Ăn kem khi đông về: Vừa khỏe bụng, vừa đẹp da – Tin được không?

Bình luận

Giai đoạn chuyển mùa của miền Bắc thường đem lại cảm giác hanh khô và khiến nhiều người “dị ứng” với các đồ lạnh, đặc biệt là kem.

Tuy nhiên, với Yogen Fruz – chuỗi kem yogurt số 1 thế giới (dùng được cho mọi ngày) lại là cảm giác hoàn toàn khác.

Đông đảo thực khách đã đến thưởng thức vị thơm ngậy mê ly Yogen Fruz trong buổi khai trương tại Hà Nội giữa lúc giao mùa là minh chứng rõ cho điều này.

  Rất đông khách hàng đã đến với Yogen Fruz trong ngày khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội.

Rất đông khách hàng đã đến với Yogen Fruz trong ngày khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội.

Thông thường, vào giai đoạn chuyển mùa như hiện nay hệ tiêu hóa của chúng ta sẽ bị yếu đi, cùng với thời tiết Hà Nội vào đông lạnh giá sẽ khiến không ít thực khách bị “gián đoạn” sở thích thưởng thức vị ngọt mát của những ly kem.

Giải pháp được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay chính là kem Yogen Fruz hoàn toàn tự nhiên từ yogurt, ít đường, ít béo, vừa là người bạn đồng hành với “chiến bụng tốt”, vừa giúp các chị em khỏe bụng, đẹp da, giữ dáng mỗi ngày.  

  Yogen Fruz hiện đã có mặt trên 47 quốc gia.

Yogen Fruz hiện đã có mặt trên 47 quốc gia.

Yogen Fruz với định hướng là sản phẩm cao cấp dành cho sức khoẻ và vẻ đẹp, nên hoàn toàn không dùng chất bảo quản, chỉ phối trộn từ các thành phần tự nhiên để giữ nguyên vẹn hương vị ngon mát đặc trưng của yogurt nguyên chất mà không loại kem nào có được.

Với nhiều loại nguyên liệu: trái cây, bánh, sô-cô-la, các loại hạt,... Yogen Fruz cho bạn một thế giới phối trộn mùi vị không giới hạn, vừa tốt cho sức khoẻ, vừa đúng khẩu vị yêu thích. 

  Yogen Fruz là món kem được “sếp nhí” Bống “chè bưởi” yêu thích

Yogen Fruz là món kem được “sếp nhí” Bống “chè bưởi” yêu thích

Bên cạnh kem yogurt là sản phẩm chủ lực, Yogen Fruz còn có các sản phẩm ngon tốt cho sức khỏe khác như: sinh tố yogurt, matcha milk tea yogurt, trà trái cây tươi, và các sản phẩm khác trong tương lai.

  Khách hàng nhí của Yogen Fruz Hoàng Đạo Thúy ngày khai trương

Khách hàng nhí của Yogen Fruz Hoàng Đạo Thúy ngày khai trương

Với khao khát mang đến những sản phẩm từ yogurt cao cấp hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe đến hàng triệu người Việt Nam, mới đây Công ty Cổ phần thực phẩm Ozen - công ty thành viên thuộc Tập đoàn Giáo dục Egroup, đã bắt đầu tái định vị và xây dựng lại hệ thống thương hiệu Yogen Fruz, vốn quen thuộc với các nước phát triển trên thế giới nhưng còn chưa phổ biến tại Việt Nam.

Đã có hơn 10 cửa hàng Yogen Fruz tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Trong đó, nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) vừa qua, cửa hàng mới nhất của Yogen Fruz đã khai trương tại khu N04, Tòa nhà UDIC COMPLEX, đường Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Đây là cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội, mang đến trải nghiệm sản phẩm kem yogurt cao cấp tốt cho sức khỏe cho cư dân sống và làm việc tại đây với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bạn đang xem bài viết Ăn kem khi đông về: Vừa khỏe bụng, vừa đẹp da – Tin được không? tại chuyên mục Chỉ dẫn của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].