Báo Điện tử Gia đình Mới

Tư vấn chọn mua được kính cường lực đảm bảo chất lượng

Kính cường lực ngày nay đang được sử dụng rất rộng rãi ở nhiều công trình và thay thế cho những vật liệu kém thẩm mỹ, thô cứng. Chính vì vậy thị trường của dòng sản phẩm này dần trở nên sôi động với sự xuất hiện của vô số hãng sản xuất để người dùng lựa chọn. Vậy làm thế nào để tìm được dòng kính cường lực đảm bảo chất lượng, hãy tham khảo một số chia sẻ của Best Decor thông qua bài viết.

  Tư vấn chọn mua được kính cường lực đảm bảo chất lượng

Tư vấn chọn mua được kính cường lực đảm bảo chất lượng

Kính cường lực như thế nào là đảm bảo chất lượng?

Kính cường lực là dòng kính an toàn được sản xuất bằng cách "tôi nhiệt" phôi kính trắng thông thường lên đến ngưỡng 700 độ và làm nguội đột ngột bằng khí mát. Mục đích là để tạo sức căng của bề mặt kính nhằm tăng khả năng chịu nhiệt, tải trọng và lực va đập tốt hơn so với những dòng thông thường. Bên cạnh đó kính cường lực cao cấp còn có một số đặc điểm nổi bật như:

  • Đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cơ bản như ứng suất bề mặt, dung sai độ dày, độ phẳng...
  • Kính cường lực chất lượng, an toàn có khả năng chịu nhiệt và lực tác động và cách âm tốt cùng độ bền chắc cao và hạn chế bị nổ.
  • Kính hơn gợn sóng khi nhìn nghiêng và không biến dạng, thay đổi khúc xạ tạo màu cầu vồng ở bề mặt.
  • Đây là vật liệu được đánh giá rất cao trong lĩnh vực xây dựng bởi vẻ tinh tế, sang trọng và mang đến phong cách chuyên nghiệp, hiện đại cho công trình.

Tư vấn chọn mua được kính cường lực đảm bảo chất lượng

Kính cường lực là loại kính có độ bền cứng cao cùng khả năng chịu lực, va đập tốt và chống rung hiệu quả. Với những ưu điểm nổi bật này mà nó được ứng dụng làm các vách kính mặt dựng của tòa nhà cao tầng, vách kính văn phòng, cabin tắm kính, lan can...

  Kính cường lực là loại kính có độ bền cứng cao cùng khả năng chịu lực, va đập tốt

Kính cường lực là loại kính có độ bền cứng cao cùng khả năng chịu lực, va đập tốt

Để chọn nhận biết kính cường lực đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo cách dưới đây.

  • Bước 1: Những dòng kính tiêu chuẩn đều được dán tem nổi trên bề mặt và các thông tin sản xuất. Tem thật sẽ có logo chìm của hãng sản xuất và phản chiếu 7 màu trước ánh sáng. Bởi vậy khi mua bạn nên kiểm tra kỹ tem sản xuất có đáp ứng đúng quy cách không.
  • Bước 2: Thực hiện gõ nhẹ vào tấm kính, nếu có tiếng vang lớn và trong thì là kính đảm bảo chất lượng.
  • Bước 3: Khi nhìn nghiêng thì bề mặt kính cường lực sẽ có chút gợn sóng và cong mà không phẳng liền như dòng thông thường.
  • Bước 4: Bạn có thể đặt màn hình cảm ứng của smartphone ở tâm dưới lớp kính để kiểm tra màu sắc phản quang.
  •  Bước 5: Kiểm tra bề mặt kính có vết trầy xước không. Bởi nếu kính cường lực chất lượng sẽ rất cứng.
  • Bước 6: Loại kính đặc biệt này có độ dày và khả năng chịu lực rất cao gấp 4-5 lần so với dòng bình thường và khi va đập mạnh sẽ vỡ thành nhiều hạt nhỏ. Bởi vậy bạn có thể thử dùng búa để đập lên bề mặt chính giữa của tấm kính để kiểm tra.

Best Decor - địa chỉ cung cấp kính cường lực uy tín, chất lượng

Best Decor được biết đến là một đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay, chuyên cung cấp vật liệu xây dựng cùng các giải pháp thi công phù hợp với từng công trình. Các dòng sản phẩm và dịch vụ mà Best Decor mang đến cho khách hàng luôn đảm bảo về chất lượng và đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật cho phép. 

  Best Decor - địa chỉ cung cấp và thi công kính cường lực uy tín, chất lượng

Best Decor - địa chỉ cung cấp và thi công kính cường lực uy tín, chất lượng

Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng kính cường lực cao cấp, chính hãng của Best Decor với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Khi lựa chọn Best Decor, bạn không chỉ tìm được giải pháp thi công phù hợp cho công trình mà còn tiết kiệm chi phí, thời gian một cách hiệu quả. Liên hệ ngay với Best Decor để nhận được tư vấn chi tiết về dòng kính cường lực cùng những vật liệu xây dựng khác mà chúng tôi đang có.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO