7 trang phục cơ bản bạn cần có để xây dựng tủ quần áo con nhộng mùa hè

Tủ quần áo con nhộng, tiếng Anh gọi là capsule wardrobe là tổng hợp những bộ quần áo và phụ kiện thiết yếu nhất nhưng có thể tạo nên những trang phục cơ bản cho tất cả các mùa. Dưới đây là những trang phục cơ bản bạn cần có để xây dựng tủ quần áo con nhộng mùa hè.

1. Áo phông trắng dáng rộng

Empty

Áo phông trắng có thể mặc suốt cả năm, nhưng kiểu dáng ôm sẽ phù hợp hơn khi phối layer dưới áo sweater hoặc jumpsuit. Còn dáng rộng sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong những ngày hè nóng bức.

Xem thêm: 8 cách mặc áo phông trắng trơn không lo nhàm chán

2. Váy dài thoáng mát

Empty

Hãy lựa chọn một chiếc váy dài với kiểu dáng đơn giản, thoáng mát, không yêu cầu loại áo lót đặc biệt khi mặc và phù hợp để đi hẹn hfo cũng như cà phê với bạn bè.

Váy midi là độ dài linh hoạt nhất, có thể chọn màu đen hoặc những màu sắc nổi bật hơn cho mùa hè.

3. Sandal đế bệt

Empty

Bạn có thể mang sandal cao gót trong những dịp đặc biệt, nhưng vào ngày thường, những đôi sandal đế bệt sẽ giúp bạn thoải mái hơn. Bạn có thể chọn kiểu sandal có quai ngang và đế dày một chút thay vì kiểu đế mỏng xỏ ngón.

Xem thêm: Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là 7 kiểu giày đẹp nhất để phối với váy

4. Áo sơ mi oversize

Empty

Bạn có thể buộc vạt áo phối với quần short, sơ vin với quần dài hoặc mặc khoác ngoài với những bộ áo tắm đi biển. Hãy chọn áo sơ mi được làm từ chất liệu nhẹ, thoáng khí và có dáng oversize để thoải mái nhất cho mùa hè.

5. Quần short linen, cotton

Empty

Nhiều người thích mặc quần short denim, nhưng quần linen hoặc cotton vẫn là lựa chọn linh hoạt và thoải mái hơn cả. Bạn nên chọn kiểu quần short đơn giản, màu trung tính để dễ phối đồ.

Xem thêm: 5 quy tắc chọn quần short theo dáng người chị em phụ nữ nên biết

6. Kính râm phân cực

Empty

Tròng kính phân cực giúp chống lóa trong mùa hè nắng chói chang và bảo vệ mắt bạn khỏi các tia có hại của mặt trời tốt hơn. Mắt kính phân cực thường đắt hơn, do đó bạn nên đầu tư vào những kiểu dáng cổ điển và trường tồn với thời gian.

7. Áo camisole lụa đen

Empty

Áo camisole là kiểu áo không tay, quai áo là dây vải mỏng như sợi mì spaghetti, phom áo rộng và thường được làm bằng chất liệu nhẹ như lụa, satin, cotton.

Đây là kiểu áo mát mẻ cho mùa hè, có thể phối đồ sang trọng với quần jeans cap cao hoặc chân váy lụa và một số món trang sức quyến rũ.

Xem thêm: 4 mẹo ăn mặc không thể bỏ qua cho mùa hè, mọi chị em nên biết

(Theo PureWow)

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính