Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng SHB ký hợp tác toàn diện

Ngày 26/12/2018, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký hợp tác toàn diện giữa Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB).

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Xuân Việt - Tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt tin tưởng rằng, sự hợp tác toàn diện này sẽ mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả cho không chỉ cả đôi bên, mà cao hơn cả là đối với khách hàng.

  Lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp tác toàn diện

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp tác toàn diện

“Sở hữu những ưu thế như Hệ thống bảo lãnh viện phí, gara liên kết rộng khắp trên toàn quốc; Đội ngũ tư vấn, giám định chuyên nghiệp; cùng việc Ứng dụng công nghệ InsureTech tiên tiến hiện đại trong các công tác quản lý bồi thường, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết cùng với SHB cung cấp tới khách hàng những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất với dịch vụ bồi thường, tư vấn, hỗ trợ sau bán tốt nhất. Hợp tác lần này đồng thời cũng sẽ là bước mở đầu cho những kế hoạch, chương trình hợp tác lâu dài hơn nữa giữa hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính – Bảo hiểm để cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất”-  Tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt nhấn mạnh

Bởi với nền tảng tài chính vững mạnh cùng uy tín cao trên thị trường, SHB đã trở thành một trong những đối tác quan trọng của Bảo hiểm Bảo Việt trên hành trình phát triển và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ thông qua các chương trình thúc đẩy liên kết ngân hàng – bảo hiểm, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của hai bên.

Theo đó, SHB sẽ giới thiệu cho khách hàng các dịch vụ bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm xe, tàu, hàng hóa, nhà tư nhân, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm kỹ thuật… của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn hệ thống.

Đặc biệt, hai đơn vị sẽ cùng phối hợp triển khai chương trình bảo hiểm trực tuyến các sản phẩm nhà, xe cơ giới góp phần giảm tối đa thời gian giao dịch của khách hàng và phù hợp với xu thế phát triển hiện nay.

Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng SHB  ký hợp tác toàn diện 1

Còn Bảo hiểm Bảo Việt, với ưu thế là nhà bảo hiểm Phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam cam kết mạnh mẽ sẽ cùng SHB đưa ra các giải pháp tài chính – bảo hiểm ưu việt để bảo vệ toàn diện cho khách hàng; tất cả các sản phẩm dịch vụ cung cấp đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất trong mọi hoạt động. 

Bên cạnh đó, SHB cũng sẽ mang tới cho các khách hàng, CBNV của Bảo hiểm Bảo Việt các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đồng bộ, tiện ích, an toàn và hiện đại với chất lượng dịch vụ cao cùng chính sách ưu đãi vượt trội.

Về phía Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng công ty sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng đa dạng của SHB và cung cấp các gói sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của SHB, CBNV và khách hàng SHB với mức phí, điều kiện điều khoản ưu đãi dành riêng cho đối tác toàn diện của Bảo hiểm Bảo Việt.

Việc hợp tác giữa hai thương hiệu có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm - ngân hàng tại Việt Nam sẽ tạo ra một kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng – bảo hiểm toàn diện. Hai bên sẽ thống nhất phối hợp đa dạng hóa các hình thức triển khai hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của mỗi bên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.

Thay mặt Lãnh đạo SHB, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê phát biểu chúc mừng sự hợp tác toàn diện, bền vững trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi, tin tưởng lẫn nhau và khẳng định đây sẽ là cột mốc đánh dấu sự thành công của cả hai doanh nghiệp.

Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng SHB  ký hợp tác toàn diện 2

“SHB sẽ phát huy kinh nghiệm và nền tảng vốn có của mình cộng với mạng lưới phục vụ khách hàng rộng lớn, dịch vụ ngân hàng uy tín, ứng dụng công nghệ tiên tiến để đẩy mạnh phát triển kênh phân phối quan trọng này nhằm đưa Bancassurance trở thành đòn bẩy cho sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên. Bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của SHB, nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội” - Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê khẳng định.

Với sự hợp tác này, SHB và Bảo hiểm Bảo Việt kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan toả những tiện ích của ngành bán lẻ trong hoạt động ngân hàng - bảo hiểm, bằng việc phát huy thế mạnh giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiện ích của hai bên.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm y tế đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ...(Tham khảo các sản phẩm bảo hiểm: www.baovietonline.com.vn)

Trong nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 và Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam 2018 (Global Banking and Finance Review); Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 (Best Brand Magazine); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report) ... Và cùng với rất nhiều các giải thưởng khác nữa trong nước và khu vực đã trao tặng.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO