Báo Điện tử Gia đình Mới

Egroup bắt tay cùng Samsung đưa ứng dụng công nghệ thông minh vào giáo dục

Theo Shark Thủy: Việc hợp tác với Samsung góp phần giúp Egroup tiếp cận nhanh và rộng hơn với các công nghệ hiện đại nhất, giúp cho việc học tập và giảng dạy trở nên thông minh, sáng tạo và thú vị hơn

Hợp tác chiến lược toàn diện nhằm ứng dụng công nghệ thông minh vào giáo dục

Chiều 5/6, Tập đoàn giáo dục Egroup và công ty điện tử Samsung ký kết hợp tác chiến lược toàn diện về việc đưa các ứng dụng công nghệ thông minh vào môi trường giáo dục – đào tạo cũng như các lĩnh vực kinh doanh chủ chốt khác của Egroup.

  Lễ ký kết giữa Egroup và Samsung.

Lễ ký kết giữa Egroup và Samsung.

Tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Ngọc Thủy – Chủ tịch HĐQT Egroup khẳng định: “Việc hợp tác với Samsung góp phần giúp Egroup tiếp cận nhanh và sâu rộng hơn với các công nghệ hiện đại nhất, giúp cho việc học tập và giảng dạy trở nên thông minh, sáng tạo và thú vị hơn.

Egroup với mong muốn xây dựng hệ sinh thái về giáo dục công nghệ cao, do vậy với sự hợp tác này, chúng tôi hi vọng Samsung sẽ giúp cho Egroup thực hiện mục tiêu một cách rõ ràng. 

Egroup bắt tay cùng Samsung đưa ứng dụng công nghệ thông minh vào giáo dục 1

Egoup cũng tin tưởng sẽ giúp Samsung nâng cao hình ảnh và thương hiệu, tiếp cận khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục".

Ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Mối quan hệ hợp tác giữa Samsung và Tập đoàn Giáo dục Egroup được thiết lập dựa trên cơ sở khai thác tốt tiềm năng hiện có, phát huy lợi thế của mỗi bên trong lĩnh vực công nghệ và giáo dục, từ đó tạo tiền đề thúc đẩy mối quan hệ bền vững, lâu dài giữa hai bên.

Egroup bắt tay cùng Samsung đưa ứng dụng công nghệ thông minh vào giáo dục 2

Việc hợp tác này cũng nhằm mang lại nhiều giá trị hơn cho nền giáo dục Việt Nam trong xu hướng giáo dục trong thời đại 4.0, góp phần xây dựng và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho đất nước và kiến tạo tương lai Việt Nam”.

Giải pháp toàn diện nâng cao trải nghiệm học tập

Tại lễ ký kết, lãnh đạo Samsung cho biết: Với thế mạnh về công nghệ, sẽ mang đến các giải pháp toàn diện nhằm nâng cao trải nghiệm học tập phong phú như: bảng tương tác điện tử Samsung Flip, eBoard, kính thực tế ảo VR…

Bên cạnh đó, các thiết bị giảng dạy số như màn hình LED, màn hình ghép Video Wall kết hợp máy tính bảng Samsung Galaxy… giúp học viên và giáo viên tương tác dễ dàng hơn.

Các thông tin trong trường cũng được nhanh chóng đăng tải và quản lý từ xa lên các màn hình chuyên dụng  trong nhà và ngoài trời. Samsung Knox hỗ trợ các ứng dụng đào tạo từ xa, phục vụ quá trình học tập của học viên và quản lý từ giáo viên.

Việc cung cấp các thiết bị công nghệ không chỉ ở các cơ sở giáo dục của Egroup tại Việt Nam mà còn triển khai ở các nước Egroup mở rộng đầu tư, giúp kích thích sự giao tiếp giữa giáo viên và học viên, phát huy tối đa năng lực tư duy, sáng tạo, tiếp thu của trẻ em.

  Lãnh đạo 2 bên kỳ vọng sự hợp tác thành công vượt bậc.

Lãnh đạo 2 bên kỳ vọng sự hợp tác thành công vượt bậc.

Đối với Egroup, với thế mạnh về giáo dục, dự kiến sẽ cung cấp các khóa đào tạo trực tuyến e-training về kỹ năng mềm cho nhân viên Samsung và các khóa học Tiếng Anh chuẩn quốc tế, các khóa phát triển tư duy sáng tạo, giáo dục từ bậc mầm non đến phổ thông trung học cho con em nhân viên làm việc tại Samsung Việt Nam với chi phí ưu đãi.

Dự kiến hơn 5.000 nhân viên Samsung và Egroup sẽ được hưởng lợi từ thỏa thuận hợp tác này.

Việc hợp tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục Egroup đã tiếp tục khẳng định nỗ lực đầu tư của Samsung Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục. Samsung cam kết tạo ra một xu hướng giáo dục mới bằng cách áp dụng công nghệ vào giáo dục và đào tạo, mở ra kỷ nguyên giáo dục 4.0.

  Tiến sỹ Vũ Tiến Lộc đánh giá đây là sự hợp tác vô cùng có ý nghĩa.

Tiến sỹ Vũ Tiến Lộc đánh giá đây là sự hợp tác vô cùng có ý nghĩa.

Tiến sỹ Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Phó Chủ tịch Hội đồng quốc gia về Phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc đánh giá: "Sự hợp tác này vô cùng có ý nghĩa, đánh dấu sự phối hợp triển khai các hoạt động đầu tư vào phát triển hệ sinh thái giáo dục ứng dụng công nghệ cao, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, kiến tạo tương lai và mang đến những giá trị tích cực cho nền giáo dục Việt".

Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup được thành lập năm 2008. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Egroup đã trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu của Việt Nam, với 26 công ty thành viên và dự án.

Egroup sở hữu hệ sinh thái các đơn vị thành viên từ bậc mẫu giáo đến sau đại học, cung cấp đầy đủ, phong phú các chương trình đào tạo, ứng dụng công nghệ cao.

Hơn thế, Egroup đã bước sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, ẩm thực orgarnic, với tập khách hàng có thu nhập khá, tư duy tiên tiến, các bước tiến của Egroup đều hứa hẹn mang lại những thành công lớn.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO