Cán mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube đối với các MV Kpop là 1 thành tích không phải dạng vừa. Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ có khoảng 20 MV Kpop làm được điều này, trong đó có 1 số MV phải mất rất nhiều năm mới đạt được con số đó.
Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã thống kê 10 MV Kpop cán mốc 500 triệu view trong thời gian ngắn nhất. Hãy cùng xem, đó là những MV nào nhé!
10. "Fire" của BTS
Ngày phát hành: 1 tháng 5, 2016
Số ngày đạt 500 triệu: 1,015
Lượt xem hiện tại: 762,2 triệu
9. “BOOMBAYAH” của BLACKPINK
Ngày phát hành: 8 tháng 8, 2016
Số ngày đạt 500 triệu: 920
Lượt xem hiện tại: 939,3 triệu
8. “As If It's Your Last” của BLACKPINK
Ngày phát hành: 22/6/2017
Số ngày đạt 500 triệu: 583
Lượt xem hiện tại: 847,5 triệu
7. “Mic Drop” của BTS với Steve Aoki
Ngày phát hành: 24/11/2017
Số ngày đạt 500 triệu: 548
Lượt xem hiện tại: 718,5 triệu
6. "DNA" của BTS
Ngày phát hành: 18/09/2017
Số ngày đạt 500 triệu: 366
Lượt xem hiện tại: 1,06 tỷ
5. "Fake Love" của BTS
Ngày phát hành: 18 tháng 5, 2018
Số ngày đạt 500 triệu: 331
Lượt xem hiện tại: 750,3 triệu
4. "IDOL" của BTS
Ngày phát hành: 24 tháng 8, 2018
Số ngày đạt 500 triệu: 320
Lượt xem hiện tại: 722,2 triệu
3. “DDU-DU DDU-DU” của BLACKPINK
Ngày phát hành: 15 tháng 6, 2018
Số ngày đạt 500 triệu: 162
Lượt xem hiện tại: 1,27 tỷ
2. "Boy With Luv" của BTS
Ngày phát hành: 12 tháng 4, 2019
Số ngày đạt 500 triệu: 120
Lượt xem hiện tại: 892,8 triệu
1. “Kill This Love” của BLACKPINK
Ngày phát hành: 4 tháng 4, 2019
Số ngày đạt 500 triệu: 111
Lượt xem hiện tại: 970,6 triệu
Mai HươngBạn đang xem bài viết 10 MV Kpop đạt 500 triệu view nhanh nhất: BTS lấn lướt về số lượng, BLACKPINK thế nào? tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].