Báo Điện tử Gia đình Mới

6 lý do nên mua máy chế biến thực phẩm tại Điện máy NEWSUN

Điều tiên quyết để sở hữu một chiếc máy chế biến thực phẩm chất lượng cao, sử dụng hiệu quả là phải được mua ở địa chỉ cung cấp uy tín. Điện máy NEWSUN là thương hiệu hàng đầu bạn nên lựa chọn.

Empty

Không phải ngẫu nhiên mà NEWSUN được khách hàng và các đơn vị trong ngành đánh giá là một trong những nhà cung cấp máy chế biến thực phẩm hàng đầu hiện nay. Lý do có thể kể đến như:

Hơn 1000 mặt hàng cho khách hàng lựa chọn

NEWSUN cung cấp đa dạng các loại máy chế biến thực phẩm từ các thiết bị bếp như nồi điện nấu thực phẩm, tủ hấp đa năng, bếp chiên, lò nướng,... đến các loại máy chế biến thịt cá, máy chế biến nông sản, thiết bị làm bánh, máy đóng gói,... và các dây chuyền chế biến thực phẩm chuyên nghiệp.

Mỗi dòng sản phẩm đều có đầy đủ mẫu mã từ thiết kế đến tính năng, năng suất, đa dạng lựa chọn cho từng loại hình sản xuất kinh doanh. Riêng mặt hàng nồi nấu phở bằng điện, Công ty cung cấp cả dòng nồi phở nhập khẩu Trung giá rẻ và nồi Việt Nam chất lượng cao với thiết kế tủ điều khiển rời, hệ thống điện liền, nồi đơn, nồi đôi/ba chung bệ,... dung tích từ 20 đến 1000 lít.

Đến với NEWSUN, cam kết mọi khách hàng đều tìm được giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Hàng chính hãng chất lượng, nói không với hàng giả

Chất lượng và chữ “tín” là 2 yếu tố được đặt lên hàng đầu. NEWSUN luôn tâm niệm rằng phải mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Toàn bộ máy thực phẩm NEWSUN dù là hàng ngoại nhập hay hàng xưởng Công ty sản xuất đều có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, hầu hết các mặt hàng của NEWSUN đều đã được thử nghiệm mẫu bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Empty

Chất liệu chính được lựa chọn để sản xuất máy móc là inox 304 và inox 201. Đây là 2 loại inox tốt nhất hiện nay, độ bền chắc cao và không bị oxy hóa, han gỉ khi tiếp xúc với thực phẩm.

Giá thành cạnh tranh, bán đúng giá đúng chất lượng

NEWSUN sở hữu lợi thế khi tự sản xuất và phân phối trực tiếp nên luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng, chênh lệch từ 500.000 đến 1.000.000 đồng so với thị trường. Ngay cả những dòng hàng nhập khẩu cũng nhập trực tiếp từ hãng, không qua trung gian nên không bị đội giá.

Hơn nữa, vào những dịp đặc biệt, công ty đều có chiết khấu ưu đãi riêng cho từng sản phẩm, tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mại áp dụng.

Chính sách hậu mãi rõ ràng và vô hạn

Tại sao lại nói chính sách hậu mãi của NEWSUN là vô hạn? Mọi sản phẩm mang thương hiệu NEWSUN đều được bảo hành 12 tháng phần động cơ và 3-6 năm phần inox. Hết thời gian bảo hành, công ty vẫn bảo trì và hỗ trợ sửa chữa trọn đời cho sản phẩm. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng máy.

Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp

Khi đến với NEWSUN, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu với đội ngũ tư vấn viên luôn tiếp đón với thái độ niềm nở nhất và chủ động giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

NEWSUN luôn coi khách hàng là bạn, cùng bàn luận một cách khách quan về sản phẩm để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tài chính của khách hàng.

Thêm vào đó là đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng 24/7 về cách sử dụng cũng như những thắc mắc trong quá trình vận hành sản phẩm.

Hệ thống chi nhánh rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam

Vào tháng 7/2022 vừa qua, NEWSUN đã khai trương chi nhánh số 15 tại Thành phố Thái Bình, đánh dấu cột mốc phát triển với 15 chi nhánh tại các tỉnh thành lớn trên cả nước. Đây cũng là sự kiện đưa NEWSUN trở thành nhà cung cấp máy chế biến thực phẩm có hệ thống phân phối lớn mạnh nhất nhì hiện nay.

Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình mua bán và sử dụng sản phẩm của khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy đến NEWSUN để cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp và chu đáo trong phong cách phục vụ nhé!

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết, bạn đã có cái nhìn rõ hơn về Điện máy NEWSUN, một trong những nhà cung cấp máy chế biến thực phẩm hàng đầu hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chế biến thì có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua online qua:

Hotline: 0961.555.155 - 0961.555.255

Website: https://dienmaynewsun.com/

Chúc các bạn kinh doanh thành công!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO