8 Tiêu chí cần quan tâm khi mua nồi nấu phở

Nồi nấu phở là thiết bị quan trọng và hữu ích nhất đối với các cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán bún phở. Để mua được một nồi nấu phở điện tốt, chất lượng, độ bền cao giúp đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí. Để tìm hiểu về các tiêu chí quan trọng cần quan tâm khi mua nồi nấu phở, bạn đọc cùng tham khảo bài đọc dưới đây nhé.

Hiện nay, nồi nấu phở bằng điện ngày càng được sử dụng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng thậm chí là các bếp ăn tập thể, canteen,... bởi tính ứng dụng cao. Đây là sản phẩm thông dụng nên việc tìm mua tương đối đơn giản, tuy nhiên để mua được bộ nồi nấu phở điện thật sự chất lượng thì cần rất nhiều thời gian tìm hiểu. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm địa chỉ mua nồi nấu phở điện, bạn cùng tham khảo 9 tiêu chí cần quan tâm khi mua nồi nấu phở nhé.

Các tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua nồi nấu phở

Các tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua nồi nấu phở

Lựa chọn nồi nấu phở theo chất liệu

Đây là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng khi chọn mua nồi nấu phở bằng điện, bởi chất liệu sẽ quyết định độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Hiện nay, đa số nồi nấu phở sử dụng chất liệu chế tạo là inox. Tuy nhiên, inox được chia nhiều loại, được biết đến nhiều nhất là hai loại inox 304 và inox 201. Người mua phải phân biệt được ưu, nhược điểm của 2 loại inox này để lựa chọn nồi nấu phở phù hợp với nhu cầu.

Nồi nấu phở inox 304 được biết đến với độ bền vượt trội, tuổi thọ sử dụng lên đến 10 năm. Ngoài ra, nồi nấu phở điện bằng inox 304 giúp nồi bền bỉ, chống oxy hóa và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Với nồi nấu phở được cấu tạo với chất liệu inox 201 có chất lượng kém hơn và có tuổi thọ trong khoảng 05 - 07 năm. Tuy nhiên, giá thành các loại nồi nấu phở điện được chế tạo từ inox 201 thường rẻ hơn so với các loại nồi được làm từ inox 304.

Chọn mua nồi nấu phở điện theo dung tích

Bộ nồi nấu phở bằng điện có 3 loại nồi với các dung tích và chức năng sử dụng khác nhau. Nồi chần bánh phở có dung tích từ 20 - 40 lít được sử dụng để trụng bánh phở, sợi phở. Nồi nấu nước dùng bún phở có dung tích từ 50 - 100 lít và được sử dụng để nấu nước dùng, tùy chỉnh nhiệt độ nước dùng. Nồi hầm xương với dung tích 80 - 150 lít và dùng để ninh xương nấu nước dùng.

Bộ nồi nấu phở bằng điện bao gồm 3 loại nồi với công dụng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể mua riêng từng loại hoặc cả bộ nồi để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chọn mua nồi nấu phở điện theo nhu cầu

Nếu bạn mới kinh doanh và chưa xác định được quy mô, lượng khách hàng sẽ phục vụ ra sao thì nên chọn mua nồi có dung tích vừa phải. Khi quy mô cửa hàng được mở rộng và lượng khách đông hơn thì bạn có thể nâng cấp dung tích nồi hoặc đầu tư bộ nồi mới.

Nồi nấu phở còn được sử dụng để nấu nước dùng bún, hoặc các món ăn khác có công đoạn ninh xương. Do vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng nồi phở điện kể cả khi không kinh doanh quán phở.

Lựa chọn nồi điện nấu phở theo cấu tạo và thông số kỹ thuật

Cấu tạo và thông số kỹ thuật là một trong các tiêu chí quan trọng bạn phải quan tâm khi chọn mua nồi phở điện phù hợp với mô hình kinh doanh. Các chi tiết về cấu tạo, thông số kỹ thuật như công suất, mức nhiệt năng,... sẽ ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt, điện năng và giá thành của nồi.

Bạn nên lựa chọn các loại nồi phở điện có cách sử dụng đơn giản, tiện ích với người dùng và có khả năng vệ sinh dễ dàng. Một chiếc nồi nấu phở có dung tích lớn nên có cấu tạo với các van xả để hỗ trợ người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi điện nấu phở NEWSUN sở hữu cấu tạo, chất liệu vượt trội

Nồi điện nấu phở NEWSUN sở hữu cấu tạo, chất liệu vượt trội

Chọn nồi phở điện theo mức giá thành

Chi phí là tiêu chí quan trọng mà người dùng nào cũng phải cân nhắc khi mua sản phẩm. Thông thường mức giá sẽ tỷ lệ thuận với năng suất và chất lượng của nồi nấu phở bằng điện. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng để đảm bảo những thông tin về kỹ thuật, nhà cung cấp là chính xác nhất.

Hiện nay, với khoảng 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc nồi nấu phở bằng điện tốt với đầy đủ các tính năng cần thiết. Tuy nhiên, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để được tư vấn đầy đủ về giá thành và các mức ưu đãi (nếu có).

Chọn mua bộ nồi nấu phở bằng điện theo nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm nồi nấu nước lèo bằng điện được chia thành hai loại nhập khẩu và hàng quốc nội. Đối với các dòng nồi nấu phở điện nhập khẩu thường được nhập khẩu từ Trung Quốc. Các dòng nồi phở điện này thường có mẫu mã đa dạng, sử dụng chất liệu inox 201, chất lượng trung bình và giá rẻ.

Với các sản phẩm hàng quốc nội hoặc được gia công trực tiếp tại Việt Nam sở hữu chất lượng vượt trội hơn. Được thiết kế từ chất liệu inox 304 bền, đẹp và giá cả có phần cao hơn so với dòng nhập khẩu. Tuy nhiên, các loại nồi nấu phở bằng điện Việt Nam được đánh giá cao hơn về năng suất, chất lượng và cả khả năng tiết kiệm chi phí điện năng, nhân công tốt.

Chọn mua nồi nấu phở điện theo thương hiệu uy tín

Việc chọn mua sản phẩm tại các đơn vị, thương hiệu uy tín quyết định 80% chất lượng sản phẩm cũng như giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí sửa chữa, bảo hành về sau. Ngoài ra, các thương hiệu trực tiếp sản xuất và phân phối không qua trung gian sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua hàng. Giá cả luôn ổn định và hợp lý nhất trên thị trường.

Nồi nấu phở bằng điện NEWSUN là sản phẩm được các chuyên gia giỏi thiết kế và sản xuất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt nồi nấu phở riêng theo kích thước và tính năng theo nhu cầu của cơ sở kinh doanh.

Bộ nồi nấu phở bằng điện NEWSUN - Giải pháp tối ưu cho các nhà hàng, quán bún phở

Bộ nồi nấu phở bằng điện NEWSUN - Giải pháp tối ưu cho các nhà hàng, quán bún phở

Chọn mua nồi nấu phở bằng điện theo chính sách bảo hành, sửa chữa

Tiêu chí cuối cùng bạn cần quan tâm là chính sách bảo hành, sửa chữa. Bạn phải tham khảo thật kỹ về chính sách bảo hành, tư vấn sửa chữa của các thương hiệu.

Bất kỳ nồi phở điện nào cũng có tuổi thọ nhất định và khi trải qua 1 thời gian sử dụng đều có sự hao mòn và suy giảm về chất lượng. Do vậy, chính sách bảo hành và sửa chữa là cực kỳ quan trọng giúp bạn tiết kiệm chi phí, tránh trường hợp “mất tiền”.

NEWSUN là một trong những thương hiệu kinh doanh nồi điện nấu phở số 1 tại Việt Nam. Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị bếp hiện đại, chất lượng tốt mà giá cả hợp lý.

Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm tại NEWSUN bạn sẽ đều được nhận chính sách bảo hành lên đến 12 tháng và hỗ trợ đổi trả 1:1 nếu sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất. Phương châm của NEWSUN luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua bộ nồi nấu phở bằng điện của NEWSUN.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nồi nấu phở uy tín, chất lượng liên hệ ngay đến 0961.997.355 - 077.555.155 để được tư vấn nhanh nhất và chính sách nhất về thông số, tính năng cũng như các chương trình ưu đãi hiện có của NEWSUN nhé.

Yến Anh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính