Giáo viên hiếm muộn trên cả nước được hỗ trợ chi phí khám, thụ tinh trong ống nghiệm

“Tri ân Thầy Cô giáo – Gieo hạt yêu thương" là chương trình Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thực hiện trong thời gian từ 8/3/2024 - 30/11/2024 nhằm dành tặng tới các thầy cô giáo hiếm muộn nhiều ưu đãi khi khám, thụ tinh trong ống nghiệm.

Nhiều ưu đãi bệnh viện dành tặng thầy cô giáo hiếm muộn

Theo thông tin từ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, trong thời gian từ ngày 8/3/2024 - 30/11/2024, bệnh viện tổ chức chương trình “Tri ân Thầy Cô giáo – Gieo hạt yêu thương”. 

Trong thời gian diễn ra chương trình này, bệnh viện dành tặng các Thầy/Cô giáo đang công tác trong ngành Giáo dục trên cả nước nhiều hỗ trợ khi đến thăm khám và thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại bệnh viện như: miễn phí khám, siêu âm Doppler tinh hoàn, xét nghiệm tinh dịch đồ, siêu âm nang noãn, chụp tử cung – vòi trứng; giảm 20% chi phí xét nghiệm cận lâm sàng (không bao gồm các xét nghiệm chuyên sâu) và tặng voucher 3 triệu đồng cho khách hàng thực hiện dịch vụ Thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện.

Ths.BS Lê Thị Thu Hiền, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tư vấn, thăm khám cho bệnh nhân.

Ths.BS Lê Thị Thu Hiền, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tư vấn, thăm khám cho bệnh nhân.

Đây là năm thứ hai bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tổ chức chương trình ưu đãi dành cho giáo viên hiếm muộn trên cả nước. Năm 2023, nhân dịp kỷ niệm ngày hiến chương nhà giáo 20/11/2023, trong thời gian 2 tuần, bệnh viện cũng dành nhiều hỗ trợ, ưu đãi cho các thầy cô giáo hiếm muộn. Đây là hoạt động ý nghĩa đồng hành sẻ chia, mang hạnh phúc vẹn tròn đến những người thầy cô "gieo mầm" tri thức.

Ths.BS Lê Thị Thu Hiền, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội chia sẻ: "Mong muốn được bế trên tay đứa con của chính mình là niềm khát khao chung của tất cả những người làm cha làm mẹ. Với những người thầy cô giáo, niềm mong mỏi có những đứa con yêu lại càng trở nên da diết khi ngày ngày đứng lớp ngắm nhìn và dạy dỗ biết bao thế hệ học trò. Qua quá trình thăm khám, được trò chuyện với các thầy cô giáo chúng tôi lại càng thêm thấu hiểu nỗi vất vả, sự khó khăn và khát khao cháy bỏng được bế bồng con yêu. Chính vì vậy, Bệnh viện thực hiện chương trình tri ân "Gieo hạt yêu thương" như một sự chia sẻ, hỗ trợ đồng hành với những người giáo viên nhân dân để các thầy cô có thêm niềm tin, động lực trên hành trình tìm con, từ đó yên tâm công tác, tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu nghề giáo cao quý, ươm trồng nên thật nhiều mầm xanh hạnh phúc".

Gieo niềm tin, tiếp động lực cho nhiều giáo viên trên hành trình tìm con yêu

Tính đến nay, chương trình đã diễn ra hơn 4 tháng. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã dành tặng hàng ngàn ưu đãi thăm khám đến khách hàng là các giáo viên, giảng viên đang công tác trong ngành giáo dục trên cả nước.

Chị Lò Thị Hương, giáo viên mầm non tại tỉnh Sơn La là một trong những khách hàng tham gia chương trình “Tri ân Thầy Cô giáo – Gieo hạt yêu thương” được miễn phí thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, chụp tử cung vòi trứng và nhận voucher hỗ trợ chi phí khi thực hiện dịch vụ Thụ tinh ống nghiệm. Là một giáo viên vùng cao, với chị Hương những ưu đãi của chương trình rất có ý nghĩa, hỗ trợ một phần chi phí đồng thời tiếp thêm động lực cho vợ chồng chị trên hành trình tìm con. Hiện nay, vợ chồng chị Hương đã thăm khám đầy đủ và đang trong quá trình điều trị hỗ trợ sinh sản tại bệnh viện.

Vợ chồng cô giáo Lò Thị Hương (Sơn La) bốc thăm may mắn tại chương trình

Vợ chồng cô giáo Lò Thị Hương (Sơn La) bốc thăm may mắn tại chương trình "Tri ân Thầy Cô giáo-Gieo hạt yêu thương".

Chị Hương chia sẻ:" Vợ chồng mình mong con 3 năm rồi nhưng vì hoàn cảnh kinh tế còn eo hẹp nên chưa đi thăm khám điều trị được. Lần này biết Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đang có chương trình ưu đãi dành cho giáo viên nên hai vợ chồng quyết tâm vượt 300km để xuống viện khám. Rất là vui mừng vì ở đây có voucher dành riêng cho giáo viên. Mình thấy chương trình này rất ý nghĩa đối với các thầy cô giáo, nhất là những cô giáo miền cao như mình. Cảm ơn Bệnh viện rất nhiều, hi vọng đây sẽ là khởi đầu may mắn để hai vợ chồng sớm đón được con yêu của riêng mình".

Cũng là giáo viên như chị Hương, cô giáo Bùi Thị Xinh quê Thanh Hóa tình cờ đến thăm khám trong thời gian đang diễn ra chương trình "Tri ân Thầy Cô giáo-Gieo hạt yêu thương". Ngoài nhận được các ưu đãi thăm khám của chương trình, vợ chồng chị Xinh còn may mắn bốc thăm được voucher 30 triệu đồng áp dụng khi thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Bệnh viện.

Vợ chồng cô giáo Bùi Thị Xinh (Thanh Hóa) được Ths.BS Đinh Hữu Việt - Trưởng khoa Nam học khám và tư vấn.

Vợ chồng cô giáo Bùi Thị Xinh (Thanh Hóa) được Ths.BS Đinh Hữu Việt - Trưởng khoa Nam học khám và tư vấn.

Chị Xinh chia sẻ, mong con đã 2 năm, vợ chồng chị Xinh đi thăm khám tại địa phương và được bác sĩ chẩn đoán vợ chồng chị không thể có con tự nhiên do người chồng mắc bệnh lý vô sinh nam. Bác sĩ khuyên hai vợ chồng đến bệnh viện chuyên khoa về vô sinh hiếm muộn để điều trị và can thiệp hỗ trợ sinh sản IVF.

"Thật may mắn cho vợ chồng em khi xuống viện thăm khám đúng vào thời gian diễn ra chương trình hỗ trợ giáo viên hiếm muộn Tri ân Thầy Cô giáo – Gieo hạt yêu thương, may mắn hơn nữa là vợ chồng em bốc thăm được voucher 30 triệu đồng. Là cô giáo tiểu học như em thì số tiền này thực sự không phải là nhỏ, bằng cả mấy tháng lương của vợ chồng em cộng lại. Bác sĩ nói chồng em cần can thiệp phẫu thuật chuyên sâu sau đó mới làm IVF được nên dự kiến tổng chi phí điều trị chắc chắn sẽ nhiều, voucher 30 triệu hỗ trợ của Bệnh viện giúp em bớt đi phần nào nỗi lo lắng về áp lực kinh tế. Cảm ơn Bệnh viện rất nhiều, mong bệnh viện có nhiều chương trình nhân văn như này để hỗ trợ các gia đình hiếm muộn như gia đình em".

Những năm qua bên cạnh hoạt động chuyên môn, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội luôn chú trọng đến các chương trình hỗ trợ cộng đồng hiếm muộn, trong đó có thể kể đến các chương trình Tuần Lễ Vàng được tổ chức xuyên suốt 10 năm qua, chương trình Yêu thương lan tỏa – Hỗ trợ quân nhân hiếm muộn…và gần đây nhất là các chương trình hỗ trợ giáo viên hiếm muộn. Tính đến nay đã có hàng nghìn cặp vợ chồng được nhận hỗ trợ và đón con yêu thành công từ các chương trình này.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính