Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảo Xuân bùng nổ khuyến mại lớn “Tích điểm tri ân - Khuân ngay quà khủng”

Từ 15/7/2022, khách hàng mua 2 hộp Bảo Xuân 50+ sẽ nhận được ngay thẻ điện thoại 20 nghìn và có cơ hội trúng nhiều phần quà “khủng”: Iphone 13 promax, tivi Samsung 55 inch…, với tổng trị giá giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

  Bảo Xuân triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn

Bảo Xuân triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn

“Tích điểm tri ân - khuân ngay quà khủng’’

Nhân kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt của nhãn hàng Bảo Xuân 50+, từ ngày 15/07/2022 – 15/10/2022, thương hiệu Bảo Xuân triển khai chương trình khuyến mại cực lớn với nhiều quà tặng hấp dẫn, như một lời tri ân thân tình đến khách hàng.

Khi khách hàng nhắn tin theo hướng dẫn trên tem kiểm tra hàng chính hãng dán trên hộp sản phẩm Bảo Xuân 50+,  với mỗi 2 tin nhắn tích điểm hợp lệ khách hàng sẽ nhận ngay 20.000 VNĐ trực tiếp vào tài khoản điện thoại của số điện thoại nhắn tin tích điểm.

Ngoài ra, với mỗi mã tích điểm thành công, khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn với rất nhiều phần quà giá trị, bao gồm: 

- 1 giải đặc biệt: 1 Iphone 13 promax 128G 

- 2 giải nhất: mỗi giải 1 chiếc Tivi Samsung 55 inch

- 5 giải nhì: mỗi giải 1 nồi chiên không dầu Philips

- 20 giải ba: 3 tháng sử dụng sản phẩm Bảo Xuân 50+

- 100 giải khuyến khích: 3 hộp Bảo Xuân 50+

Chương trình quay số may mắn sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage chính thức của Bảo Xuân ngày 21/10/2022. 

Chương trình khuyến mại của Bảo Xuân như một lời tri ân chân thành tới hàng triệu phụ nữ trên cả nước, giúp phái đẹp bổ sung và cân bằng nội tiết tố, giữ gìn nét xuân, sức khỏe và hạnh phúc.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại của Bảo Xuân: khuyenmai50.baoxuan.vn

Bảo Xuân - Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 Việt Nam

Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, Bảo Xuân còn nhận được sự tin tưởng của hàng triệu phụ nữ Việt khi nhiều năm liên tiếp được bình chọn là Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 Việt Nam (được bạn đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn năm 2020 và 2021).

  Bảo Xuân – Sản phẩm nội tiết tố được tin dùng số 1 Việt nam

Bảo Xuân – Sản phẩm nội tiết tố được tin dùng số 1 Việt nam

Bảo Xuân được nghiên cứu lâm sàng tại các cơ sở uy tín cho kết quả 98% người dùng hài lòng về hiệu quả. Sản phẩm bổ sung estrogen thảo dược có hàm lượng hoạt chất cao, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện sinh lý, hỗ trợ giảm bốc hỏa, mất ngủ, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt. Thấu hiểu phụ nữ ở mỗi giai đoạn mỗi thời kỳ có những vấn đề và quan tâm khác nhau, nhãn hàng Bảo Xuân đã cho ra đời những sản phẩm phù hợp với phụ nữ Việt:

TPBVSK Bảo Xuân tuổi 50+ là sản phẩm nội tiết tố nữ dành riêng cho phụ nữ ngoài 50 tuổi, mãn kinh, cắt buồng trứng. Sản phẩm ra đời như một người bạn đồng hành sẻ chia,thấu hiểu đối với những phiền muộn của phái đẹp sau tuổi ngũ tuần. Sản phẩm tăng cường estrogen thảo dược và bổ sung vitamin D và Canxi, giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, mất ngủ, giảm trí nhớ,  giúp giảm nếp nhăn trên da, giúp giảm lão hóa da, đồng thời giảm nguy cơ loãng xương, giúp xương vững chắc.

Trải qua chặng đường dài phát triển, Bảo Xuân 50+ đã chiếm trọn niềm tin và tình cảm của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước 

Bảo Xuân bùng nổ khuyến mại lớn “Tích điểm tri ân - Khuân ngay quà khủng” 2

TPBVSK Bảo Xuân Gold được bổ sung thêm nhân sâm, vitamin E và collagen giúp hỗ trợ đẹp da, hỗ trợ giảm nám sạm, chống lão hóa. Sản phẩm dành riêng cho phụ nữ 30 - 50 tuổi. 

Đừng thơ ơ với nội tiết tố nữ

Phụ nữ từ tuổi 30 bắt đầu có dấu hiệu bị suy giảm nội tiết tố. Vì vậy, để kịp thời phát hiện những bất thường liên quan đến thiếu hụt nội tiết tố và tăng cường sức khỏe cho bản thân, chuyên gia khuyến cáo chị em nên thường xuyên kiểm tra tình trạng nội tiết tố nữ tại ứng dụng www.noitiettonu.vn và bổ sung nội tiết tố nữ từ thảo dược ngay khi thiếu hụt.

TPBVSK này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO