Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô, Thu Hương, Đồng Khánh 2018 mới nhất

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là tới Tết Trung thu, chắc hẳn nhiều người đang đau đầu tìm kiếm thông tin bảng giá bánh trung thu 2018 để lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2018

Bánh trung thu Kinh Đô 2018 do công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam niêm yết giá. Đây là một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích.

Bánh Kinh Đô nổi tiếng bởi nguyên liệu làm bánh luôn tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng cùng dây chuyền làm bánh tiên tiến, hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Năm 2018, giá bánh phân theo các loại khác nhau như bánh trung thu cho thiếu nhi 120g, bánh dẻo 180g, bánh dẻo 250g, bánh xanh, bánh ăn kiêng, bánh chay, bánh 1 trứng, bánh không trứng, bánh hai trứng, bánh trăng vàng kinh đô 2018... giá bán dao động từ 40.000 đồng - 3.500.000 đồng. 

Dưới đây là bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2018 chi tiết nhất:

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô, Thu Hương, Đồng Khánh 2018 mới nhất 0

Bảng giá bánh trung thu Thu Hương

Bánh trung thu Thu Hương ra đời từ năm 1996 với những mặt hàng bình dân và cũng có những dòng bánh handmade cao cấp để phụ vụ tốt nhất cho khách hàng trong dịp trung thu.

Giá phổ biến của bánh trung thu loại 150 - 200 gram là 43.000 - 58.000 đồng/chiếc, bánh có trọng lượng 220g sẽ có giá 63.000 đồng/chiếc, chủ yếu tập trung vào nhân thập cẩm truyền thống, nhân đậu xanh, đậu đỏ, sữa dừa, trà xanh.... Ngoài ra dòng sản phẩm cao cấp có giá từ 380.000 đồng đến 1,5 triệu đồng/hộp.

Dòng bánh cao cấp nhất là Hộp Thanh Âm có giá 1,5 triệu đồng gồm có 6 bánh nướng 150g với 2 vị truyền thống và 4 vị đặc biệt. Chiếc hộp này là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có tích hợp hệ thống loa Bluetooth với công nghệ hiện đại, truyền tải âm thanh sắc nét. 

Dưới đây là bảng giá bánh trung thu Thu Hương 2018 chính xác nhất:

  Bộ sưu tập bánh trung thu Thu Hương năm 2018

Bộ sưu tập bánh trung thu Thu Hương năm 2018

  Bảng giá bánh nướng Thu Hương 2018

Bảng giá bánh nướng Thu Hương 2018

Bảng giá bánh trung thu Đồng Khánh

Bánh Trung thu Đồng Khánh Bông lúa vàng do Công ty TNHH Lương thực, thực phẩm Đồng Khánh sản xuất đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 63 năm qua. 

Năm 2018 giá bánh phân theo các loại khác nhau như bánh đặc biệt cao cấp, bánh heo, bánh cá, bánh nướng 1 trứng 150g, bánh nướng hai trứng 210g, bánh nướng hai trứng đặc biệt 250g, bánh dẻo không trứng 200g, bánh dẻo 1 trứng 250g, bánh chay, bánh thiếu nhi, bánh không trứng, bánh nướng ăn kiêng.. với giá bán dao động từ 42.000 - 1.950.000 đồng. 

Dưới đây là bảng giá bánh trung thu Đồng Khánh 2018 chính xác nhất:

 

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô, Thu Hương, Đồng Khánh 2018 mới nhất 3
Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô, Thu Hương, Đồng Khánh 2018 mới nhất 4

Bảng giá bánh trung thu Bibica

Bánh trung thu Bibica có tới hơn 40 loại bánh nướng, bánh dẻo với hương vị và chủng loại đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn cho người thân trong gia đình hay làm quà biếu. Việc kết hợp giữa hiện đại và truyền thống giúp chiếc bánh trung thu Bibica không chỉ đẹp mắt mà còn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Dưới đây là bảng giá bánh trung thu Bibica năm 2018: 

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô, Thu Hương, Đồng Khánh 2018 mới nhất 5
Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô, Thu Hương, Đồng Khánh 2018 mới nhất 6

Bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị

Không cần phải kể nhiều thì chắc hẳn ai cũng biết đến Hữu Nghị, một trong những ông vua bánh kẹo của Việt Nam.

Trung thu năm nay Hữu Nghị vẫn tiếp tục cải tiến thêm về mẫu mã cũng như chất lượng của các dòng bánh. Bởi vậy thời gian qua người tiêu dùng vẫn rất tin tưởng cũng như dành nhiều sự quan tâm cho loại bánh trung thu này.

Dưới đây là bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị: 

  Bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị các loại

Bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị các loại

 

Cách lựa chọn bánh trung thu an toàn

Theo Cục An toàn thực phẩm (VFA), khi lựa chọn và sử dụng bánh Trung thu để đảm bảo an toàn thực phẩm, người tiêu dùng cần chú ý các tiêu chí sau:

- Sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng: Có tên của nhà sản xuất, địa chỉ nơi sản xuất, có hướng dẫn sử dụng, bảo quản... (người tiêu dùng nên lựa chọn các nhà sản xuất đáp ứng được các quy định về đảm bảo an toàn thực phẩm và được cơ quan nhà nước cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm).

- Sản phẩm phải ghi ngày sản xuất, thời hạn sử dụng và còn hạn sử dụng.

- Sản phẩm được bày bán ở những địa điểm kinh doanh xác định, đáp ứng các yêu cầu về điều kiện kinh doanh thực phẩm như: Có đủ trang thiết bị che đậy tránh bụi bẩn, mưa nắng, côn trùng xâm nhập, bảo quản đúng quy định trên nhãn sản phẩm của nhà sản xuất.

- Người tiêu dùng phải sử dụng cảm quan để đánh giá bảo đảm sản phẩm không bị dập nát biến dạng, bao bì không rách nát, không có màu sắc khác thường, không bị thiu, ẩm mốc, hư hỏng và không có mùi khác lạ.

- Tuyệt đối không lựa chọn, mua sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc, hàng hết hạn sử dụng, bao bì rách nát, sản phẩm biến dạng, hàng lậu, theo PLO.

PV (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO