Báo Điện tử Gia đình Mới

Qua mặt nhiều đồng đội, Quế Ngọc Hải trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất

Mới đây, chuyên trang về chuyển nhượng Transfermarkt vừa cập nhật định giá chuyển nhượng của các cầu thủ Việt Nam. Quế Ngọc Hải qua mặt nhiều đồng đội trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất hiện tại.

 Nếu trước đó, cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất của đội tuyển Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Công Phượng, thủ môn Đặng Văn Lâm thì hiện tại vị trí đó đã chuyển cho trung vệ Quế Ngọc Hải. 

Theo cập nhật mới nhất ngày 1/6 của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt thì giá trị chuyển nhượng của trung vệ Quế Ngọc Hải hiện nay là cao nhất với mức 300.000 euro, tăng tới 4 lần so với định giá trước đó (75.000 euro). Đáng chú ý, giá trị của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thậm chí còn tăng giá tới 12 lần (từ 25.000 lên 300.000 euro). 

Qua mặt nhiều đồng đội, Quế Ngọc Hải trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất 0

Cùng với đó, đội trưởng của CLB Hà Nội là Văn Quyết cũng đang lọt top những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao, ngang bằng với Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. 

Trong khi đó, một loạt cầu thủ được định giá ở mức 200.000 euro của Đội tuyển Việt Nam đó là: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức và Hà Minh Tuấn, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường.

Qua mặt nhiều đồng đội, Quế Ngọc Hải trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất 1

Còn một số các cầu thủ khác có mức chuyển nhượng ở ngưỡng từ 150 - 170.000 euro là: Lê Văn Đại, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh...

Hiện tại, tổng định giá của ĐTQG Việt Nam trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt là 1,5 triệu euro, đứng thứ 6 tại Đông Nam Á, xếp sau Thái Lan (9,48 triệu euro), Philippines (4,75 triệu euro), Malaysia (4,05 triệu euro), Myanmar (2,53 triệu euro), Singapore (2,35 triệu euro).

Theo đó, tuy giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ Việt tăng nhanh và tương đối cao, thế nhưng vẫn phải xếp sau các cường quốc trong khu vực. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO