Viết thư UPU lần thứ 52: Tưởng tượng em là một siêu anh hùng

'Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình.'

Viết thư UPU là một trong những cuộc thi được tổ chức thường niên dành cho các bạn học sinh dưới 15 tuổi.

Cuộc thi viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023 có chủ đề: “Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình.”

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là siêu anh hùng mang sứ mệnh về an toàn giao thông cho trẻ em

Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình.

Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình.

Dưới đây là bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 nhập vai siêu anh hùng Thor (Thần Sấm) do Gia Đình Mới biên soạn, không quá 800 từ, học sinh có thể tham khảo lấy ý tưởng cho bài viết của mình.

Nick Fury thân mến,

Hôm nay Tôi viết thư cho bạn với tư cách là Thor, người bảo vệ Cửu giới, với sứ mệnh mới là làm cho mọi con đường trên Trái Đất trở nên an toàn hơn cho trẻ em.

Để đạt được mục tiêu này, tôi đã xác định rằng có một số siêu năng lực mà tôi cần đến.

Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi cần sức mạnh to lớn của mình, thứ sẽ cho phép tôi loại bỏ mọi chướng ngại vật trên đường có thể gây nguy hiểm cho trẻ em. Ngoài ra, tôi sẽ sử dụng sức mạnh của mình để thay đổi các con đường và xây dựng các rào chắn để bảo vệ trẻ em khi tham gia giao thông.

Thứ hai, tôi sẽ sử dụng siêu năng lực kiểm soát thời tiết, bão, gió, sấm, sét của mình để làm cho các con đường an toàn hơn trong thời tiết khắc nghiệt. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ tai nạn khi mưa lớn hoặc tuyết rơi và giúp đảm bảo rằng trẻ em có thể đi lại an toàn, bất kể điều kiện như thế nào.

Thứ ba, tôi sẽ sử dụng khả năng của mình để du hành giữa các thế giới, chiều không gian để thu thập thông tin từ các thế giới và các nền văn minh khác nhau về các phương pháp an toàn đường bộ tốt nhất. Điều này sẽ giúp tôi có cái nhìn rộng hơn về những thách thức đối với an toàn đường bộ và cho phép tôi đưa ra những ý tưởng và cải tiến mới để áp dụng vào Trái Đất.

Cuối cùng, tôi sẽ sử dụng kỹ năng lãnh đạo và địa vị của mình để tập hợp mọi người trên Trái Đất cùng thực hiện mục tiêu này. Tôi sẽ kêu gọi những người mạnh mẽ và dũng cảm nhất tham gia cùng tôi trong nhiệm vụ này, và chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc để tạo ra một tương lai an toàn hơn cho tất cả trẻ em.

Với những siêu năng lực này, tôi tự tin rằng mình có thể tạo ra sự khác biệt thực sự trong cuộc sống của trẻ em và các gia đình trên khắp thế giới.

Tôi mong có được sự hỗ trợ từ anh để hoàn thành sứ mệnh quan trọng này.

Ký tên,

Thor

Thời hạn nộp bài dự thi cuộc thi viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

* Thời gian dự thi:  Từ ngày 10/1/2023 đến ngày 15/3/2023 (tính theo dấu Bưu điện).

* Địa chỉ tiếp nhận: Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Số 5, phố Hòa Mã, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội (Mã bưu chính: 11611).

Thư Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính