Báo Điện tử Gia đình Mới

Best Decor - Đơn vị thi công trần thạch cao uy tín

Best Decor là một trong những trang web chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và dịch vụ xây nhà trọn gói. Trong đó thi công trần thạch cao là một trong những dịch vụ rất phát triển và được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm  hiểu thông tin chi tiết về đơn vị thi công này qua bài viết sau của chúng tôi.

  Trần thạch cao có 2 loại chính 

Trần thạch cao có 2 loại chính 

Có những loại trần thạch cao nào hiện nay?

Trần thạch cao được chia làm 2 loại chính đó là trần nổi và trần chìm. Trong đó trần thạch cao chìm bao gồm cả phần trắng và phần giật cấp. Mỗi loại trần đều có những ưu và nhược điểm riêng của mình. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà có thể sử dụng loại trần phù hợp. Thông tin về 2 loại trần này đó là:

- Trần thạch cao nổi: Đây là loại trần mà bạn có thể nhìn thấy một phần xương của trần. Tấm trần được gác lên trên khung xương. Bên cạnh cái tên được gọi là trần nổi thì còn được gọi là trần thả để chỉ thao tác đặc trưng. Trần này có ưu điểm là dễ thi công, nhanh gọn, dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc lắp đặt cá đường dây và thiết bị khác. Trong quá trình sử dụng không bị co võng. Tuy nhiên chúng lại có kích thước cố định nên khó có thể thay đổi mẫu mã dễ gây cảm giác bị chia vụn. 

- Trần thạch cao chìm: Đây là loại trần có cấu tạo khung xương được ẩn dấu toàn bộ bên trên tấm thạch cao. Vì vậy bạn không thể nhìn thấy các khung xương, cảm giác như trần bê tông bình thường được sơn bả. 

Ưu điểm của trần thạch cao

Trần thạch cao được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay. Với đặc tính thi công nhanh gọn, dễ tháo lắp mà không ảnh hưởng đến kết cấu của trần nhà. Dưới đây là ưu điểm nổi bật, bạn có thể tham khảo. 

  • Vật liệu thạch cao không chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Một đặc tính nổi bật không thể không kể đến nữa của trần thạch cao đó là các chỉ số kỹ thuật như: chống cháy, chịu nhiệt, cách âm, tiêu âm, chống ẩm…
  • Trần thạch cao đảm bảo tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, có thể sơn, treo các vật dụng trang trí, tạo phong cách và vẻ đẹp riêng cho không gian nhà bạn.
  Ưu điểm của trần thạch cao 

Ưu điểm của trần thạch cao 

Best Decor- đơn vị thi công trần thạch cao uy tín

Best Decor là đơn vị chuyên nhận thiết kế, thi công các công trình trần thạch cao. Với bề dày kinh nghiệm đã được đúc kết trong nhiều năm hoạt động. Best Decor sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng để lựa chọn được mẫu trần thạch cao cũng như cách phối màu phù hợp cho không gian của ngôi nhà. 

Chúng tôi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao , chuyên đóng trần thạch cao trang trí, sửa nhà, làm trần thạch cao tại Hà Nội. Trong những năm qua công ty đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất khi hợp tác. 

Với phương châm phát triển bền vững nên chúng tôi xem chất lượng là cuộc sống. Best Decor luôn mong muốn cùng khách hàng tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, những công trình tiện nghi nhất. Đem đến vẻ đẹp và sự hài lòng cho tất cả người dùng. Để có được thông tin tư vấn các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. 

  Best Decor- đơn vị thi công trần thạch cao uy tín

Best Decor- đơn vị thi công trần thạch cao uy tín

Bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu thông tin về địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín - Best Decor. Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công rất chất lượng, an toàn. Đặc biệt khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối khi hợp tác với chúng tôi. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO