Trước tình trạng quá tải tại các điểm giao dịch, Viettel sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng đến cập nhật hoặc bổ sung thông tin cá nhân sau ngày 24/4.
Trao đổi với Gia Đình Mới sáng 23/4, đại điện nhà mạng Viettel cho biết: “Để hỗ trợ những khách hàng quá bận chưa có thời gian đến các điểm giao dịch cập nhật thông tin cá nhân, Viettel sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng đến bổ sung ảnh chân dung hay đăng ký lại chính chủ sau ngày 24/4.”
Về việc nhà mạng Viettel có khóa sim của khách hàng sau ngày 24/4 không, đại diện Viettel vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng về vấn đề này.
Được biết, để có câu trả lời cho khách hàng, nhà mạng Viettel còn phải đợi thông báo mới nhất từ Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Trước mắt, nhà mạng vẫn tiếp tục làm việc theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP.
Do đó, không ít người hiểu nhầm về việc các nhà mạng tiếp tục phục vụ khách hàng cập nhật thông tin cá nhân là sẽ không bị khóa sim sau ngày 24/4.
Như vậy, việc nhà mạng có khóa sim hay không sau ngày 24/4 vẫn sẽ là nỗi lo của những ai chưa cập nhật thông tin cá nhân.
Đến thời điểm hiện tại, cả 3 nhà mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel đã ra thông báo sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng bổ sung thông tin thuê bao di động sau ngày 24/4.
Hiện cả nước có hơn 120 triệu thuê bao hòa mạng di động, trong đó Viettel chiếm khoảng 50% với hơn 63 triệu thuê bao. Tiếp theo là Mobifone với hơn 34 triệu thuê bao và Vinaphone có khoảng hơn 20 triệu thuê bao xếp vị trí thứ 3.
Hoàng HiệpBạn đang xem bài viết Bổ sung thông tin thuê bao di động: Viettel tiếp tục phục vụ khách hàng sau ngày 24/4 tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].