Báo Điện tử Gia đình Mới

Bí kip "Chống cáu" của gia đình Lương Thế Thành, Thúy Diễm là gì?

Mùa hè nóng nực, nhất là thời tiết trong Nam luôn nắng gay gắt cả ngày cũng khiến cho tâm trạng của mọi người luôn khó chịu và “cáu bẳn”. Cô nàng Thuý Diễm cùng Cardina tìm ra bí kíp “chống cáu” cho mình và người thân để vượt hè 40 độ chính là BST hè 2023 nhà Cardina.

Cô nàng Thuý Diễm chọn gì để “chống cáu” hè 2023?

Cô nàng Thuý Diễm chọn gì để “chống cáu” hè 2023?

Khoác áo chống nắng Cool Up Cardina - Mát rượi cả ngày, cáu giận bay xa

Với công nghệ Cool Up mới, Cardina mang đến cho các bạn một trải nghiệm cực khác lạ. Chất vải thun lạnh Nhật Bản cùng hàng ngàn lỗ nhỏ thoáng khí li ti, vừa giúp áo có khả năng làm mát tức thì sau 1 giây, vừa siêu nhẹ, mặc như không mặc.

Ứng dụng công nghệ cao cũng giúp cho áo chống nắng nhà Cardina có được sự mềm mại, mỏng nhưng không hề nóng, rát khi mặc đi nắng. Áo như một chiếc khiên kiên cố, loại bỏ mọi nguy hiểm từ ánh nắng mặt trời như tia UV hay bụi bẩn.

Empty

Áo khoác chống nắng Cardina - Vi vu không đổ mồ hôi

Chất liệu chọn lọc này cũng đem đến cho sản phẩm khả năng thấm hút cực tốt. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mặc áo đi đường. Tha hồ vận động, không lo mồ hôi dưới cánh tay làm ướt áo khó chịu hay có mùi hôi cơ thể.

Đặc biệt hơn khi sản phẩm áo chống nắng Cardina 2023 còn có cải tiến lưới thông hơi dưới nách, giúp không khí có thể lưu thông tốt. Khi mặc đi xe máy, di chuyển luôn khô ráo, mát mẻ và thoải mái.

Empty

Cả nhà khoác Cool Up - Thể dục thể thao - Mood lên cao, vui trọn hè

Bộ sưu tập năm 2023 của Cardina có đa dạng cả áo chống nắng nam, áo chống nắng nữ, áo chống nắng trẻ em. Cả gia đình có thể yên tâm vui chơi, tận hưởng trọn vẹn mùa hè mà không lo lắng tia cực tím hay các vấn đề khác.

Các bé cũng sẽ được bảo vệ hoàn hảo, mẹ và ba có thể thoải mái làm công việc của mình. Đưa bé đi chơi, đi học mà vẫn luôn đảm bảo sức khỏe.

Empty

Thiết kế thông minh, trải nghiệm khi sử dụng cực tốt

Bên cạnh những ưu điểm vừa kể bên trên, áo chống nắng nhà Cardina còn được đánh giá cao bởi rất nhiều yếu tố khác. Điều đáng kể đến nhất chắc chắn là thiết kế của nó.

Về khoá kéo, Cardina sử dụng khoá kéo cao cấp nhất, với độ bền và độ trơn tru gấp 5 lần khóa kéo thông thường. Cách may trái cũng giúp cho sản phẩm bền hơn, không lo bị kẹt hay bị mắc khi dùng. Phần củ khoá chống gãy, được đúc logo chính hãng, khi mua bạn có thể kiểm tra dễ dàng, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Thứ hai là túi. Áo có thiết kế nhiều túi để đựng đồ. Nào túi trong, túi ngoài,... đều được may rất to và sâu, đựng điện thoại hay ví tiền không lo bị rơi. Túi ngoài còn có khoá kéo giọt lệ giúp tăng tính thẩm mỹ.

Tay áo may dài, có hai nấc điều chỉnh linh hoạt. Bạn nữ đi xe máy hay điều khiển xe muốn bảo vệ da tay thì sẽ cực mê thiết kế này của hãng cho xem. Ngoài ra còn có các chi tiết khác như mũ to, sâu có thể trùm kín đầu. Khoá kéo cao, hoàn toàn có thể che kín miệng, thay thế khẩu trang và mũ chống nắng cồng kềnh.

Empty

Đơn giản chỉ với chiếc áo nhỏ bé, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ chính mình và người thân luôn khỏe khoắn, tươi vui trong cả mùa hè. Nhờ có Chống nắng Cool Up độc quyền CARDINA, gia đình Lương Thế Thành & Thúy Diễm cũng đã “sạc” năng lượng, lấy lại tiếng cười vui vẻ ngày Hè cùng nhau. Nếu bạn hứng thú với item này, có thể đặt mua theo địa chỉ sau:

Hệ thống 30+ showroom trên toàn quốc: https://cardina.vn/pages/he-thong-cua-hang

* Website: https://cardina.vn/

* Địa chỉ liên hệ: 170 đường Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội

* Điện thoại: 0837 837 779

* Email: [email protected]

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO