Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh ngắn gọn, súc tích nhất

Mẫu bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh năm học 2018 - 2019 ngắn gọn, súc tích nhất. Học sinh nên tham khảo để có bài phát biểu ý nghĩa trong ngày hội mừng năm học mới.

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh năm học 2018 - 2019

Mẫu bài phát biểu lễ khai giảng năm học mới dành cho học sinh cực hay, ngắn gọn và súc tích:

Kính thưa các cô các bác lãnh đạo và quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy cô giáo cùng các bạn học sinh thân mến!

Em tên là....... , học sinh lớp...........

Em rất vinh dự và tự hào được đại diện cho toàn thể học sinh trường phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ khai giảng năm học ..... - ..... long trọng hôm nay.

Vậy là một mùa hè đầy ắp những kỷ niệm đã đi qua và năm học mới nữa đã đến. Tuy không khỏi luyến tiếc vì phải chia tay những ngày nghỉ hè an vui nhưng chúng em vẫn náo nức mong chờ ngày tựu trường của năm học mới để được gặp lại bạn bè, gặp lại thầy cô giáo, được hòa trong khung cảnh sân trường, lớp học, hàng cây... thân quen của ngôi trường mến yêu này.

Chúng em đã trải qua nhiều mùa tựu trường, tham dự nhiều lễ khai giảng nhưng hôm nay vẫn có cảm giác khác lạ, vừa vui lại có chút hồi hộp. Có lẽ đó là sự bỡ ngỡ, rụt rè của các bạn học sinh mới vào trường khi vừa bước vào ngưỡng cửa mới trong cuộc đời hay cảm giác xao xuyến, bâng khuâng của những học sinh cuối cấp. Tất cả cảm xúc ấy đều hòa vào không khí hân hoan của cả nước đón chào năm học mới.

bai-phat-bieu-khai-giang-nam-hoc-moi-cua-hoc-sinh

Mẫu bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh cực hay, ngắn gọn và súc tích

Kính thưa các cô bác lãnh đạo và các quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy cô giáo cùng các bạn học sinh thân mến!

Trước thềm năm học mới, thay mặt toàn thể học sinh trường, chúng em xin hứa sẽ thực hiện tốt lời dặn của thầy cô và cha mẹ, luôn cố gắng không ngừng chăm chỉ học tập, ra sức tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong để ngày càng ngoan hơn, tiến bộ hơn, xứng đáng với sự mong đợi, kì vọng của thầy cô và cha mẹ, để góp phần xây dựng nên bề dày thành tích truyền thống, vẻ vang của ngôi trường ............mà các hệ học sinh chúng em luôn tự hào và ý thức giữ gìn, phát huy.

Cuối cùng em xin kính chúc các cô bác lãnh đạo, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Chúc các bạn học sinh mạnh khỏe, học giỏi, chăm ngoan và đạt được ước mơ của mình trong cuộc sống.

Chúc cho buổi lễ khai giảng của trường chúng ta thành công tốt đẹp.

Em xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Ý nghĩa ngày khai giảng là gì?

Từ năm 1945, ngày 5-9 đã trở thành ngày khai giảng cho tất cả các trường học tại Việt Nam. Mặc dù nhiều trường cũng có những thay đổi về ngày tổ chức khai giảng nhưng ý nghĩa truyền thống của buổi lễ không bao giờ thay đổi.

Trong mỗi lễ khai giảng, học sinh đều được nghe tổng kết thành tích học sinh toàn trường đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời các em còn được nghe phổ biến về quy chế năm học mới, những mục tiêu trọng tâm nhà trường đặt ra để mỗi em xây dựng mục tiêu phấn đấu cho bản thân.

Ngoài ra, lễ khai giảng còn là dịp thầy trò cùng ôn lại những kỷ niệm của năm học cũ, những truyền thống lịch sử của mỗi ngôi trường. Qua đó, học sinh toàn trường mỗi cấp học đều tăng thêm tinh thần đoàn kết, lòng tự hào khi được học tập dưới mái trường có bề dày thành tích.

Trong lễ khai giảng các em cũng được chứng kiến rất nhiều chương trình nghệ thuật vui tươi, ý nghĩa do chính học sinh và thầy cô cùng hăng say luyện tập trước ngày khai giảng. Buổi lễ thực sự là ngày hội đối với các thầy cô giáo, các em.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO