idol Kpop từng nhận: Người được tặng Mercedes, fan Sehun chơi lớn tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].