Báo Điện tử Gia đình Mới

5 loại thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ cho học sinh, sinh viên mùa thi cử

Áp lực học hành, thi cử có thể dẫn tới các triệu chứng như mệt mỏi, căng thẳng, suy giảm trí nhớ. 5 thực phẩm chức năng dưới đây giúp tăng cường trí nhớ, rất tốt cho các sĩ tử mùa thi.

Học hành quá sức, căng thẳng, áp lực kéo dài có thể dẫn tới các triệu chứng như mệt mỏi, đau đầu, suy giảm trí nhớ, kém tập trung gây tác động tiêu cực tới chất lượng học tập.

Để cải thiện tình trạng này và nâng cao chất lượng học tập, chúng ta hãy cùng tham khảo 6 loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ não, tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng hiệu quả nhất hiện nay.

5 thực phẩm chức năng giúp tăng cường trí nhớ

 

1. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nobel Trí Não

5 loại thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ cho học sinh, sinh viên mùa thi cử 0

Nobel Trí Não là thực phẩm chức năng với thành phần chủ yếu là các dược liệu tự nhiên như: Thạch tùng, Chiết xuất Đinh lăng, Chiết xuất Bạch quả, Cao đậu tương lên men, Đậu mèo rừng... mang lại hiệu quả lâu dài mà không gây tác dụng phụ.

Nobel Trí Não có tác dụng giúp tăng cường tuần hoàn máu, làm giảm  nguy cơ hình thành các cục máu đông trong lòng mạch, hỗ trợ cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não, đột quỵ do tắc nghẽn mạch não.

Đồng thời, làm giảm các triệu chứng của bệnh thiểu năng tuần hoàn não, các trường hợp bị rối loạn tiền đình, suy nhược thần kinh, hội chứng Alzheimer, hội chứng Parkinson

Rất tốt cho những người mệt mỏi, cẳng thẳng kéo dài dẫn tới khó ngủ, mất ngủ, suy nhược cơ thể, thường xuyên đau đầu, chóng mặt...

Phù hợp với đối tượng trong độ tuổi học tập và làm việc, giúp cải thiện trí nhớ và tập trung hiệu quả.

Xem thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Viên uống bổ não Lohha Trí Não

5 loại thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ cho học sinh, sinh viên mùa thi cử 1

Từ lâu, Lohha Trí Não đã trở thành sản phẩm được rất nhiều các bậc phụ huynh tin dùng cho con em mình ở lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Thực phẩm chức năng Nobel Trí Não có xuất xứ nội địa với thành phần là các vị thuốc từ thiên nhiên như: Cao thông đất, Thành ngạnh, Bạch phục linh, Cao Câu kỷ tử, Cao  Trạch tả, Cao Hoài sơn, Cao Sơn thù, Cao Lá dâu...

Công dụng vượt trội của sản phẩm Lohha Trí Não là khả năng hỗ trợ tăng cường hoạt động của trí não. Làm giảm các triệu chứng như đãng trí, suy giảm trí nhớ, mất tập trung ở lứa tuổi học tập và lao động trí óc.

Ngoài ra, Lohha Trí Não còn cho tác dụng hiệu quả trong việc phòng ngừa hội chứng sa sút trí tuệ, teo não tuổi già, giảm khả năng ngôn ngữ, giảm rối loạn chức năng và giảm các rối loạn hành vi.

Xem thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoạt huyết dưỡng não Alpha 3

5 loại thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ cho học sinh, sinh viên mùa thi cử 2

Hoạt huyết dưỡng não Alpha 3 là dòng thực phẩm chức năng bổ não có xuất xứ Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm này thuộc công ty cổ phần Dược phẩm Sun Pharma - Đơn vị chuyên bán buôn các loại thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế... uy tín hàng đầu tại nước ta.

Thành phần chính của thuốc bổ não Hoạt huyết dưỡng não Alpha 3 gồm: Cao bạch quả (120mg), Choline, Bột Nhân sâm, Coenzyme Q10, Natokinase, Vitamin nhóm B...

Hoạt huyết dưỡng não Alpha 3 mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu lên não, làm giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.

Hỗ trợ, làm giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạnh.

Làm giảm rõ rệt triệu chứng suy giảm trí nhớ do mệt mỏi, căng thẳng. Tăng cường trí nhớ cho người ở độ tuổi học tập, làm việc. Góp phần cải thiện trí nhớ cho người già bị lẫn.

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Viên uống bổ não DHA Orihiro 525mg của Nhật

5 loại thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ cho học sinh, sinh viên mùa thi cử 3

Viên bổ não DHA Orihiro 525mg của Nhật là một loại thực phẩm chức năng được rất nhiều người tin dùng.

Thành phần cơ bản của DHA Orihiro 525mg bao gồm: DHA chiếm 70% (525mg), EPA 3% (22mg), 3% EPA (22mg), Glycerin và các hợp chất chống oxy hóa khác (vitamin E).

Công dụng vượt trội của thuốc bổ não DHA Orihiro 525mg là giúp những người thường xuyên làm việc trí óc, những người thức đêm, thiếu chất dinh dưỡng, những người lao động vất vả…đặc biệt là tăng trí nhớ đối với học sinh, sinh viên mùa thi cử.

Sản phẩm này giúp khắc phục hiệu quả các triệu chứng như căng thẳng, đau đầu, chóng mắt, bất an, làm tăng tuần hoàn máu não. Giúp não tập trung cao độ, giúp gia tăng khả năng phân tích và suy đoán chính xác. Đặc biệt rất tốt với hững người bị bệnh tiền đình lâu năm hay rối loạn tiền đình.

DHA Orihiro 525mg còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm giãn các động mạch trong não để cải thiện lưu lượng máu đến tim, não và tay chân.

Xem thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Thực phẩm chức năng bổ não Pep IQ Up

5 loại thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ cho học sinh, sinh viên mùa thi cử 4

Pep IQ Up là sản phẩm của Inter-Techno, một thương hiệu có trên 30 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Nhật, sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Thành phần chính tạo nên viên uống bổ não Pep IQ Up là DHA và EPA có trong dầu hải cẩu, Nấm Yamabusi (nấm Đầu Khỉ), chiết xuất tinh hoàn cá hồi, chiết xuất hạt nho, vitamin E, vitamin C, sáp ong, glycerin…

Thuốc bổ não Pep IQ Up mang lại công dụng rất tốt với từng nhóm tuổi, cụ thể như sau:

Hỗ trợ phát triển não bộ, tăng cường trí nhớ trong giai đoạn ôn thi học hành căng thẳng, hay những người trong độ tuổi lao động trí óc cường độ công việc cao.

Hỗ trợ tăng cường thị lực, giảm thiểu căng thẳng, stress, khắc phục tình trạng mất tâp trung, dễ nhầm lẫn. Cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ của phụ nữ sau sinh.

Sản phẩm này còn bổ sung năng lượng cho não bộ, rất tốt cho người thoái hóa não bộ do tuổi tác, giúp bảo vệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, nhồi máu cơ tim, hỗ trợ tuần hoàn và tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện phản xạ, bảo vệ hệ thần kinh…

Xem thêm thông tin về sản phẩm TẠI ĐÂY

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO