Báo Điện tử Gia đình Mới

Công Phượng bí mật làm lễ ăn hỏi tại TP Hồ Chí Minh vào sáng nay

Thông tin lễ ăn hỏi của tiền đạo Công Phượng tổ chức kín tại TP Hồ Chí Minh đang gây rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

 Sau hơn 6 năm yêu nhau, cuối cùng Công Phượng và bạn gái đã quyết định về chung nhà, cùng góp gạo thổi cơm chung. Lễ ăn hỏi của chàng tiền đạo được tổ chức kín sáng nay ngày 3/6 tại TP Hồ Chí Minh. 

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nên cả Công Phượng và bạn gái đều giữ kín với giới truyền thông về địa điểm, thời gian tổ chức. Đám hỏi diễn ra chỉ có sự chứng kiến của gia đình, họ hàng và bạn bè hai bên. 

  Công Phượng và bạn gái Viên Minh

Công Phượng và bạn gái Viên Minh

Được biết, vợ của Công Phượng là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang tên là Viên Minh. Hai người đã yêu nhau khá lâu trước khi tiến đến quyết định về chung nhà.  

Hiện cô dâu của tiền đạo xứ Nghệ đang sinh sống tại Sài Gòn và là cựu sinh viên đại học RMIT. Viên Minh rất được lòng fan Công Phượng. Cô cũng là người đứng sau chăm lo cho anh chàng trong suốt mấy năm qua.

Hồi Công Phượng ở Bỉ thi đấu cho CLB Sint-Truidense, Viên Minh từng sang thăm anh nên mối quan hệ của hai người được tiết lộ từ đó.

Rất nhiều những fan hâm mộ cứng của Công Phượng đã biết đến chuyện tình yêu này, thế nhưng họ chọn cách im lặng để đồng hành và cổ vũ cho Công Phượng. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO