Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời dẫn chương trình khai giảng trường mầm non hay, chuẩn xác nhất

Lời dẫn khai giảng trường mầm non, chương trình "Ngày hội đến trường của bé" để các giáo viên, quý bậc phụ huynh tham khảo.

Chi tiết lời dẫn chương trình khai giảng trường mầm non 

1. Văn nghệ chào mừng buổi lễ khai giảng trường mầm non 

Kính thưa các quý vị đại biểu, kính thưa các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong trường mầm non ABC.

Lời đầu tiên cho phép tôi - người dẫn chương trình “Ngày hội đến trường của bé” hôm nay, xin được gửi tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh lời chào trân trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chúc buổi lễ khai giảng năm học... thành công tốt đẹp.

Kính thưa các quý vị, mùa thu- mùa của năm học mới đã bắt đầu. Để ngày hội đến trường của bé hôm nay thêm phần rộn rã và thực sự là ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, kính mời quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng "ngày hội đến trường của bé" do cô và trò trường mầm non ABC thể hiện.

Mở đầu là liên khúc “Bài ca đi học, Trường chúng cháu đây là trường mầm non”.

Xin mời cô và các cháu

..................................

Cảm ơn tiết mục biểu diễn của các cô và các cháu.

Tiếp theo chương trình văn nghệ chào mừng "ngày hội đến trường của bé" là tiết mục vô cùng vui nhộn, đáng yêu do các bé lớp... thể hiện. Xin quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cho một tràng pháo tay để cổ vũ cho các bé

.................

Cám ơn tiết mục biểu diễn của các cháu.

kich-ban-khai-giang-mam-non-giadinhmoi

2. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến.

Tiếp theo màn văn nghệ chào mừng là nội dung chính của “Ngày hội đến trường của bé” ngày hôm nay xin phép được bắt đầu

- Tuyên bố lý do:

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến.

Sau một mùa hè đầy tươi vui với những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, kỉ niệm XX năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Mùng 2 tháng 9, chào mừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Thực hiện sự chỉ đạo của... về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng, hôm nay trường mầm non ABC long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 201X- 201X.

- Giới thiệu đại biểu

Đến dự với buổi lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non ABC ngày hôm nay xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:

- Ông...

- Bà...

3. Diễn văn khai giảng năm học mới

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến.

Sau một mùa hè đầy lí thú, ngày hôm nay chúng ta lại được gặp nhau trong “Ngày hội đến trường của bé” hôm nay. Tất cả đang hồi hộp chờ đợi tiếng trống khai trường của năm học mới. Tiếp theo chương trình buổi lễ trân trọng kính mời cô/thầy... Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Xin trân trọng kính mời...

........

Xin cám ơn thầy/cô.

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến. Vậy là tiếng trống trường đã điểm báo hiệu một năm học mới bắt đầu, hứa hẹn một năm học mới các con sẽ chăm ngoan hơn, học giỏi hơn và sẽ là những mầm non tương lai của đất nước nhé.

4. Phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo, chính quyền hoặc các ngành

Sau tiếng trống trường báo hiệu năm học mới chính thức bắt đầu, sau đây xin mời ông/bà... đại diện lãnh đạo... có ý kiến phát biểu chỉ đạo

......................

Xin cám ơn ông/bà.

5. Chương trình văn nghệ

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến.

Để thay đổi không khí buổi lễ "Ngày hội đến trường của bé" hôm nay được vui và sôi động hơn, xin mời quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh thưởng thức tiết mục... (Giới thiệu các tiết mục)

6. Bế mạc

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến.

Chương trình văn nghệ chào mừng xin được khép lại tại đây. Thay mặt cho BTC, tôi xin chân thành cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh và lực lượng xã hội đã tạo điều kiện cũng như giúp đỡ cho trường trong các năm học vừa qua và trong các năm tới.

Thay mặt BTC, tôi xin tuyên bố bế mạc Lễ Khai giảng năm học 201X - 201X của trường mầm non ABC.

Kính chúc quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên sức khỏe, hạnh phúc, công tác tốt. Chúc các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO